Tinder จัดกิจกรรมเอาใจ Gen Z เติมความหวานซัมเมอร์นี้แบบฟินๆ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2565

Tinder จัดกิจกรรมเอาใจ Gen Z เติมความหวานซัมเมอร์นี้แบบฟินๆ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

 

Tinder จัดกิจกรรมเอาใจ Gen Z เติมความหวานซัมเมอร์นี้แบบฟินๆ
ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ซัมเมอร์นี้ Tinder จัดกิจกรรมเติมความหวานมากมาย ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เพื่อต้อนรับ Gen Z ชาวไทยที่กำลังมองหาวิธีการเชื่อมต่อกันในรูปแบบใหม่ๆ ให้ได้ออกมาพบเจอตัวกันจริงๆ ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 24 เมษายน 2565 นี้

Tinder Explore สถานที่สุดฮอตแห่งใหม่ในการสัมผัสประสบการณ์โซเชียลเอ็กซ์พีเรียนซ์สำหรับชาว Gen Z เพื่อแสดงออกถึงตัวตนที่แท้จริงและเชื่อมต่อกันกับผู้คนใหม่ๆ อีกทั้งยังช่วยให้ Gen Z ชาวไทยที่กำลังมองหาประสบการณ์ในการออกเดทครั้งแรกได้นัดพบเพื่อทำกิจกรรมอย่างสร้างสรรค์มากขึ้  และในช่วงซัมเมอร์นี้ Tinder  จึงได้เชื่อมต่อสิ่งต่างๆ ให้เกิดขึ้นทั้งทางออนไลน์และออฟไลน์ด้วยประสบการณ์สุดพิเศษของการพบกันในชีวิตจริง ผ่านการร่วมมือของ Tinder กับศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ในการจัดกิจกรรมใหม่ๆ ที่ไม่เหมือนใคร อาทิ


  • Tinder คอตตอนแคนดี้ – ครั้งแรกในไทย! ให้สมาชิก Tinder ได้หวานเกินพิกัดด้วยสายไหมจาก Tinder  เพียงแค่โชว์หน้าโปรไฟล์ของตัวเองก็สามารถรับสายไหมสุดพิเศษจาก Tinder  ได้ฟรี!
  • Tinder Avenue – สถานที่นัดพบเพื่อนใหม่และคู่ Match ของชาว Gen Z แห่งใหม่! บริเวณด้านหน้าลานเซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมจุดถ่ายรูปสุดชิคให้โพสต์ลงโซเชียลได้แบบจัดเต็ม
  • Tinder Gold – พิเศษสุดเฉพาะลูกค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อซื้อสินค้าภายในศูนย์การค้าครบ 800 บาท รับ Tinder Gold ฟรี เดือน (สิทธิ์มีจำนวนจำกัด)

มาเติมความหวานสุดฟินได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 24 เมษายน 2565 โดย คอตตอนแคนดี้จะแจกเฉพาะวันที่ 21-24 เมษายนนี้เท่านั้น ใครที่กำลังมองหาไอเดียสำหรับเดทแรกกับคู่ Match สามารถเช็คคำแนะนำดีๆที่ Tinder Explore Guide ดิจิทัลไกด์บุ๊ครวบรวมสถานที่สุดปังทั้งในกรุงเทพฯ หัวหิน ภูเก็ต และเชียงใหม่ จาก อินฟลูเอนเซอร์คนดังอย่าง มีเธอ ลพอุทัย ติ๊กต๊อกเกอร์ชื่อดัง, มิ้น มิณฑิตา วัฒนกุล นักร้อง-นักแสดง, ต๋อง อานนท์ ธิติประเสริฐ บาริสต้าแชมป์โลกและเจ้าของร้าน Roast8ry, ชฟชานนท์ ชานนท์ เรืองศรี ผู้เข้าแข่งขันมาสเตอร์เชฟไทยแลนด์ ซีซั่น เพื่อให้ Gen Z พร้อมสร้างคอนเน็คชั่นใหม่ๆ ได้ตามสไตล์ของตัวเอง

สามารถดาวน์โหลด Tinder Explore Guide ได้ที่ https://th.tinderpressroom.com/tinder-explore-guide

# # #

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad