“มาม่า” คว้ารางวัล 2022 Thailand’s Most Admired Brand ตอกย้ำที่สุดของแบรนด์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคมายาวนาน - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

“มาม่า” คว้ารางวัล 2022 Thailand’s Most Admired Brand ตอกย้ำที่สุดของแบรนด์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคมายาวนาน


“มาม่า” คว้ารางวัล 2022 Thailand’s Most Admired Brand 

ตอกย้ำที่สุดของแบรนด์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคมายาวนาน   

“มาม่า” ครบรอบ 50 ปี ไม่หยุดนิ่งเดินหน้าพัฒนาเน้นสร้างผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ สร้างคุณค่าและรสชาติตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของผู้บริโภคทุกกลุ่ม ล่าสุด “มาม่า”คว้ารางวัล “2022 Thailand’s Most Admired Brand” หมวดอาหารและเครื่องดื่ม กลุ่มผลิตภัณฑ์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป เป็นการตอกย้ำ ความเป็น

แบรนด์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคคนไทย ต่อเนื่อง 22 ปีซ้อน 

นายเพชร พะเนียงเวทย์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) ผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป “มาม่า” กล่าวว่า “การได้รับรางวัลนี้สะท้อนความมุ่งมั่นและความเป็นแบรนด์บะหมี่

กึ่งสำเร็จรูปที่ยังคงได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคมาอย่างต่อเนื่อง ตลอดระยะเวลา 50 ปี บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) ไม่เคยหยุดนิ่งในการเดินหน้าพัฒนา “มาม่า” ให้มีคุณค่าและรสชาติที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคทุกกลุ่มตามความต้องการที่หลากหลาย เน้นพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้บริโภคที่นิยมสินค้าเพื่อสุขภาพ รองรับผู้บริโภคในกลุ่ม Healthy เพิ่มมากขึ้น ตามเทรนด์การใช้ชีวิตที่ต้องการความง่ายและสะดวก” 

สำหรับรางวัล “2022 Thailand’s Most Admired Brand” เป็นรางวัลที่ แสดงให้เห็นความไว้วางใจจากผู้บริโภค ที่มีต่อแบรนด์ในหมวดอาหารและเครื่องดื่ม กลุ่มบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ซึ่งรางวัลดังกล่าวจัดโดยนิตยสารแบรนด์เอจ (BrandAge) ภายใต้โครงการสำรวจความน่าเชื่อถือด้านแบรนด์ของประเทศไทยรายแรกที่ได้ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปีแรกจนถึงปัจจุบันรวม 22 ปีซ้อน โดยทีมวิจัยนิตยสาร แบรนด์เอจ ภายใต้มาตรฐานอันเป็นที่ยอมรับของแวดวงการตลาดและมีพัฒนาการของงานวิจัยต่อเนื่องในแต่ละปี โดยแบรนด์เอจได้ออกแบบการทำผลสำรวจจากผู้บริโภคทั่วประเทศด้วยความโปร่งใสตามหลักการวิจัยอย่างมีมาตรฐานผ่านความร่วมมือกับอาจารย์ผู้ทรงคุณวุฒิในมหาวิทยาลัยชั้นนำ ซึ่งผลสำรวจดังกล่าวสามารถเป็นดัชนีช่วยชี้วัดการรับรู้ของแบรนด์และความนิยมชื่นชอบของ

แบรนด์ในสายตาของผู้บริโภค ทั้งยังเป็นตัวช่วยในการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าหรือบริการให้กับผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad