"อายเลเวล" เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ปี 2022 เพื่อโปรโมทกิจกรรมการเรียนรู้มากมายตลอดทั้งปี - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

"อายเลเวล" เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ปี 2022 เพื่อโปรโมทกิจกรรมการเรียนรู้มากมายตลอดทั้งปี




"อายเลเวล" เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ปี 2022 เพื่อโปรโมทกิจกรรมการเรียนรู้มากมายตลอดทั้งปี

โซลเกาหลีใต้--10 พฤษภาคม 2565--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

อายเลเวล (Eye Level) สถาบันเสริมทักษะสำหรับเด็กระดับโลก เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ประจำปี 2022 เพื่อรับหน้าที่โปรโมทกิจกรรมต่าง  ของแบรนด์ตลอดปีนี้

ในขั้นตอนของการคัดเลือกแบรนด์แอมบาสเดอร์ นักเรียนของอายเลเวลกว่า 100 คน รวมถึงผู้ปกครอง คุณครู และผู้จัดการศูนย์ ได้มาร่วมแบ่งปันประสบการณ์การเรียนการสอนที่อายเลเวล รวมถึงแสดงความสามารถเฉพาะตัวผ่านทางโซเชียลมีเดีย โดยผู้เข้าแข่งขันได้แบ่งปันเรื่องราวมากมาย เช่น การเรียนคณิตศาสตร์กับอายเลเวลซึ่งช่วยให้มั่นใจในวิชาคณิตศาสตร์มากขึ้น หรือการเรียนภาษาอังกฤษกับอายเลเวลซึ่งช่วยให้เป็นนักพูดและนักเขียนที่เก่งขึ้น เป็นต้ นอกจากจะบอกเล่าความสำเร็จในการเรียนกับอายเลเวลแล้ว เด็  ยังแสดงความสามารถพิเศษด้วย เช่น บีตบ็อกซ์หรือเต้น เป็นต้

ในบรรดาผู้เข้าแข่งขันทั้งหมด ายเลเวลได้ทำการคัดเลือกแบรนด์แอมบาสเดอร์จำนวน 31 คนจากสหรัฐอเมริกา อินโดนีเซีย มาเลเซีย สิงคโปร์ ฮ่องกง ฟิลิปปินส์ เมียนมา ไทย และไต้หวัน โดยแต่ละคนจะได้รับทุนการศึกษาและชุดอุปกรณ์สำหรับแบรนด์แอมบาสเดอร์ พร้อมกับได้รับโอกาสเข้าร่วมกิจกรรมต่าง  เช่ การบันทึกวิดีโอโปรโมท และการสร้างสรรค์คอนเทนต์สำหรับโซเชียลมีเดีย เป็นต้น



ติดตามเราได้ทางอินสตาแกรม เฟซบุ๊ และยูทูบ เพื่ออัปเดตเรื่องราวเกี่ยวกับแบรนด์แอมบาสเดอร์ของเรา

เกี่ยวกับอายเลเวล

อายเลเวล คือสถาบันเสริมทักษะคณิตศาสตร์และภาษาอังกฤษระดับโลกสำหรับนักเรียนอายุระหว่าง 4-15 ปี อายเลเวลให้ความสำคัญกับความสำเร็จของนักเรียน และเชื่อมั่นว่าเด็กแต่ละคนสามารถเข้าถึงศักยภาพแท้จริงของตนได้

นักเรียนสามารถเข้าถึงหนังสือแบบเรียน แบบฝึกหัด โจทย์ปัญหาเพิ่มเติม เกมออนไลน์ และสื่อการเรียนการสอนอื่น  ที่เหมาะสมกับระดับความสามารถของนักเรียนแต่ละคน

กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ myeyelevel.com เพื่อเข้าถึงสื่อการเรียนรู้ฟรีของอายเลเวล รวมถึงวัดระดับความสามารถทางคณิตศาสตร์และภาษาอังกฤษด้วยการทำแบบทดสอบวัดระดับ

วิดีโอ - https://mma.prnewswire.com/media/1810642/220429_________4__1.mp4


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad