ยูเลียส ไมเนิล แบรนด์ร้านกาแฟพรีเมียมจากเวียนนา สร้างช่วงเวลาที่มีความหมายผ่านแคมเปญ "SAY THANK YOU" - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2565

ยูเลียส ไมเนิล แบรนด์ร้านกาแฟพรีเมียมจากเวียนนา สร้างช่วงเวลาที่มีความหมายผ่านแคมเปญ "SAY THANK YOU"

 

ยูเลียส ไมเนิล แบรนด์ร้านกาแฟพรีเมียมจากเวียนนา สร้างช่วงเวลาที่มีความหมายผ่านแคมเปญ "SAY THANK YOU"

เวียนนา--12 เมษายน 2565--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

ยูเลียส ไมเนิล (Julius Meinlหนึ่งในแบรนด์กาแฟที่เก่าแก่ที่สุดในยุโรป เชื่อว่าการกระทำเล็กน้อยอย่างการชวนใครสักคนมาดื่มกาแฟด้วยกันหรือการส่งยิ้มให้คนแปลกหน้า สามารถสร้างแรงบันดาลใจให้เกิดการส่งต่อน้ำใจตามมาอีกมากมาย

เนื่องในวาระครบรอบ 160 ปี ยูเลียส ไมเนิล ได้เปิดเผยผลการศึกษาครั้งใหม่เกี่ยวกับช่วงเวลาที่มีความหมายที่สุดในชีวิตประจำวันของคนเรา โดยจากการสำรวจความคิดเห็นของผู้ใหญ่ 4,000 คนพบว่า การกล่าวคำ "ขอบคุณ" เป็นหนึ่งในกิริยาที่ทรงพลังที่สุดที่คนเราสามารถทำได้

ผลการศึกษาเผยให้เห็นว่า ทุกครั้งที่เราได้รับคำ "ขอบคุณ" เราก็จะพูดขอบคุณคนอื่นมากขึ้น ก่อเกิดเป็นปฏิกิริยาลูกโซ่ของความรู้สึกขอบคุณและความมีน้ำใจ นอกจากนี้ การขอบคุณไม่ได้จำกัดอยู่แค่คำพูดเท่านั้น โดยผู้ตอบแบบสำรวจ 79% ระบุว่า การชวนใครสักคนมาดื่มกาแฟด้วยกันถือเป็นหนึ่งในวิธีแสดงความขอบคุณยอดนิยม ตามมาด้วยการกอด ซึ่งผู้ตอบแบบสำรวจครึ่งหนึ่งมองว่าเป็นวิธีแสดงความขอบคุณที่สามารถทำได้ไม่ยาก

ในการสำรวจทั่วเมืองเวียนนา มิลาน ซาเกร็บ และบูคาเรสต์ พบว่า ผู้ตอบแบบสำรวจ 85% รู้สึกว่าวันธรรมดาสดใสขึ้นเมื่อคนแปลกหน้ายิ้มให้ ซึ่งพิสูจน์ให้เห็นว่ากิริยาง่าย ๆ สามารถส่งผลต่อความรู้สึกอย่างมาก 

คริสตินา ไมเนิล ( Christina Meinl) กรรมการผู้จัดการของยูเลียส ไมเนิล ออสเตรีย กล่าวว่า "โลกของเราต้องการน้ำใจมากขึ้น และการศึกษาครั้งนี้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า กิริยาทั่วไปในชีวิตประจำวันสามารถสร้างผลกระทบที่ยิ่งใหญ่ เนื่องในวาระครบรอบ 160 ปี เราต้องการสร้างช่วงเวลาที่มีความหมายมากขึ้นในชีวิตของผู้คน แคมเปญ "Say Thank You" ได้รับแรงบันดาลใจจากวัฒนธรรมร้านกาแฟเวียนนา ซึ่งขึ้นทะเบียนเป็นมรดกภูมิปัญญาทางวัฒนธรรมโดยยูเนสโก และมีจุดมุ่งหมายในการแสดงความขอบคุณผ่านกาแฟทุกแก้วที่เราเสิร์ฟ"

ผลการศึกษายังเผยให้เห็นว่า ผู้ตอบแบบสำรวจกว่าหนึ่งในสามมีแนวโน้มกล่าวคำ "ขอบคุณ" ในช่วงนี้มากกว่าเมื่อสองปีที่แล้ว โดย 26% ระบุว่าตั้งใจทำตัวดีขึ้นหลังเกิดโรคระบาด

อย่างไรก็ดี ผู้ตอบแบบสำรวจ 63% รู้สึกถูกมองข้ามในที่ทำงาน ขณะที่ราวครึ่งหนึ่ง (55%) ระบุว่า วิธีที่ได้ผลที่สุดในการแสดงความขอบคุณในที่ทำงานคือ การพาใครสักคนไปพักดื่มกาแฟ

ยูเลียส ไมเนิล มีชื่อเสียงจากการเสิร์ฟกาแฟคุณภาพเยี่ยมและบริการระดับมืออาชีพ สำหรับแคมเปญนี้ออกแบบมาเพื่อสนับสนุนร้านกาแฟทั่วโลกและสร้างแรงบันดาลใจให้มีการมอบคำ "ขอบคุณ" ทะลุ 100,000 ครั้งภายในฤดูใบไม้ผลิปีนี้ ทั้งนี้ เมื่อสั่งกาแฟผ่านร้านที่ร่วมรายการ ลูกค้าจะได้รับเวาเชอร์สำหรับแลกกาแฟยูเลียส ไมเนิลฟรีหนึ่งแก้ว เพื่อมอบให้กับคนที่คุณรัก

แคมเปญ #SayThankYou จะเปิดตัวในวันที่ 20 เมษายน 2565 สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.juliusmeinl.com/say-thank-you

โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/1687261/Julius_Meinl_Logo.jpg
รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1771349/Julius_Meinl_initiative.jpg 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad