ความรักเบ่งบานล้นจอ คู่ไหน ใช่เลย SECRET LOVE ส่งพาเหรดคู่รักคนดัง รวบตึงทุกซีนที่เต็มไปด้วยความหวานกรุบ! - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2565

ความรักเบ่งบานล้นจอ คู่ไหน ใช่เลย SECRET LOVE ส่งพาเหรดคู่รักคนดัง รวบตึงทุกซีนที่เต็มไปด้วยความหวานกรุบ!

ความรักเบ่งบานล้นจอ คู่ไหน ใช่เลย SECRET LOVE ส่งพาเหรดคู่รักคนดัง

รวบตึงทุกซีนที่เต็มไปด้วยความหวานกรุบ!

เป็นหัวข้อหวานๆ สวีทๆเช่นเคยเพราะสัปดาห์นี้ รายการ คู่ไหน ใช่เลย SECRET LOVE ได้รวมเหล่าคู่รักดัง ทั้งในวงการบันเทิงและเน็ตไอดอลต่างๆมากมาย ที่ยิ่งคบนานยิ่งหวานเวอร์จริงๆ พร้อมกับบรรยากาศจะเต็มไปด้วยความรักจากเหล่าเซเลป ที่ทั้งจีบกันใหม่ๆ และคบหาดูใจกันนานมาก พอมาลิสต์ๆ ดูแล้ว มีถึงหลายคู่เลยทีเดียว เริ่มกันด้วยคู่รักที่ยกให้เลยกับความแซ่บของ แหวด อรอนงค์ (น้องสาวของฮาย อาภาพรนครสวรรค์) ที่เริ่มพัฒนาสัมพันธ์จากเพื่อนชายคนสนิท คุณตั้ม อนุวัฒน์ จนกลายมาเป็นคนรักที่คบกันมากกว่า 10 ปี / คนดังที่ยังคิดถึงอย่าง ฟลุ๊ค ไอน้ำ ควงหวานใจคนโปรดมาเซอร์ไพรส์จนต้องยกตำแหน่งคนคลั่งรักไปให้เลยทีเดียว / แม่หญิงลี พระมหาเทวีเจ้า ที่ต้องพ่ายรักให้กับ หลวงตูน แถมพูดชัดๆอีกว่ารักเธอคนนี้มากๆ ต่อด้วย คู่รักดังที่เป็นดาว TikTok สายฮา “ดำกับบิ๋ม” ที่ไม่พูดเยอะแต่เน้นยิงมุกเริ่ดๆใส่กันก็พอ ทั้งยังมีคนดังจากยูทูปเบอร์อย่าง คุณโค้กซีโร่ อดีตผู้ต้องขังมีโซ่ตรวนล่ามข้อเท้าได้ชีวิตใหม่อีกครั้งจากภรรยาที่คอยส่งเสริมกันและกันตลอดเวลา และยังมีคู่รักอื่นๆอีกมากมายเลยทีเดียวที่คัดมาเพื่อทุกคนโดยเฉพาะ


จะสวีทหวานแหววมากน้อยขนาดไหน ไปอัพเดทความหวานของเหล่าคู่รักได้ใน รายการ คู่ไหน ใช่เลย SECRET LOVE วันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน 2565 เวลา 16.00 น. ทางช่อง 3HD ช่อง 33 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ YouTube & Facebook : ZENSE Entertainment

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad