“เอพี ไทยแลนด์” จับมือ “GDH” สร้างแรงบันดาลใจ ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้ ร่วมสนับสนุนภาพยนตร์ไทยคุณภาพ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2565

“เอพี ไทยแลนด์” จับมือ “GDH” สร้างแรงบันดาลใจ ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้ ร่วมสนับสนุนภาพยนตร์ไทยคุณภาพ

“เอพี ไทยแลนด์” จับมือ “GDH” สร้างแรงบันดาลใจ ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้ ร่วมสนับสนุนภาพยนตร์ไทยคุณภาพ

FAST & FEEL LOVE เร็ว โหด..เหมือนโกรธเธอ” มอบประสบการณ์ให้กับผู้ชมทั่วประเทศ เลือกความสุขในแบบของตัวเอง

 • ครั้งแรกกับการร่วมสนับสนุนภาพยนตร์ไทยคุณภาพกับค่ายหนังอารมณ์ดี GDH

มอบประสบการณ์ร่วมให้กับผู้ชมทั่วประเทศ เลือกความสุขในแบบของตัวเอง

กรุงเทพฯ (18 เม.ย. 65) บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ภายใต้พันธกิจส่งมอบชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้ (EMPOWER LIVING) เพื่อเติมเต็มทุกความต้องการด้านที่อยู่อาศัยด้วยนวัตกรรมสินค้าและบริการที่มีคุณค่าและมีความหมาย ร่วมกับ GDH (จีดีเอช) ผู้ผลิตภาพยนตร์แนวหน้าของประเทศ สร้างปรากฏการณ์สำคัญให้กับอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์และวงการภาพยนตร์ไทย ส่ง “FAST & FEEL LOVE เร็ว โหด..เหมือนโกรธเธอ” ภาพยนตร์ไทยเรื่องล่าสุดจากฝีมือผู้กำกับมากความสามารถ เต๋อ-นวพล ธำรงรัตนฤทธิ์ ที่จะมาเอ็มพาวเวอร์ให้ทุกคนค้นหาความสุขในแบบที่ต้องการ พร้อมความตั้งใจที่จะส่งมอบประสบการณ์ร่วมให้กับผู้ชมทั่วประเทศได้สัมผัสถึงคุณค่าและความหมายของชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้ รับชมภาพยนตร์ FAST & FEEL LOVE ได้แล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ 

นายสรรพสิทธิ์ ฟุ้งเฟื่องเชวง ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายงานกลยุทธ์แบรนด์องค์กร บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “การร่วมมือระหว่างเอพีกับ GDH ครั้งนี้ นับเป็นปรากฏการณ์สำคัญของวงการอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์ กับการร่วมสนับสนุนภาพยนตร์ไทยคุณภาพ เรื่อง FAST & FEEL LOVE เพื่อเอ็มพาวเวอร์ให้ผู้ชมทั่วประเทศได้สัมผัสถึงนิยามของความสุขที่ไม่จำเป็นต้องมีแบบแผน ความสุขที่ทุกคนสามารถเลือกที่จะสร้างให้เกิดขึ้นได้ด้วยตัวเอง โดยทางเอพี รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่โครงการบ้านและสเปซภายในบ้านของเอพี ได้มีโอกาสเป็นส่วนสำคัญในการบอกเล่าเรื่องราว ผ่านการดำเนินชีวิตของ 2 นักแสดงนำ ซึ่งทางคุณเต๋อได้นำเสนอ พื้นที่ชีวิตในบ้าน ออกมาไว้ได้อย่างลงตัว และมีเสน่ห์ในทุกอารมณ์  ซึ่งทางเอพีหวังเป็นอย่างยิ่งว่าภาพยนตร์ Fast & Feel Love จะชวนทุกคนมองชีวิตในมิติใหม่ที่ต่างไปจากเดิม และเอ็มพาวเวอร์ให้ทุกคนได้เลือกที่จะมีชีวิตดีๆ ได้ด้วยตัวเอง” 

ญาญ่า- อุรัสยา เสปอร์บันด์ นักแสดงนำหญิงในภาพยนตร์ FAST & FEEL LOVE เล่าถึงมุมมองความ FEEL LOVE ที่เกิดขึ้นในภาพยนตร์เรื่องนี้คือ การถ่ายทอดเรื่องราวการใช้ชีวิตประจำวันที่สมจริงมาก คนที่ดูจะเชื่อมโยงได้เลยว่ามันมีหลายอย่างในชีวิตที่เข้ามาขัดขวางการใช้ชีวิตประจำวันของเราค่ะ ซึ่งในเรื่องรับบทเป็นเจ แฟนของเกา (ที่รับบทโดยนัท) เป็นผู้หญิงธรรมดาๆ คนหนึ่ง เป็นคนที่มี ‘พลัง’ สูงมาก คอยดูแลเอ็มพาวเวอร์เกาทุกอย่าง ทำให้ตัวเกาเคลื่อนไปข้างหน้าได้ แต่แน่นอน เป็นเรื่องธรรมดาของชีวิตที่วันหนึ่งเจเริ่มตั้งคำถามกับตัวเองว่า แล้วความสุขจริงๆที่เค้าต้องการคืออะไร จึงเป็น turning point ที่สำคัญโดยมีเรื่องราวของชีวิตและความรักเป็นเดิมพัน

ญาญ่า- อุรัสยา เสปอร์บันด์ นักแสดงนำหญิงในภาพยนตร์ FAST & FEEL LOVE เล่าถึงมุมมองความ FEEL LOVE ที่เกิดขึ้นในภาพยนตร์เรื่องนี้คือ การถ่ายทอดเรื่องราวการใช้ชีวิตประจำวันที่สมจริงมาก คนที่ดูจะเชื่อมโยงได้เลยว่ามันมีหลายอย่างในชีวิตที่เข้ามาขัดขวางการใช้ชีวิตประจำวันของเราค่ะ ซึ่งในเรื่องรับบทเป็นเจ แฟนของเกา (ที่รับบทโดยนัท) เป็นผู้หญิงธรรมดาๆ คนหนึ่ง เป็นคนที่มี ‘พลัง’ สูงมาก คอยดูแลเอ็มพาวเวอร์เกาทุกอย่าง ทำให้ตัวเกาเคลื่อนไปข้างหน้าได้  แต่แน่นอน เป็นเรื่องธรรมดาของชีวิตที่วันหนึ่งเจเริ่มตั้งคำถามกับตัวเองว่า แล้วความสุขจริงๆ ที่เค้าต้องการคืออะไร จึงเป็น turning point ที่สำคัญโดยมีเรื่องราวของชีวิตและความรักเป็นเดิมพัน

นัท-ณัฏฐ์ กิจจริต นักแสดงนำชายในภาพยนตร์ FAST & FEEL LOVE เล่าถึงมุมมองความ FAST ที่เกิดขึ้นในภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า บทบาทของเกาคือการเป็นแชมป์โลก Sport Stacking ชีวิตโฟกัสอยู่ที่ความเร็วเพียงเรื่องเดียว ในขณะเดียวกันชีวิตรักกับเจ (รับบทโดยญาญ่า) ที่ทั้งสองเริ่มมีเป้าหมายต่างกัน จนนำไปสู่ห้วงอารมณ์ที่นำเสนอมุมมองการใช้ชีวิตคู่ที่บางครั้งต่อให้ชีวิตต้องพบเจอเรื่องแอ็กชันแค่ไหน ขอแค่ตื่นมาเจอกับคนที่อยู่ข้างกันใกล้ๆ อยู่เป็น “บ้านของหัวใจ” ก็เพียงพอแล้ว กับประโยคหนึ่งในภาพยนตร์ที่เชื่อว่าต้องโดนใจใครหลายคนกับตอนที่เจพูดออกมาว่า “ชีวิตอะ..บางอย่างมันก็ทำคนเดียวไม่ได้หรอก” ทำให้เกาต้องหันกลับมาคิดว่าแท้จริงแล้ว ชีวิตเค้าต้องการจะอยู่กับความเร็ว หรือคนที่รักเค้า

ร่วมรับชมภาพยนตร์ FAST & FEEL LOVE ได้แล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

เอพี ไทยแลนด์ ภายใต้พันธกิจ

 ‘’ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้’ (EMPOWER LIVING) 

###


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad