เอ็กซอนโมบิล ขอแนะนำพอลิเอทิลีนประสิทธิภาพสูง Exceed™ S ช่วยให้โรงงานแปรรูปพลาสติกออกแบบฟิล์มได้ง่ายขึ้น สำหรับการใช้งานรูปแบบต่าง ๆ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2565

เอ็กซอนโมบิล ขอแนะนำพอลิเอทิลีนประสิทธิภาพสูง Exceed™ S ช่วยให้โรงงานแปรรูปพลาสติกออกแบบฟิล์มได้ง่ายขึ้น สำหรับการใช้งานรูปแบบต่าง ๆ

เอ็กซอนโมบิล ขอแนะนำพอลิเอทิลีนประสิทธิภาพสูง Exceed™ S

ช่วยให้โรงงานแปรรูปพลาสติกออกแบบฟิล์มได้ง่ายขึ้น

สำหรับการใช้งานรูปแบบต่าง ๆ

เอ็กซอนโมบิล (ExxonMobil) ขอแนะนำเรซินพอลิเอทิลีน (PE) ประสิทธิภาพสูง Exceed™ S ที่ผสมผสานความแข็งและความเหนียวในระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรม ทั้งยังง่ายต่อการแปรรูป ด้วยการใช้นวัตกรรมล่าสุดในด้านวิทยาศาสตร์พอลิเมอร์ ทำให้ผลิตภัณฑ์ PE ใหม่นี้สามารถลดความซับซ้อนของสูตรและการออกแบบฟิล์ม ตลอดจนปรับปรุงประสิทธิภาพของฟิล์ม ประสิทธิภาพการแปรรูป และความทนทานของบรรจุภัณฑ์ เมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์ที่วางตลาดอยู่ในปัจจุบัน

การออกแบบฟิล์มสมัยใหม่เป็นเรื่องของความซับซ้อนที่เพิ่มขึ้น และต้องยอมเลือกระหว่างประสิทธิภาพกับความสามารถในการแปรรูป โดยที่บรรจุภัณฑ์ต้องมีความทนทานและลูกค้ามีความพึงพอใจในระดับสูง การผสมเรซินหลายองค์ประกอบในฟิล์มรีดร่วม (Coextruded Film) และฟิล์มลามิเนต (Laminated Film) เข้ากับจำนวนชั้นเป็นเรื่องปกติ ทุกขั้นตอนของการผลิตและแปรรูปฟิล์มที่พิมพ์ออกมาเป็นบรรจุภัณฑ์ที่ทนทานนั้นมีแนวโน้มที่จะเกิดความเสียหายอันเนื่องมาจากความซับซ้อน กลายเป็นเศษเล็กเศษน้อย และเกิดความผิดพลาดของมนุษย์ จะเกิดอะไรขึ้นถ้าเรซินของคุณช่วยให้เรื่องทั้งหมดนี้ง่ายขึ้น?

“เรซิน PE ประสิทธิภาพสูง Exceed™ S มอบความเรียบง่ายโดยไม่ลดทอนประสิทธิภาพลง” ทอม มิลเลอร์ (Tom Miller) ผู้จัดการฝ่ายการตลาด Exceed™ S ของเอ็กซอนโมบิล กล่าว “Exceed S ช่วยให้โรงงานแปรรูปพลาสติกได้รับประสิทธิภาพสูงจากการแปรรูปง่าย ความแข็ง และความเหนียว โดยที่ผสมน้อยลง และได้เรซินที่ลดความซับซ้อนในการทำงานและปรับปรุงความทนทานของบรรจุภัณฑ์ โดยสรุปแล้ว Exceed™ S เป็นโพลีเอทิลีนที่มีประสิทธิภาพซึ่งออกแบบมาให้ทำได้หลายอย่าง และง่ายมาก”

โรงงานแปรรูปพลาสติกสมัยใหม่สามารถคิดใหม่ในการออกแบบฟิล์มด้วย PE ประสิทธิภาพสูง Exceed™ S โดย…

  • สร้างชั้นการทำงานที่แข็งและเหนียวเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพสูงสุด
  • ใช้ประโยชน์จากประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้นเพื่อให้ได้โซลูชันที่มอบประโยชน์อย่างยั่งยืน
  • ลดความจำเป็นในการเพิ่ม HDPE สำหรับความแข็ง หรือ LDPE สำหรับการขึ้นรูป
  • สร้างฟิล์มที่แบนราบและยืดออกได้น้อยลงเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการพิมพ์และสายบรรจุภัณฑ์
  • ส่งมอบบรรจุภัณฑ์ที่ยืดหยุ่น ทนทานมากขึ้น เพื่อความพึงพอใจของผู้บริโภค และช่วยลดขยะอาหาร

เรซิน Exceed™ S สามเกรดแรกที่วางจำหน่าย ได้รับการออกแบบมาให้มีแรงดันหลอมเหลวต่ำและให้ผลผลิตสูงในการเป่าฟิล์ม ซึ่งการผสานคุณประโยชน์ร่วมกันทำให้สามารถสร้างสรรค์บรรจุภัณฑ์และรูปแบบการใช้งานฟิล์มได้หลากหลาย:

  • กระสอบขนาดใหญ่สำหรับงานหนัก ที่ใช้ในอุตสาหกรรม และในภาคการเกษตร ร่วมกับถุงไซโลสำหรับการเกษตร ด้วยคุณสมบัติที่ทนทานต่อการเจาะ การกระแทก และการฉีกขาดที่เพิ่มขึ้น นอกจากนี้ การผสมผสานแรงดันหลอมเหลวต่ำและผลผลิตการอัดขึ้นรูปสูงของเรซิน Exceed™ S ยังช่วยเพิ่มกำลังการผลิตของโรงงานแปรรูปพลาสติกได้อีกด้วย
  • ในบรรจุภัณฑ์ชั้นแรก (Primary Packaging) ฟิล์มอัดรีดร่วมที่ไม่เคลือบลามิเนตที่ใช้ในซองและถุงบรรจุของเหลว อาหาร หรือสินค้าอื่น ๆ จะได้รับประโยชน์จากความเหนียวที่มากขึ้น และมีโอกาสน้อยลงที่ถุงหรือซองจะแตกเมื่อขนส่งหรือตกหล่น ตัวอย่างเช่น ฟิล์มแบบหลายชั้นที่ใช้ในบรรจุภัณฑ์แบบถุงพลาสติกในกล่องบรรจุร้อน (hot-filled bag-in-box packaging) จะมีความทนทานเป็นพิเศษต่อการยึดติดเนื่องจากความร้อนและการแตกร้าวจากรอยพับ
  • ลามิเนต PE//PE ที่มีความแข็ง ความเหนียว และความทนทานต่อการตกหล่นที่ดีขึ้นนั้น ทำให้สามารถใช้กับซองที่มีขนาดใหญ่ขึ้น และรองรับวัสดุที่เทอะทะและหนักกว่า ซึ่งช่วยขยายการใช้งานของตลาดของบรรจุภัณฑ์รีไซเคิลเชิงกล*

ในการใช้งานประเภทนี้ ผู้ผลิตสามารถใช้คุณสมบัติเชิงกลที่โดดเด่นของเรซิน Exceed™ S เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของฟิล์ม รักษาประสิทธิภาพที่เทียบเคียงได้ในรูปแบบที่บางลง ผลิตบรรจุภัณฑ์ประเภท Mono-Material ที่ทนทานมากขึ้น หรือใช้วัสดุรีไซเคิลได้ในอัตราสูง การจัดหาโซลูชั่นดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของแนวทางสี่ประการ (Four-Pronged Approach) ของเอ็กซอนโมบิลในการใช้พอลิเมอร์ประสิทธิภาพสูงเพื่อให้ได้โซลูชันที่มอบประโยชน์อย่างยั่งยืน  

“เอ็กซอนโมบิลเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมพอลิเอทิลีนมาเกือบ 30 ปีแล้ว” เดวิด เฮอร์เจนรีเธอร์ (David Hergenrether) รองประธานฝ่ายพอลิเอทิลีนของเอ็กซอนโมบิล กล่าว “แพลตฟอร์ม Exceed™ S ใหม่นี้เป็นผลิตภัณฑ์ที่ทันสมัยที่สุดของเรา และเป็นการพัฒนากระบวนการที่ได้จากความร่วมมือเชิงลึกและยาวนานกับลูกค้าของเรา”

“พอลิเอทิลีนประสิทธิภาพสูง Exceed™ S เปิดโอกาสให้สามารถสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ ซึ่งปัจจุบัน เราได้ร่วมมือกับลูกค้ามากกว่า 75 รายทั่วโลกแล้ว เพื่อพัฒนารูปแบบการใช้งานที่ต่างกันมากกว่า 100 แบบ เราตั้งตารอที่จะได้มีส่วนร่วมพัฒนาผลิตภัณฑ์ของลูกค้าผ่านความร่วมมือในโอกาสใหม่ ๆ ต่อไป”

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโซลูชัน Exceed S ของเอ็กซอนโมบิล ได้ที่  https://www.exxonmobilchemical.com/pe

รูปภาพ –  https://mma.prnewswire.com/media/1783819/airtube2.jpg
โลโก้ –  https://mma.prnewswire.com/media/1783820/ExxonMobil_Logo.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad