ยามาฮ่าเฉยโฉมสุดยอดยนตรกรรมแห่งยุค E01 “Plugged Yamaha to new era” รถไฟฟ้าเต็มรูปแบบในงานมอเตอร์โชว์ครั้งที่ 43 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2565

ยามาฮ่าเฉยโฉมสุดยอดยนตรกรรมแห่งยุค E01 “Plugged Yamaha to new era” รถไฟฟ้าเต็มรูปแบบในงานมอเตอร์โชว์ครั้งที่ 43

ยามาฮ่าเฉยโฉมสุดยอดยนตรกรรมแห่งยุค E01 “Plugged Yamaha to new era” รถไฟฟ้าเต็มรูปแบบในงานมอเตอร์โชว์ครั้งที่ 43

มร.ทัตสึยะ โนซากิ ประธานกรรมการบริหาร นายพงศธร เอื้อมงคลชัย รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ถ่ายภาพร่วมกับรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า ยามาฮ่า E01 สุดยอดยนตรกรรมแห่งยุคที่พร้อมเชื่อมทุกการเดินทาง โดยยามาฮ่า E01 ถูกออกแบบมาภายใต้แนวคิด “Plugged Yamaha to new era” พร้อมจุดเด่นของระบบชาร์จไฟเข้าแบตเตอรี่ที่รวดเร็ว ใช้งานได้จริงอย่างมีประสิทธิภาพ ยามาฮ่าจึงได้พัฒนาทุกองค์ประกอบของยามาฮ่า E01 ด้วยความรู้และความเชี่ยวชาญด้านการออกแบบและวิศวกรรม ทั้งในด้านสมรรถนะ แบตเตอรี่ ระบบการชาร์จไฟ ดีไซน์ภายนอก รวมถึงฟังก์ชั่นการใช้งานต่างๆ เพื่อให้เป็นสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าที่สมบูรณ์แบบที่สุด

สำหรับยามาฮ่า E01 ให้กำลัง 8.1 กิโลวัตต์ (เทียบเท่ากับรถจักรยานยนต์ขนาด 125 ซีซี) โดยระยะทางจากแบตเตอรี่ที่ชาร์จไฟเต็มที่ สามารถวิ่งได้ระยะทางสูงสุดถึง 104 กิโลเมตร* เมื่อวิ่งด้วยความเร็วคงที่ 60 กม./ชม. ทำความเร็วได้สูงสุดถึง 100 กม./ชม. พร้อมระบบแบตเตอรี่แบบลิเธียมไอออน สามารถชาร์จไฟได้อย่างรวดเร็วจาก 0% ถึง 90% ได้ภายใน 1 ชั่วโมง

สามารถสัมผัสและชมยามาฮ่า E01 ได้ที่ บูธ “YAMAHA MOTOVERSE” ชาเลนเจอร์ 1 อิมแพค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 23 มีนาคม – 3 เมษายน 2565

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad