เวียดนามผ่อนปรนมาตรการเดินทางเข้าประเทศ เริ่ม 15 พฤษภาคม นี้ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

เวียดนามผ่อนปรนมาตรการเดินทางเข้าประเทศ เริ่ม 15 พฤษภาคม นี้


เวียดนามผ่อนปรนมาตรการเดินทางเข้าประเทศ เริ่ม 15 พฤษภาคม นี้

พนักงานต้อนรับบนเครื่องบินของสายการบินเวียตเจ็ททำการตรวจสอบช่องเก็บสัมภาระเหนือศีรษะ

ขณะผู้โดยสารออกจากเครื่องบิน


ตั้งแต่วันที่ 15 พฤษภาคม 2565 นักท่องเที่ยวที่เดินทางสู่ประเทศเวียดนามสามารถเดินทางเข้าประเทศได้โดยไม่ต้องแสดงผลตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 หรือหลักฐานแสดงการฉีดวัคซีนป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 

 

มาตรการเดินทางเข้าสู่ประเทศเวียดนามที่เพิ่งได้รับการผ่อนปรนนี้ ทำให้เวียดนามกลายเป็นประเทศแรกในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกที่เปิดรับนักท่องเที่ยวต่างชาติอย่างเต็มรูปแบบ โดยคาดว่าจะดึงนักท่องเที่ยวและนักธุรกิจสู่ประเทศเวียดนามอีกครั้งในอนาคตอันใกล้

 

ในฐานะสายการบินที่ให้บริการเที่ยวระหว่างประเทศไทยและเวียดนามมากที่สุดในราคาที่เข้าถึงได้ ปัจจุบัน สายการบินไทยเวียตเจ็ทให้บริการเที่ยวบินระหว่าง กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) และ โฮจิมินห์ สูงสุดสัปดาห์ละ 10 เที่ยวบิน และเที่ยวบินระหว่าง กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) และ ฮานอย สัปดาห์ละ 7 เที่ยวบิน นอกจากนี้ นักท่องเที่ยวจากกรุงเทพฯ สามารถเดินทางสู่ ดานัง ซึ่งเป็นเมืองศูนย์กลางการท่องเที่ยวของเวียดนาม ด้วยเที่ยวบินตรงของเวียตเจ็ท ซึ่งให้บริการสัปดาห์ละ 3 เที่ยวบิน

 


พนักงานต้อนรับบนเครื่องบินของสายการบินเวียตเจ็ททำการตรวจสอบช่องเก็บสัมภาระเหนือศีรษะ

ขณะผู้โดยสารออกจากเครื่องบิน

 

นอกจากนี้ สายการบินฯ ยังให้บริการเที่ยวบินภายในประเทศเวียดนาม โดยมีเครือข่ายเส้นทางบินที่ใหญ่และครอบคลุมมากที่สุดในประเทศเวียดนาม โดยให้บริการเที่ยวบินตรงจาก ฮานอย โฮจิมินห์ และดานัง สู่หลากหลายปลายทางยอดนิยมในเวียดนาม อาทิ ญาจาง ฟู้โกว๊ก เว้ อ่าวฮาลอง เกิ่นเทอ กว๋างบิ่น กวีเญิน เป็นต้น พร้อมกันนี้ นักท่องเที่ยวสามารถเดินทางด้วยเที่ยวบินระหว่างประเทศของเวียตเจ็ทสู่หลากหลายปลายทางทั่วทวีปเอเชีย อาทิ โซล ไทเป โตเกียว นาโกยา ฟุกุโอกะ นิวเดลี มุมไบ สิงคโปร์ บาหลี และกัวลาลัมเปอร์ เป็นต้น

 

ประเทศเวียดนามเปิดรับนักท่องเที่ยวต่างชาติเข้าสู่ประเทศตั้งแต่วันที่ 15 มีนาคม 2565 โดยขณะนี้ ประเทศเวียดนามเป็นเจ้าภาพจัดมหกรรมกีฬาแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซีเกมส์ 2022” หรือ ซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ณ เมืองฮานอย ระหว่างวันที่ 12 - 23 พฤษภาคม 2565 โดยคาดว่าจะสามารถดึงผู้ร่วมงานกว่า 10,000 คน จาก 11 ประเทศ

 

###

 

เกี่ยวกับไทยเวียตเจ็ท:

 

นับตั้งแต่การก่อตั้งในปี พ.ศ. 2557 สายการบินไทยเวียตเจ็ทดำเนินงานร่วมกับ เวียตเจ็ท กรุ๊ป มุ่งมั่นขยายเครือข่ายเส้นทางบินและมอบโอกาสในการเดินทางแก่นักท่องเที่ยวสู่หลากหลายเส้นทางทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ ด้วยบริการที่เป็นมิตรและสนุกสนาน โดยให้ความสำคัญกับการบริหารจัดการต้นทุนและการปฏิบัติการที่มีประสิทธิภาพ มอบโอกาสในการเดินทางที่มากขึ้นด้วยบัตรโดยสารราคาประหยัด พร้อมบริการที่หลากหลาย สอดรับกับความต้องการของผู้โดยสาร

 

สายการบินไทยเวียตเจ็ทได้รับรางวัล สายการบินโลว์คอสที่เติบโตเร็วที่สุดแห่งปี 2563” ากนิตยสารโกลบอล บิสซิเนส เอาท์ลุค กรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร ทั้งยังได้รับรางวัล สารการบินที่พนักงานต้อนรับบนเครื่องบินเป็นมิตรมากที่สุดประจำปี 2564” โดยนิตยสารอินเตอร์เนชั่นแนล ไฟแนนซ์ กรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร เน้นย้ำบริการที่ยอดเยี่ยม ตอกย้ำพันธกิจหลักของสายการบินฯ ในการให้บริการด้วยความสนุกสนานและเป็นมิตร ควบคู่กับความปลอดภัย ตรงต่อเวลา และราคาที่เข้าถึงได้

 

ปัจจุบัน สายการบินไทยเวียตเจ็ทให้บริการครอบคลุม 14 เส้นทางบินภายในประเทศ ได้แก่ เส้นทางบินจากกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ อุดรธานี หาดใหญ่ ขอนแก่น นครศรีธรรมราช อุบลราชธานี และสุราษฎร์ธานี เส้นทางบินข้ามภูมิภาค จากภูเก็ต สู่ เชียงใหม่ เชียงราย และอุดรธานี รวมถึงเส้นทางบินตรงจาก หาดใหญ่ สู่ เชียงราย พร้อมกันนี้ สายการบินฯ ได้ขยายเส้นทางบินระหว่างประเทศสู่หลากหลายจุดหมายปลายทางในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก เชื่อมต่อประเทศไทย กับ เวียดนาม ไต้หวัน สิงคโปร์ และอีกหลายจุดหมายปลายทางทั่วทั้งภูมิภาค

 

ติดตามกิจกรรมและข่าวสารล่าสุดได้ทาง www.vietjetair.com

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad