เมืองไทยประกันชีวิต ร่วมมหกรรมการเงินกรุงเทพ ครั้งที่ 22 “Money Expo 2022 Bangkok” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

เมืองไทยประกันชีวิต ร่วมมหกรรมการเงินกรุงเทพ ครั้งที่ 22 “Money Expo 2022 Bangkok”

เมืองไทยประกันชีวิต ร่วมมหกรรมการเงินกรุงเทพ ครั้งที่ 22 “Money Expo 2022 Bangkok”

คัดสรรผลิตภัณฑ์เด่นมอบแก่ลูกค้า ภายใต้แนวคิด “Wealth to Wellness ทุกฝันเป็นจริงได้ที่นี่”

 

นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เมืองไทยประกันชีวิต ยังคงมุ่งมั่นการดำเนินงานภายใต้แนวคิด MTL NEXT TO YOU ที่มุ่งเน้นการพัฒนารอบด้านอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อก้าวเคียงคู่ดูแลทุกช่วงของชีวิต ส่งมอบความสุขและรอยยิ้มแก่ลูกค้าในทุกกลุ่ม (Democratize Insurance) รวมทั้งประกาศจุดยืนในการเป็นผู้นำตลาดด้านความคุ้มครองสุขภาพ (Most Trusted Health Partner) และการบริหารความมั่งคั่ง (Wealth Leader) ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ ช่องทางการขาย และการบริการ ผ่านนวัตกรรมและเทคโนโลยีสมัยใหม่ ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุก Journey ทุกไลฟ์สไตล์แบบ End to End ได้อย่างเหมาะสมในรูปแบบที่มีความเฉพาะตัวมากยิ่งขึ้น และครบถ้วนในทุกมิติ พร้อมสร้างความมั่งคั่งและมั่นคงอย่างยั่งยืนแก่ลูกค้า พนักงาน สังคม พันธมิตร และผู้ถือหุ้น รวมถึงการยกระดับองค์กรสู่ความเป็นสากล เพื่อสามารถรับมือกับโลกยุคดิจิทัลเต็มตัว  ตลอดจนการสร้างสรรค์กิจกรรมสิทธิประโยชน์และแคมเปญต่างๆ ต่อเนื่องตลอดทั้งปี 2565

 

ล่าสุด บริษัทฯ นำผลิตภัณฑ์และบริการเข้าร่วมงานมหกรรมการเงินกรุงเทพ ครั้งที่ 22 Money Expo 2022 Bangkok ระหว่างวันที่ 12 – 15 พฤษภาคม 2565 ณ ชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ภายใต้แนวคิด “Wealth to Wellness ทุกฝันเป็นจริงได้ที่นี่ ซึ่งบริษัทฯ ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ การบริการและโปรโมชันที่สามารถ   ตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าอย่างครบถ้วน พร้อมด้วยกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย และจัดเตรียมกลุ่มผลิตภัณฑ์ และบริการที่มีความหลากหลายเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุกไลฟ์สไตล์ โดยผลิตภัณฑ์และบริการที่เป็นไฮไลท์ในงาน ดังนี้  

 

แบบประกัน “เมืองไทย แฮปปี้ รีเทิร์น 99/7 การันตีเงินคืนทุกปี แฮปปี้แบบไม่มีสะดุด สุขมากกว่า พิเศษมากขึ้น ด้วยสิทธิพิเศษเพื่อลูกค้าคนสำคัญ ตอบโจทย์ทุกช่วงชีวิตในกรมธรรม์เดียว โดยมีจุดเด่น ชำระเบี้ยประกันภัยเพียง ปี ให้ความคุ้มครองถึงอายุ 99 ปี พร้อมให้ความคุ้มครองชีวิตตลอดสัญญา 100%(1) รับเงินจ่ายคืนปีละ 1%(2) ตั้งแต่สิ้นปีกรมธรรม์ที่ 1 ถึงครบอายุ 98 ปี สมัครได้ตั้งแต่อายุ 30 วัน – 70 ปี อีกทั้งสามารถชำระเบี้ยประกันภัยด้วยบัตรเครดิตได้ และเบี้ยประกันยังสามารถนำไปใช้สิทธิลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 100,000 บาทต่อปี(3)

 

 

แบบประกัน “เมืองไทย ซุปเปอร์ เซฟเวอร์ 25/16” รับเงินจ่ายคืนทุกปีมีเงินก้อน ให้ลูกค้าที่สนใจออมเงินง่าย(4จ่ายเบี้ยสบายใจ พร้อมความคุ้มครองตลอดสัญญา มีจุดเด่นคือ ชำระเบี้ยประกันภัยเพียง 16 ปี ให้ความคุ้มครอง 25 ปี รับเงินจ่ายคืนทุกปีรวม 33%(2)  และเงินครบกำหนดสัญญาสูงถึง 150%(2) รวมผลประโยชน์ตลอดสัญญาสูงสุดถึง 183%(2 ความคุ้มครองชีวิตเพิ่มขึ้น สูงสุดถึง 150%(2 สมัครได้ตั้งแต่อายุ 30 วัน – 65 ปี

 

แบบประกัน “เมืองไทย เอ็กซ์ตร้า เซฟวิ่ง 15/5” การันตีเงินคืนแน่ๆ สวนกระแสเศรษฐกิจผันผวน ให้ลูกค้ามั่นใจได้ชัวร์ ไม่ต้องกังวลความเสี่ยงในอนาคต ชำระเบี้ยประกันภัยเพียง ปี ให้ความคุ้มครอง 15 ปีพร้อมรับผลประโยชน์รวมตลอดสัญญาสูงสุด 144%(2)  อุ่นใจด้วยความคุ้มครองชีวิต 130%(1) สมัครได้ตั้งแต่อายุ 30 วัน – 70 ปี และเบี้ยประกันยังสามารถนำไปใช้สิทธิลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 100,000 บาทต่อปี(3)

 

แบบประกัน “โครงการเมืองไทย รีเทิร์น รีไทร์” (เมืองไทย 8505) วางแผนรีไทร์อย่างมั่นคง พร้อมลดหย่อนภาษีแบบจัดเต็ม สำหรับผู้ที่มองหาประกันหลังเกษียณที่สามารถใช้ลดหย่อนภาษีได้ ชำระเบี้ยประกันภัยเพียง ปี รับเงินบำนาญหลังเกษียณตั้งแต่ครบรอบปีกรมธรรม์ที่อายุ 60 ปี จนครบอายุ 85 ปี รวมสูงสุด 520%(2) พร้อมให้ความคุ้มครองชีวิตก่อนรับบำนาญสูงสุดถึง 150% ของเบี้ยประกันภัยที่ชำระมาแล้ว สมัครได้ตั้งแต่อายุ 20 – 55 ปี เบี้ยประกันสามารถนำไปใช้สิทธิลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 300,000 บาท(3)

 

สัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพแบบ ดี เฮลท์ (D Healthเก็ทง่าย จ่ายเต็มแม็กซ์ ที่โดดเด่นด้วยความคุ้มครองสุขภาพที่เข้าใจง่ายและให้ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลกรณีผู้ป่วยในแบบเหมาจ่ายในวงเงินเดียวทั้งค่าห้องเดี่ยวมาตรฐาน ค่าห้องผู้ป่วยหนัก (ไอ.ซี.ยู) ค่าหมอ ค่ายา ค่าตรวจ ค่าผ่าตัด เหมาจ่ายตั้งแต่ ล้านบาท สูงสุด ล้านบาท ต่อการเข้าพักรักษาตัวครั้งใดครั้งหนึ่ง สมัครได้ตั้งแต่อายุ 11 – 80 ปี ชำระเบี้ยประกันภัยถึงอายุ 98 ปี ให้ความคุ้มครองถึงอายุ 99 ปี และสำหรับสัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพแบบ อีลิท เฮลท์ พลัส (Elite Health Plus)" ตอบโจทย์ความคุ้มครองสุขภาพแบบเหมาจ่าย ให้คุณพลัสความคุ้มครองที่เหนือระดับได้ตามต้องการโดยสามารถเลือกวงเงินเหมาจ่ายค่ารักษาพยาบาลสูงถึง 20 - 100 ล้านบาทต่อปี คุ้มครองทั้งโรคระบาด โรคร้ายแรง โรคทั่วไป และอุบัติเหตุ ครอบคลุมการรักษาแบบผู้ป่วยใน (IPD) และผู้ป่วยนอก (OPD)(5) ตามแผนความคุ้มครองที่ลูกค้าเลือก รวมถึงการฟอกไต การรักษาโรคมะเร็งด้วยวิธีการเคมีบำบัด และแบบ Targeted Therapy ให้คุณมั่นใจในการเข้าถึงการรักษาด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย การวินิจฉัยโรคแบบ CT Scan และ MRI โดยไม่ต้องแอดมิท

 

สำหรับลูกค้าที่ซื้อแบบประกัน โครงการเมืองไทยยูแอล พลัส ประกันชีวิตแบบยูนิเวอร์แซลไลฟ์ อีกหนึ่งทางเลือก ที่ให้ความคุ้มครองสูง การันตีอัตราผลตอบแทนขั้นต่ำจากการลงทุน พร้อมวางแผนลดหย่อนภาษี เพื่อบรรลุเป้าหมาย   ในทุกช่วงของชีวิตอย่างไร้กังวล และเมืองไทย สมาร์ท ลิงค์ 15/3 (Global) การันตีเงินคืนทุกปี พร้อมโอกาสรับเงินปันผล ประกันชีวิตทางเลือกใหม่ที่ตอบโจทย์ความต้องการได้แบบ 3 in 1 ในกรมธรรม์เดียว ทั้งในส่วนของความคุ้มครองชีวิต การันตีเงินจ่ายคืนระหว่างสัญญา และโอกาสรับผลตอบแทนจากการลงทุนในรูปของเงินปันผล ให้ลูกค้ามั่นใจได้   ในทุกสภาวะเศรษฐกิจ เบี้ยประกันยังสามารถนำไปใช้สิทธิลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 100,000 บาทต่อปี(3)

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้จัดเตรียมกิจกรรมแห่งความสุขและรอยยิ้มของ "เมืองไทยสไมล์คลับ" ไว้ต้อนรับสมาชิกฯ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ให้กับสมาชิกฯ โดยสามารถตรวจสอบข้อมูลหรือคะแนนสะสม Smile Point และนำคะแนนสะสม Smile Point แลกรับของที่ระลึกมากมาย นอกจากนี้ ลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิตสามารถเช็ครายละเอียด กรอกใบสมัครสมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับ หรือ Update ข้อมูลส่วนตัวสมาชิกฯ วิธีการแลกคะแนนเมืองไทยสไมล์คลับ และแอปพลิเคชัน สำหรับลูกค้า MTL Click  ที่ทำให้ทุกการเช็กเป็นเรื่องง่ายสำหรับบริการ แบบนี้มีได้ทุกวัน ไม่ว่าจะเช็กกรมธรรม์ ประวัติการเคลม ยอดชำระเบี้ย สร้าง QR หรือ Barcode เพื่อชำระเบี้ยก็ทำได้ง่าย ผ่าน LINE แอปพลิเคชัน สามารถดาวน์โหลดได้ภายในบูธเมืองไทยประกันชีวิต  พิเศษสุด! สำหรับผู้ร่วมงานที่กรอกแบบสอบถามในงาน รับสิทธิ์ตรวจสุขภาพ จากโรงพยาบาลพริ้นซ์ สุวรรณภูมิ (รายละเอียดและเงื่อนไขเป็นไปตามที่ บมจ.เมืองไทยประกันชีวิต กำหนด) ในงานมหกรรมการเงินกรุงเทพ ครั้งที่ 22 (Money Expo 2022 Bangkok) นี้อีกด้วย

หมายเหตุ:

(1) % ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ณ วันเริ่มสัญญา หรือเงินค่าเวนคืนกรมธรรม์ประกันภัยในขณะนั้น หรือ 101% ของเบี้ยประกันภัยที่ชำระมาแล้วทั้งหมด (แล้วแต่จำนวนใดสูงกว่า)

(2) % ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ณ วันเริ่มสัญญา

(3เบี้ยประกันภัยสามารถนำไปหักลดหย่อนภาษีได้ ทั้งนี้ หลักเกณฑ์เป็นไปตามที่กรมสรรพากร กำหนด

(4) การออมเงินในรูปแบบประกันชีวิต

(5) กรณีเลือกความคุ้มครองแผน 4075 หรือ 100 ้านบาท

·        สัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพแบบ ดี เฮลท์ ต้องซื้อแนบท้ายกรมธรรม์ที่มีผลบังคับอยู่

·        สัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพแบบ อีลิท เฮลท์ พลัส ต้องซื้อแนบท้ายกรมธรรม์ใหม่เท่านั้น

·        การพิจารณารับประกันภัยเป็นไปตามหลักเกณฑ์ของบริษัทฯ

·         รายละเอียดและเงื่อนไขเป็นไปตามที่ บมจ.เมืองไทยประกันชีวิต กำหนด 

คำเตือน: ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad