ยืน 1 เรื่องเคป๊อป! ช้อปปี้จัดกิจกรรม Shopee x LE SSERAFIM Video Call Event - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

ยืน 1 เรื่องเคป๊อป! ช้อปปี้จัดกิจกรรม Shopee x LE SSERAFIM Video Call Event


ยืน เรื่องเคป๊อป!
ช้อปปี้จัดกิจกรรม Shopee x LE SSERAFIM Video Call Event

ฉลองเดบิวต์ LE SSERAFIM เกิร์ลกรุ๊ปวงแรกภายใน HYBE ด้วยกิจกรรมวิดีโอคอลกับ เมมเบอร์สาวสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

ต้อนรับมหกรรม Shopee 5.5 Half Price Sale ลดสนั่น หั่นครึ่งราคา

กรุงเทพฯ, 27 เมษายน 2565 – เพื่อฉลองการเดบิวต์วงอย่างเป็นทางการกับเกิร์ลกรุ๊ปที่กำลังมาแรงอย่างวง LE SSERAFIM ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน จึงส่งบิ๊กเซอร์ไพรส์สะเทือนทั้งวงการอีคอมเมิร์ซและเคป๊อป จัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟครั้งแรกกับ Shopee x LE SSERAFIM Video Call Event หนึ่งในกิจกรรมเฉลิมฉลองการเริ่มต้นของมหกรรม Shopee 5.5 Half Price Sale ลดสนั่น หั่นครึ่งราคา ที่เปิดโอกาสให้แฟน ๆ ผู้โชคดีมีทแอนด์กรี๊ดกับเมมเบอร์สาวทั้ง จากวงแบบตัวต่อตัวในรูปแบบของวิดีโอคอล

 

          ให้แฟน ๆ ชาวไทยได้ร่วมลุ้นเป็น ใน 30 ผู้โชคดีที่จะได้เข้าร่วมกิจกรรมเอ็กซ์คลูซีฟ Shopee x LE SSERAFIM Video Call Event กิจกรรมมีทแอนด์กรี๊ดอย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย ที่ผู้โชคดีจะได้พบกับทั้ง สาวจากวง LE SSERAFIM (เลอ เซราฟิมผ่านทางออนไลน์ตัวต่อตัวไม่ว่าจะเป็น KIM CHAEWON (คิม แชวอน), SAKURA (ซากุระ), HUH YUNJIN (ฮอยุนจิน),  KAZUHA (คาซึฮะ),  KIM GARAM (คิม การัม), HONG EUNCHAE (ฮง อึนแชได้นานแบบจุใจถึง นาทีเต็มพร้อมรับอัลบั้มที่มีลายเซ็นของศิลปินทั้ง คน และชื่อผู้โชคดีบนปก โดยมีกติกาง่าย ๆ เพียงซื้ออัลบั้ม  LE SSERAFIM’s 1st mini album FEARLESS Vol1 หรือ Vol2  จากร้าน  Koreatown Official Shop by Shopee บน Shopee Mall ระหว่างวันที่ 27 เมษายน 2565 (เวลา 12.00 .) ถึง วันที่ พฤษภาคม 2565 (เวลา 23.59 .) โดยช้อปปี้จะทำการสุ่มและประกาศรายชื่อผู้โชคดีผ่านทางหน้ากิจกรรม และผ่านการแจ้งเตือนในแอปพลิเคชันช้อปปี้ ในวันที่ พฤษภาคม 2565 ภายในเวลา 18.00 เพื่อยืนยันการรับสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมต่อไป โดยกิจกรรม Shopee x LE SSERAFIM Video Call Event จะจัดขึ้นภายในเดือนพฤษภาคม 2565 ซึ่งทางค่ายต้นสังกัดจะทำการยืนยันวันร่วมกิจกรรมในภายหลัง และเอเจนซี่ที่เกาหลีใต้จะทำการติดต่อกับผู้โชคดีหลังจากเสร็จสิ้นขั้นตอนของการยืนยันสิทธิ์

          และทุก ๆ การซื้ออัลบั้ม LE SSERAFIM 1st Mini Album [FEARLESS] Vol1 หรือ Vol2 จากร้าน Koreatown Official Shop by Shopee บน Shopee Mall ยังจะได้รับสินค้าที่ระลึกเป็น Exclusive Photo Card[1] 1 ใบ ต่อ อัลบั้ม ที่มีเฉพาะที่ช้อปปี้ ประเทศไทยเท่านั้น นอกจากนี้ แฟน ๆ ยังสามารถเพลิดเพลินกับสิทธิพิเศษอื่น ๆ อีกมากมายจากช้อปปี้ อาทิ โค้ดส่งฟรี โค้ดรับเงินคืน และสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมเมื่อชำระเงินผ่าน ShopeePay ตลอดจนโค้ดส่วนลดอีกมากมาย สำหรับสมาชิกบัตรเครดิต KTC บัตรเครดิตกรุงศรี และบัตรเครดิตกสิกรไทย

 

          จัดใหญ่สะเทือนวงการให้ขนาดนี้ แฟน ๆ ชาวไทย ห้ามพลาดโดยเด็ดขาด สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและศึกษาเงื่อนไขการร่วมกิจกรรม Shopee x LE SSERAFIM Video Call Event ได้ที่ https://shopee.co.th/m/le-sserafim


          ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store, Google Play Store และ App Gallery

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad