ซีทัชเปิดตัว นวัตกรรมหน้ากากฆ่าเชื้อโควิด-19 เจ้าแรกในไทย ออกแบบสำหรับองค์กรได้ ปกป้องพนักงาน คุ้มค่าตลอดการใช้งาน - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

ซีทัชเปิดตัว นวัตกรรมหน้ากากฆ่าเชื้อโควิด-19 เจ้าแรกในไทย ออกแบบสำหรับองค์กรได้ ปกป้องพนักงาน คุ้มค่าตลอดการใช้งาน

ซีทัชเปิดตัว นวัตกรรมหน้ากากฆ่าเชื้อโควิด-19 เจ้าแรกในไทย
ออกแบบสำหรับองค์กรได้
  ปกป้องพนักงาน คุ้มค่าตลอดการใช้งาน

            เปิดประเทศพร้อมกลับสู่ชีวิตวิถีใหม่อย่างปลอดภัยจากเชื้อไวรัสโควิด ล่าสุดสตาร์ทอัพสัญชาติไทย ซีทัช เปิดตัว Z-Touch Mask To Go นวัตกรรมหน้ากากผ้าฆ่าเชื้อโควิด-โอไมครอน ได้มากกว่า 99% ด้วยเทคโนโลยีซิลเวอร์ (Silver Technology) สามารถทำความสะอาดตัวเองได้ ใส่ใช้งานได้ถึง 7 วัน โดยไม่ต้องซักและมีอายุการใช้งานนานถึง 1 ปี พร้อมผลิต ออกแบบและสกรีนโลโก้ ฟรี สำหรับลูกค้าองค์กรและลูกค้าทั่วไป ตั้งแต่ 50 ชิ้น ขึ้นไป ในราคาพิเศษชิ้นละ 150 บาท คุ้มค่ากับราคาตลอดอายุการใช้งาน โดยเฉลี่ยราคาไม่ถึง 1 บาท ต่อ วัน เริ่มตั้งแต่วันนี้ถึง วันที่ มิถุนายน 2565

โดย Z-Touch Mask To Go ได้รับการรับรองผลการฆ่าเชื้อจากหลายสถาบันชั้นนำ ทั้งในและต่างประเทศ อาทิ Vismederi จากประเทศอิตาลี รับรองผลการฆ่าเชื้อ SARS-CoV-2 ได้กว่า 99.9% OEKO-TEX จากประเทศสวีเดน รับรองความปลอดภัยต่อมนุษย์และสิ่งแวดล้อม BOKEN จากประเทศญี่ปุ่น รับรองผลการฆ่าเชื้อไวรัส ไข้หวัดใหญ่ H3N2 ได้กว่า 99.9% และยังคงฆ่าเชื้อได้กว่า 99.8% มหาวิทยาลัยพระจอมเกล้าธนบุรี รับรองผลการฆ่าเชื้อแบคทีเรีย E.coli ได้กว่า 99.9% และยังคงฆ่าเชื้ออื่นๆ ได้กว่า 99.9% มหาวิทยาลัยมหิดล รับรองผลการฆ่าเชื้อ Human Coronavirus ได้กว่า 99.9% ฯลฯ            สำหรับจุดเด่นของ Z-Touch Mask To Go นั้น ผลิตจากวัสดุผ้าคอตตอน (Cotton) ผสมผ้าโพลีเอสเตอร์ (Polyester) ที่นำมาผ่านกระบวนการพิเศษ ผนวกกับเทคโนโลยีซิลเวอร์ (Silver Technology) ทำให้สามารถฆ่าได้ทั้งเชื้อไวรัสโควิด โอไมครอนและสายพันธ์อื่นๆ รวมถึงเชื้อแบคทีเรียและเชื้อโรคอื่นๆ และยังช่วยลดการเกิดสิว พร้อมทั้งยังมีคุณสมบัติพิเศษที่สามารถใช้งานได้ซ้ำติดต่อกันถึง 7 วัน ต่อการซัก 1 ครั้ง โดยไม่เกิดกลิ่นอับและยังคงประสิทธิภาพในการฆ่าเชื้อถึงแม้จะซักทำความสะอาดมากถึง 90 ครั้ง(มีอายุการใช้งานนานถึง 1 ปี) นอกจากนี้ยังออกแบบให้สวมใส่ง่าย สบาย หายใจสะดวก และมีขนาดที่กระชับเข้ากับใบหน้า ถือเป็นนวัตกรรมใหม่ครั้งแรกของโลก โดยฝีมือคนไทย

ปัจจุบันมีหลายองค์กรได้ใช้บริการ ซีทัชแมสก์ เพราะคุ้มค่าและยังเสริมภาพลักษณ์ให้กับองค์กร เช่น Siam Laser Clinic(SLC), โรงพยาบาลภูมิพล, PSG Jewelry, Thai-Denmark, รถไฟฟ้าสายสีแดง(SRT Red Lines) ผู้ที่สนใจข้อมูลผลิตภัณฑ์ ซีทัช สามารถค้นหารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ www.ztouchbrand.com / Facebook  https://www.facebook.com/ztouchofficial โทร 065-717-5816 หรือ สั่งซื้อได้ที่ Line Official : @ztouchofficial , https://bit.ly/3vNZWtG Facebook : Z-Touch Thailand , https://bit.ly/3sSh7Zt Shopee : ztouch_officialstore , https://bit.ly/361UxVf Lazada :  https://bit.ly/3HRB2Mh


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad