มหาวิทยาลัยเฮอร์ซิงประกาศให้อินยูนิเป็นที่ปรึกษาด้านกลยุทธ์การตลาดต่างประเทศ มิลวอกี และไฮเดอราบัด, อินเดีย--18 พ.ค. 2565--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

มหาวิทยาลัยเฮอร์ซิงประกาศให้อินยูนิเป็นที่ปรึกษาด้านกลยุทธ์การตลาดต่างประเทศ มิลวอกี และไฮเดอราบัด, อินเดีย--18 พ.ค. 2565--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

 

มหาวิทยาลัยเฮอร์ซิงประกาศให้อินยูนิเป็นที่ปรึกษาด้านกลยุทธ์การตลาดต่างประเทศ

มิลวอกี และไฮเดอราบัดอินเดีย--18 พ.. 2565--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

มหาวิทยาลัยเฮอร์ซิง (Herzing Universityสถาบันเอกชนไม่แสวงหากำไรที่ได้รับการรับรอง ซึ่งมีวิทยาเขต 10 แห่งใน รัฐ และแผนกออนไลน์ ได้ประกาศให้อินยูนิ (InUni) เป็นที่ปรึกษาเชิงกลยุทธ์ในตลาดต่างประเทศ

อินยูนิซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโกลบอล ยูนิเวอร์ซิตี้ ซิสเต็ม (Global University Systems) หรือจียูเอส (GUS) บริษัทชั้นนำระดับโลก ที่ให้บริการด้านการศึกษาระดับอุดมศึกษานานาชาติ และมีเครือข่ายสถาบันการศึกษาระดับอุดมศึกษาหลายแห่ง เปิดสอนหลักสูตรหลากหลาย ทั้งหลักสูตรระดับปริญญาตรีและปริญญาโท ทั่วทั้งสหรัฐสหราชอาณาจักร และยุโรป

มหาวิทยาลัยเฮอร์ซิงมีความเชี่ยวชาญหลักสูตรปริญญาด้านการพยาบาลสาธารณสุขเทคโนโลยีธุรกิจ และด้านความปลอดภัยสาธารณะ แนวทางการศึกษาเฉพาะบุคคลของมหาวิทยาลัย รูปแบบเร่งรัด และตารางเรียนที่ปรับยืดหยุ่นได้นั้น เหมาะสมกับนักศึกษาทั่วประเทศ ตลอดจนนักศึกษาต่างชาติที่ต้องการศึกษาต่อในสหรัฐ

เดวิด ฟิชเชอร์ (David Fisher) ประธานของอินยูนิ กล่าวว่า "นับเป็นการพัฒนาที่สำคัญมากสำหรับอินยูนิ และเรารู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่เป็นพาร์ตเนอร์อันทรงเกียรติเช่นนี้ ในช่วงสองสามปีที่ผ่านมา โปรแกรมและหลักสูตรเกี่ยวกับการสาธารณสุขธุรกิจ และเทคโนโลยี เป็นที่ต้องการมากขึ้น เนื่องจากจำนวนนักศึกษาที่ต้องการเรียนต่อในสหรัฐเพิ่มมากขึ้น มหาวิทยาลัยเฮอร์ซิงจึงเปิดโอกาสให้พวกเขาได้สานความฝันในการศึกษาต่อ"

"อินยูนิมีประสบการณ์ยาวนานหลายปีในด้านการตลาด การรับเข้าศึกษา และแนวทางปฏิบัติ" เดอร์ริก โพป (Derrick Pope) รองประธานฝ่ายรับสมัครนักศึกษาจากมหาวิทยาลัยเฮอร์ซิง กล่าว "ทีมงานนำความเข้าใจด้านความแตกต่างทางภูมิศาสตร์ผู้ชมผู้คน และข้อมูลเชิงลึกต่าง ๆ มาใช้อย่างชาญฉลาด และเรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้พวกเขามาเป็นพันธมิตรของเรา"

อินยูนิตั้งเป้าที่จะทำให้โลกเป็นประชาธิปไตยผ่านการศึกษาระดับอุดมศึกษา โดยร่วมมือกับมหาวิทยาลัยต่าง ๆ เพื่อเสนอโซลูชันแบบครบวงจร ที่ปรับแต่งเฉพาะและเน้นคุณภาพ เพื่อตอบสนองความต้องการเฉพาะ

ประสบการณ์ของนักศึกษาคือสิ่งสำคัญที่สุดของอินยูนิ ปัจจุบันมีนักศึกษาจำนวน 75,000 คน ที่กำลังศึกษาอยู่ทั่วโลก โดยสร้างเป้าหมายให้ไม่มีการแบ่งแยก มีความหลากหลายทางวัฒนธรรม และมอบมุมมองใหม่ ๆ ให้กับนักศึกษาอยู่เสมอ

เกี่ยวกับมหาวิทยาลัยเฮอร์ซิง:
มหาวิทยาลัยเฮอร์ซิง (Herzing Universityเป็นสถาบันเอกชนไม่แสวงหาผลกำไรที่ได้รับการรับรอง มีวิทยาเขต 10 แห่ง ทั่วทั้ง รัฐ แผนกการศึกษาต่อเนื่องและแผนกออนไลน์ ก่อตั้งขึ้นในเมืองมิลวอกี เมื่อปีพ.ศ. 2508 มีนักศึกษามากกว่า 40,000 คน ที่สำเร็จการศึกษาด้านอาชีพของมหาวิทยาลัย ทั้งในระดับปริญญาโทปริญญาตรีอนุปริญญาประกาศนียบัตร และโปรแกรมการศึกษาต่อเนื่อง สาขาวิชาที่เปิดสอน ได้แก่ การพยาบาลสาธารณสุขเทคโนโลยีธุรกิจ และความปลอดภัยสาธารณะ ตั้งแต่ปีพ.ศ. 2556 ถึงปี 2564 นิตยสารยูเอสนิวส์แอนด์เวิลด์รีพอร์ต (U.S. News & World Report) ให้การยอมรับอย่างต่อเนื่องว่ามหาวิทยาลัยเฮอร์ซิงมีโปรแกรมออนไลน์ที่ดีที่สุดในระดับประเทศ มหาวิทยาลัยเฮอร์ซิงยังได้รับการรับรองโดยคณะกรรมการอุดมศึกษา (Higher Learning Commission) อีกด้วย ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับมหาวิทยาลัยเฮอร์ซิงได้ที่เว็บไซต์ www.herzing.edu

เกี่ยวกับอินยูนิ:
อินยูนิ (InUniบริษัทในเครือโกลบอล ยูนิเวอร์ซิตี้ ซิสเต็ม (Global University Systems หรือ GUS) เป็นพันธมิตรด้านการให้คำปรึกษานักศึกษาต่างชาติกับมหาวิทยาลัยชั้นนำหลายแห่ง ทั่วสหราชอาณาจักรสหรัฐ และยุโรป ช่วยให้นักศึกษาต่างชาติผ่านการสมัครและการรับเข้าเรียนในมหาวิทยาลัยที่เหมาะสมกับความสนใจและวุฒิการศึกษาของตนเอง อินยูนิยังทำงานร่วมกับพันธมิตรหลายรายทั่วโลก เพื่อติดต่อตรงกับนักศึกษาที่สนใจศึกษาในสถานศึกษานานาชาติต่าง ๆ นอกจากนี้ ยังเป็นพันธมิตรกับสถาบันต่าง ๆ เพื่อยกระดับประสบการณ์โดยรวมของนักศึกษา ตั้งแต่เริ่มต้นเข้าสู่โปรแกรมการศึกษาอุดมศึกษาระดับนานาชาติ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad