Xinhua Silk Road: เมืองลั่วหยาง มณฑลเหอหนาน จัดกิจกรรมไลฟ์สดพาชมดอกโบตั๋น - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2565

Xinhua Silk Road: เมืองลั่วหยาง มณฑลเหอหนาน จัดกิจกรรมไลฟ์สดพาชมดอกโบตั๋น

Xinhua Silk Road: เมืองลั่วหยาง มณฑลเหอหนาน จัดกิจกรรมไลฟ์สดพาชมดอกโบตั๋น

 

ปักกิ่ง--11 เมษายน 2565--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

 

กิจกรรมการถ่ายทอดสดออนไลน์ในธีมดอกโบตั๋นครั้งแรกได้เปิดฉากขึ้นเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ณ เมืองลั่วหยาง มณฑลเหอหนาน ทางตอนกลางของจีน โดยผู้ชมได้เดินทางออนไลน์เพื่อไปสัมผัสกับวัฒนธรรมและอุตสาหกรรมดอกโบตั๋นของเมืองลั่วหยาง

 

รายการหนึ่งชั่วโมงตอนแรกเริ่มต้นด้วยวิดีโอความยาว 3 นาทีที่นำเสนอประวัติศาสตร์และมนต์เสน่ห์ของเมืองลั่วหยาง หลังจากนั้นพิธีกรได้พาผู้ชมไปเยี่ยมชมสถานที่ต่าง ๆ ที่มีดอกโบตั๋น เช่น สวนพฤกษศาสตร์อนุสรณ์สถานราชวงศ์สุยและราชวงศ์ถัง เพื่อให้ผู้ชมได้เพลิดเพลินไปกับความงามของดอกโบตั๋นที่บานสะพรั่ง และพิพิธภัณฑ์ดอกโบตั๋นแห่งเดียวของจีน ซึ่งนำเสนอวัฒนธรรมและประวัติศาสตร์ของอุตสาหกรรมดอกโบตั๋นผ่านสิ่งของจัดแสดงและโบราณวัตถุที่เกี่ยวข้อง

 

เมืองลั่วหยางพยายามดึงดูดคนหนุ่มสาวให้ได้มากขึ้น รายการตอนนี้จึงนำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับศูนย์เยาวชนในเขตลั่วหลง โดยเยาวชนที่มีความสามารถต่างได้เข้าถึงโครงสร้างพื้นฐานที่ครอบคลุม สภาพแวดล้อมที่สะดวกสบาย และบริการที่เอาใจใส่ ตลอดจนได้รับการจ้างงานและคำแนะนำในชีวิตประจำวันด้วย

 

นอกจากนี้ ในรายการสดยังมีการแนะนำรีสอร์ตบนภูเขาว่านอัน และกิจกรรมการท่องเที่ยวมากมายที่ทำให้ผู้ชมได้สัมผัสถึงบรรยากาศอันคึกคักของเมืองประวัติศาสตร์ลั่วหยางแห่งนี้

 

รายการนี้ออกอากาศในช่วงเช้าวันพุธ โดยถ่ายทอดสดผ่านแพลตฟอร์มสื่อต่าง ๆ ทั้งในท้องถิ่นและทั่วประเทศ มีผู้เข้าชมรวมทั้งสิ้น 3.446 ล้านวิว และแฮชแท็ก "ดอกโบตั๋นลั่วหยางสวยงามเพียงใด" ก็ติดอันดับ 27 หัวข้อร้อนแรงที่สุดในประเทศบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียของจีนอย่างเว่ยป๋อ

 

กิจกรรมนี้จะดำเนินไปจนถึงวันที่ 15 เมษายน โดยจะมีการถ่ายทอดสดออนไลน์หนึ่งชั่วโมงทุกวัน เพื่อพาผู้ชมไปยังสวนดอกโบตั๋น พิพิธภัณฑ์ สถานที่ท่องเที่ยว และสถานที่ยอดนิยมอื่น ๆ ของเมืองลั่วหยาง ซึ่งจะมอบประสบการณ์อันดื่มด่ำสมจริงในการเที่ยวชมเมือง

 

กิจกรรมการถ่ายทอดสดออนไลน์นี้เป็นส่วนหนึ่งภายใต้แคมเปญออนไลน์ของเมืองลั่วหยาง ซึ่งสามารถเข้าถึงได้ผ่านเว็บไซต์ H5 แบบบูรณาการที่มีทั้งวิดีโอ การถ่ายทอดสดออนไลน์ 24 ชั่วโมง และกิจกรรมแบบอินเทอร์แอคทีฟที่ผู้ชมสามารถถ่ายภาพกับดอกโบตั๋นและร่วมลุ้นชิงรางวัลมากมาย

 

ลิงก์ข่าวต้นฉบับ: https://en.imsilkroad.com/p/327251.html

 

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1783221/image.jpg

คำบรรยายภาพ - ภาพถ่ายถ้ำหลงเหมินที่ล้อมรอบด้วยดอกโบตั๋นในเมืองลั่วหยาง มณฑลเหอหนาน ทางตอนกลางของจีน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad