เอ็มจอย (EMJOI) แบรนด์เครื่องถอนขนถนอมผิว แบรนด์เดียวที่พัฒนานวัตกรรม “แผ่นหนีบเคลือบทอง 24K” ที่สามารถถอนขนได้อย่างอ่อนโยนที่สุด - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2565

เอ็มจอย (EMJOI) แบรนด์เครื่องถอนขนถนอมผิว แบรนด์เดียวที่พัฒนานวัตกรรม “แผ่นหนีบเคลือบทอง 24K” ที่สามารถถอนขนได้อย่างอ่อนโยนที่สุด

             

เอ็มจอย (EMJOI) แบรนด์เครื่องถอนขนถนอมผิว แบรนด์เดียวที่พัฒนานวัตกรรม  

“แผ่นหนีบเคลือบทอง 24K” ที่สามารถถอนขนได้อย่างอ่อนโยนที่สุด  

ชูคอนเซ็ปต์ “เกลี้ยง..ถนอมผิวในรอบเดียว เรียบเนียน ไม่หนีบผิว ไม่เป็นหนังไก่”  

ขอแนะนำเครื่องถอนขนถนอมผิวอัจฉริยะ รุ่นใหม่ล่าสุด “EMJOI ERASE GOLD NANO”  

บริษัท คิวรอน จำกัด ผู้จัดจำหน่าย เอ็มจอย (Emjoi) แบรนด์ เครื่องถอนขนถนอมผิวอัจฉริยะ” ระดับตำนาน  แบรนด์เดียวที่ค้นคว้าและวิจัยจนพัฒนานวัตกรรม “แผ่นหนีบเคลือบทอง 24K” ที่สามารถถอนขนได้อย่างอ่อนโยนและเรียบเนียนที่สุด ชูคอนเซ็ปต์ “เกลี้ยง..ถนอมผิวในรอบเดียว เรียบเนียน ไม่หนีบผิว ไม่เป็นหนังไก่”  



ล่าสุดได้เปิดตัวเครื่องถอนขนถนอมผิวรุ่นใหม่ เอ็มจอย อิเรส โกลด์ นาโน: Emjoi eRase Gold Nano (3,390 บาท) เพื่อตอกย้ำความเป็นเครื่องถอนขนเพียงแบรนด์เดียวที่มีนวัตกรรมแผ่นหนีบเคลือบทอง 24K ช่วยถนอมผิวขณะถอน ป้องกันการเกิดสนิม และยังเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานขั้นสูงขึ้นด้วย“ระบบหัวถอนรางคู่” ที่มีแผ่นหนีบมากถึง 126 แผ่นหนีบ ทำให้สามารถถอนขนได้รวดเร็วทันใจเกลี้ยงเกลาอย่างอ่อนโยนในรอบเดียว ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้หรือระคายเคืองผิว และด้วยเทคโนโลยี Erase Glide ที่เป็นเทคโนโลยีเฉพาะของเครื่องถอนขนรุ่นนี้ จึงถอนขนได้แม้ขนที่สั้นเพียง 0.3 มม. ตัวเครื่องทำงานด้วย ระบบ เทอร์โบ มอเตอร์ (Turbo Motor) ถอนขนได้ลึกถึงรากขน หลังการถอนขนผิวจะยังคงความเกลี้ยงเกลาเรียบเนียนได้นานถึง 6 สัปดาห์ โดยไม่ทำให้เกิดขนคุดหรือหนังไก่ ขนที่ขึ้นใหม่จะค่อยๆ บางลง “เครื่องถอนขน Emjoi รุ่น eRase Gold Nano” มาในดีไซน์หวานๆ กับสีชมพูพาสเทล ออกแบบด้ามให้โค้งมน จับถนัดมือ ปรับการใช้งานได้ ระดับ สามารถใช้กับไฟได้ทั่วโลก ปลอดภัยสูงสุดด้วยระบบป้องกันการหนีบผิว “ดับเบิ้ล เซ็นเซอร์ เซฟตี้” (Double Sensor Safety) เครื่องจะหยุดทำงานทันทีเมื่อหนีบผิว สินค้ารับประกันนานถึง 2 ปี ให้คุณมีผิวเกลี้ยงเนียน ไร้ขน เพิ่มความมั่นใจ กล้าโชว์ผิวรับซัมเมอร์นี้ 


เอ็มจอย เป็นแบรนด์เครื่องถอนขนถนอมผิวระดับตำนาน เพียงแบรนด์เดียวที่คิดค้น “แผ่นหนีบเคลือบทอง 24K” ในทุกๆรุ่น ชูคอนเซ็ปต์ “เกลี้ยง..ไม่แพ้” นอกจาก Emjoi eRase Gold Nano รุ่นล่าสุดนี้ ยังมีเครื่องถอนขนถนอมผิวอัจฉริยะให้เลือกอีก 3 รุ่น ได้แก่ เอ็มจอย อิมเมจิ้น โกลด์: Emjoi Emagine (Gold) (4,990 บาท) ระบบหัวถอนรางคู่ถอนขนเกลี้ยงได้อย่างรวดเร็ว พร้อม 2 หัวเปลี่ยนสามารถถอนและโกนได้ในเครื่องเดียวเอ็มจอย อิลิแกนท์Emjoi Elegant (3,990 บาท) บริเวณแผ่นหนีบดีไซน์โค้งรับกับผิว พร้อมหวียกเส้นขนและไฟส่องสว่าง ช่วยให้ถอนได้ง่ายยิ่งขึ้น และ เอ็มจอย อีเรส: Emjoi eRase (2,190 บาท) ที่โดดเด่นด้วยขนาดเล็กพกพาสะดวก แผ่นหนีบซิลเวอร์นาโน สามารถถอนขนได้อย่างเรียบเนียนที่สุด 

พบกับเครื่องถอนขนถนอมผิว “เอ็มจอย” ได้ที่ เคาน์เตอร์เอ็มจอย ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป เซ็นทรัล โรบินสัน เดอะมอลล์ โฮมโปร พาวเวอร์บาย หรือช้อปผ่านช่องทางออนไลน์ Central Online ,Shopee และ Lazada สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-7360303 และ www.facebook.com/emjoithailand/  

📍 พิกัด Shopee:https://bit.ly/3hPmGkN 📍 พิกัด Lazada:https://bit.ly/3sPvsWi 

#Emjoithailand # EmjoieRaseGoldNano #Emjoiเครื่องถอนขนถนอมผิว #เค รื่องถอนขนEmjoi 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad