ไรเซ่น เอ็นเนอร์ยี่ อวดโฉมโมดูล 210 มม.รุ่นใหม่ในงานอินเตอร์โซลาร์ ยุโรป ประจำปี 2565 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

ไรเซ่น เอ็นเนอร์ยี่ อวดโฉมโมดูล 210 มม.รุ่นใหม่ในงานอินเตอร์โซลาร์ ยุโรป ประจำปี 2565

 


ไรเซ่น เอ็นเนอร์ยี่ อวดโฉมโมดูล 210 มม.รุ่นใหม่ในงานอินเตอร์โซลาร์ ยุโรป ประจำปี 2565

 

หนิงโปจีน--20 พฤษภาคม 2565--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

 

ไรเซ่น เอ็นเนอร์ยี่ (Risen Energy) ผู้ผลิตโมดูลเซลล์แสงอาทิตย์ชั้นนำจากจีน เข้าร่วมงานอินเตอร์โซลาร์ ยุโรป ประจำปี 2565 (Intersolar Europe 2022) โดยยกทัพโซลูชันพลังงานแสงอาทิตย์ใหม่ล่าสุดมาจัดแสดงอย่างเต็มรูปแบบในระหว่างวันที่ 11-13 พฤษภาคมที่ผ่านมา ณ บูธ A1.260 โดยหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความสนใจอย่างมากคือโมดูลรุ่นใหม่ล่าสุดในซีรีส์ไททัน (TITAN) นั่นคือ RSM130-8-430-450M โมดูลเซลล์แสงอาทิตย์ระดับครัวเรือนซึ่งใช้เทคโนโลยีสุดล้ำที่สืบทอดกันมาในซีรีส์ไททัน มาพร้อมความน่าเชื่อถือในระดับสูง ประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยม และกำลังการผลิตไฟฟ้าสูงสุดถึง 450 วัตต์ ส่งผลให้เป็นผลิตภัณฑ์ในอุดมคติสำหรับระบบผลิตไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์แบบติดตั้งบนหลังคา

 

“เรารู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสร่วมจัดแสดงผลิตภัณฑ์เซลล์แสงอาทิตย์ใหม่ล่าสุดของเรา รวมถึงนวัตกรรมพลังงานแสงอาทิตย์ชั้นนำระดับโลกอีกมากมายในงานแสดงสินค้าสุดยิ่งใหญ่ของโลกสำหรับอุตสาหกรรมพลังงานแสงอาทิตย์ โมดูลเซลล์แสงอาทิตย์ 210 มม.ของไรเซ่น เอ็นเนอร์ยี่ ได้รับการยอมรับจากทั่วโลกตลอดหลายปีมานี้ ซึ่งเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความเชื่อมั่นของลูกค้าที่มีต่อผลิตภัณฑ์ซีรีส์ไททัน (TITAN), นิวตัน (NewT@N) และไฮเปอร์-ไอออน (Hyper-ion) ของเรา” คุณวิสซิน เย่ (Wissin Ye) ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์ของไรเซ่น เอ็นเนอร์ยี่ กล่าว

 

“ด้วยวิสัยทัศน์ของไรเซ่น เอ็นเนอร์ยี่ ในการบุกเบิกความเป็นไปได้ใหม่ ๆ ด้านเทคโนโลยีเซลล์แสงอาทิตย์ เราจึงสร้างสรรค์โมดูลระดับไฮเอนด์ในซีรีส์ไททันตัวนี้ขึ้นมา ซึ่งได้รับการออกแบบมาเพื่อนำเสนอโซลูชันพลังงานแสงอาทิตย์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้น มีประสิทธิภาพมากขึ้น และยืดหยุ่นมากขึ้นให้แก่ลูกค้าทั่วโลก” คุณวิสซิน เย่ กล่าวเสริม 

 

โมดูล RSM130-8-430-450M คือรุ่นอัปเกรดของโมดูลไททันแบบโมโนคริสตัลลีนเพิร์ก (Monocrystalline PERC) ประสิทธิภาพสูงขนาด 40 เซลล์ โดยมาพร้อมกำลังการผลิตไฟฟ้าสูงสุด 430-450 วัตต์ หรือสูงกว่าโมดูลทั่วไปในตลาดราว 10-20 วัตต์ โมดูลรุ่นนี้ใช้เทคโนโลยีมัลติบัสบาร์และการตัดแบ่งโมดูลโดยไม่สร้างความเสียหาย สามารถทำงานด้วยประสิทธิภาพระดับ 21.7% ซึ่งสูงกว่าผลิตภัณฑ์ทั่วไป 0.4% จึงช่วยให้ผู้ใช้งานได้รับผลตอบแทนจากการลงทุนมากขึ้น

 

โมดูล RSM130-8-430-450M มีขนาดกะทัดรัดและรูปลักษณ์สวยงาม โดยมีสองสีให้เลือกใช้ ได้แก่ สีดำและสีเงิน พร้อมกรอบโลหะ โดยทุกผลิตภัณฑ์ในซีรีส์ไททันต่างได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของระบบผลิตไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์บนหลังคาแบบกระจาย

 

เกี่ยวกับไรเซ่น เอ็นเนอร์ยี่

 

ไรเซ่น เอ็นเนอร์ยี่ เป็นผู้ผลิตเซลล์แสงอาทิตย์ประสิทธิภาพสูงและผู้ให้บริการโซลูชันการผลิตไฟฟ้าครบวงจรระดับโลก โดยเป็นบริษัทชั้นนำระดับเทียร์ และได้รับการจัดอันดับความน่าเชื่อถือที่ “AAA” บริษัทก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ. 2529 ก่อนที่จะจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ในปี 2553 และสร้างมูลค่าให้แก่ลูกค้าทั่วโลก นวัตกรรมเทคโนโลยีเชิงพาณิชย์ที่เปี่ยมด้วยคุณภาพได้ทำให้โซลูชันเซลล์แสงอาทิตย์ของบริษัททรงพลังและคุ้มค่าที่สุดในอุตสาหกรรม บริษัทมีรากฐานทางธุรกิจที่มั่นคงและมีสถานะทางการเงินที่แข็งแกร่ง เราจึงสามารถสร้างความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับเหล่าพันธมิตรเพื่อประโยชน์ของทุกฝ่าย และสามารถคว้าประโยชน์สูงสุดจากพลังงานสีเขียวที่กำลังมีมูลค่าเพิ่มขึ้นอย่างไม่หยุดยั้ง

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad