“บ่วงใบบุญ” ละครไทยมาแรง พุ่งทะยานขึ้น อันดับ 1 AIS PLAY “กวาง-จอย” ปลื้มใจ คุ้มค่ากับการกลับมา!! - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

“บ่วงใบบุญ” ละครไทยมาแรง พุ่งทะยานขึ้น อันดับ 1 AIS PLAY “กวาง-จอย” ปลื้มใจ คุ้มค่ากับการกลับมา!!

“บ่วงใบบุญ” ละครไทยมาแรง พุ่งทะยานขึ้น                                 อันดับ 1  AIS PLAY

“กวาง-จอย” ปลื้มใจ คุ้มค่ากับการกลับมา!!

            กระแสมาแรง เรียกว่าปังทั้งหน้าจอและแพลตฟอร์มออนไลน์ สำหรับละคร “บ่วงใบบุญ” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ล่าสุดเรตติ้งของวันที่ 12 พฤษภาคม 2565 ในอีพี 37 ขึ้นทะยานถึง 1.3 เท่านั้นยังไม่พอ บนแพลตฟอร์มออนไลน์ของแอปพลิเคชันดังอย่าง AIS PLAY ก็สามารถขึ้นแท่นมาเป็นอันดับ 1 ที่แฟนๆ ดูมากที่สุด แถมตัวละครที่ถูกพูดถึง ก็คงหนีไม่พ้นสาว “กวาง กมลชนก” ที่รับบท “คุณนายดอกรัก”  และสาว “จอย ศิริลักษณ์” ที่รับบท “ใบศรี” อย่างแน่นอน เพราะด้วยลีลาด้านการแสดงแบบตีบทแตกของทั้งคู่ ก็ทำให้ชนะใจแฟนๆ ถึงขั้นตามติดกันงอมแงม โดยทั้งสองสาวได้เล่าถึงความรู้สึกของตัวเองกันว่า

            กวางกล่าว “รู้สึกดีใจมาก ถือว่าบท “คุณนายดอกรัก” เป็นอีกหนึ่งความภูมิใจของกวาง แต่ก็ไม่ใช่แค่ดอกรักเพียงคนเดียว ที่ทำให้เรื่องนี้สมบูรณ์ น้องจอย น้องโอ น้องจูน และนักแสดงทุกๆคนก็มีส่วนร่วมทำให้ละครดูสนุก และเข้มข้นขึ้น และยิ่งพอมารู้ข่าวว่าเรตติ้งของทางช่องขึ้นมาถึง 1.3 และบนแอปพลิเคชัน AIS PLAY ก็ขึ้นมาเป็นอันดับ 1 ที่แฟนๆให้ความสนใจ ยิ่งรู้สึกว่าสิ่งที่เราทุ่มเท ทั้งกายและใจ ผลตอบรับมันคุ้มค่ามากจริงๆ สุดท้ายนี้กวางขอฝากแฟนๆมาร่วมลุ้นนับถอยหลังสู่จุดจบของตัวละครดอกรักไปพร้อมกัน ว่าเธอจะมีจุดจบอย่างไร กวางเชื่อว่าคนที่เคยเกลียดเคยด่าดอกรัก อาจจะต้องเปลี่ยนใจ เตรียมผ้าไว้ซับน้ำตาไปพร้อมกับกวางด้วย ห้ามพลาดกันนะคะ

            จอยกล่าว “อยากบอกว่าดีใจสุดๆเลย ตัวละครของใบศรีเป็นบทบาทที่ท้าทายจอยมากจริงๆ การแสดงเป็นคนที่พูดไม่ได้ และต้องสื่อสารกับคนหมู่มากตลอดเวลา แถมต้องสื่อสารให้แฟนๆละครเข้าใจไปด้วย มันต้องทำการบ้านหนักมากจริงๆ แต่ก็หายเหนื่อยไปเลย พอมารู้ว่าเรตติ้งของละครดีขึ้นเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นเรตติ้งทางหน้าจอทีวี หรือยอดวิวทาง AIS PLAY ที่แฟนๆให้ความสนใจ จอยเองก็หายเหนื่อย และดีใจที่กระแสตอบรับออกมาดีขนาดนี้ สุดท้ายนี้จอย ขอฝากแฟนละครร่วมกันติดตามว่า ใบศรีจะมีอุปสรรคอะไรในชีวิตอีกหรือไม่ และบทสรุปของตัวละครใบศรีจะเป็นอย่างไร ห้ามพลาดกันนะคะ ”

            แฟนๆสามารถรับชมละคร “บ่วงใบบุญ” ออกอากาศทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 8 และสามารถรับชมย้อนหลังได้ที่ แอปพลิเคชัน AIS PLAY เท่านั้น

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad