"ล็อคตั้น" กวาดรายได้สูงสุดเป็นประวัติการณ์ในปี 2565 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

"ล็อคตั้น" กวาดรายได้สูงสุดเป็นประวัติการณ์ในปี 2565


"ล็อคตั้น" กวาดรายได้สูงสุดเป็นประวัติการณ์ในปี 2565

แคนซัสซิตีมิสซูรี--17 พฤษภาคม 2565--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์ 

ล็อคตั้น (Lockton) บริษัทนายหน้าประกันภัยเอกชนรายใหญ่ที่สุดในโลก กวาดรายได้สูงสุดเป็นประวัติการณ์ 2.69 พันล้านดอลลาร์ในปีงบการเงิน 2565 ซึ่งสิ้นสุด ณ วันที่ 30 เมษายน เพิ่มขึ้น 27% เมื่อเทียบรายปี และเกือบทั้งหมดเป็นการเติบโตจากภายในองค์กร

"ผลการดำเนินงานดังกล่าวเป็นผลพวงมาจากบุคลากรอันยอดเยี่ยมของเราที่มุ่งมั่นตั้งใจให้บริการลูกค้าอย่างเต็มที่" คุณรอน ล็อคตั้น (Ron Lockton) ประธานบริษัท กล่าว "ความดีความชอบทั้งหมดเป็นของพนักงานทุกคน และผมภูมิใจที่ความเป็นบริษัทเอกชนช่วยให้เราสามารถดำเนินกลยุทธ์ระยะยาวได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ โดยทุกการตัดสินใจของเราคำนึงถึงลูกค้าของเรา บุคลากรของเรา และชุมชนของเราเป็นสำคัญ"

ล็อคตั้นดึงดูดบุคลากรมากความสามารถในอุตสาหกรรมตลอด 12 เดือนที่ผ่านมา โดยมีพนักงานเพิ่มขึ้นกว่า 1,200 คนในทุกภาคส่วนธุรกิจ ขณะเดียวกัน ล็อคตั้นยังคงให้ความสำคัญกับการสร้างเสริมศักยภาพใหม่ ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า ซึ่งรวมถึงการลงทุนในด้านการประกันภัยความรับผิด (Transaction Liability), ไซเบอร์ (Cyber), การค้ำประกัน (Surety) และการประกันภัยทางทะเล (Marine) นอกจากนี้ บริษัทยังขยายตลาดด้วยการเปิดสำนักงานใหม่ในสหรัฐอเมริกา ยุโรป สแกนดิเนเวีย นิวซีแลนด์ และลาตินอเมริกา 

"เราเติบโตอย่างแข็งแกร่งจากภายในองค์กรของเราเอง ขณะที่โดยทั่วไปแล้ว บริษัทในอุตสาหกรรมนายหน้าประกันภัยมักเติบโตจากการเข้าซื้อและควบรวมกิจการของบริษัทใหญ่ รวมถึงการควบรวมของบริษัทไพรเวทอิควิตีขนาดเล็กหลายแห่ง" คุณปีเตอร์ คลูน (Peter Clune) ซีอีโอ กล่าว "การดำเนินกลยุทธ์การเติบโตจากภายในอย่างแท้จริงต้องอาศัยทักษะหลากหลายด้านเพื่อดึงดูดทั้งบุคลากรมากความสามารถและลูกค้า เราเติบโตอย่างมหาศาลตลอด 36 เดือนที่ผ่านมา และหลังจากก่อตั้งบริษัทมา 56 ปี นี่ถือเป็นเพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้น" 

ล็อคตั้นได้รับรางวัลบริษัทที่น่าทำงานด้วยมากที่สุดในอุตสาหกรรมการประกันภัย (Best Place to Work in Insurance) ติดต่อกัน 13 ปี และได้รับตำแหน่งบริษัทที่มีการบริหารจัดการดีที่สุดในสหรัฐอเมริกา (US Best Managed Company) ประจำปี 2565 อีกทั้งยังได้รับการยกย่องจากนิตยสารฟอร์บส (Forbes) ในฐานะองค์กรนายจ้างรายใหญ่ยอดเยี่ยม (Best Large Employer) และองค์กรนายจ้างยอดเยี่ยมด้านการสนับสนุนความหลากหลาย (Best Employer for Diversity) ประจำปี 2565

เกี่ยวกับล็อคตั้น

สิ่งที่ทำให้ล็อคตั้นมีความโดดเด่นแตกต่างและดีกว่าผู้อื่นก็คือความเป็นอิสระ โดยความเป็นบริษัทเอกชนของล็อคตั้นช่วยให้บุคลากร 9,000 คนที่ทำงานในกว่า 125 ประเทศ สามารถพุ่งเป้าไปที่ความเสี่ยงและความต้องการด้านการประกันภัยของลูกค้าได้อย่างเต็มที่ และด้วยความเชี่ยวชาญในระดับโลก ล็อคตั้นจึงมีความเข้าใจอย่างลึกซึ้ง ซึ่งถือเป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างยิ่งต่อการบรรลุผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม

นิตยสารบิสิเนส อินชัวรันซ์ (Business Insurance) ยกย่องให้ล็อคตั้นเป็น "บริษัทที่น่าทำงานด้วยมากที่สุดในอุตสาหกรรมการประกันภัย" ติดต่อกัน 13 ปี ขณะเดียวกัน ล็อคตั้นยังติดกลุ่มบริษัทที่มีการบริหารจัดการดีที่สุดในปี 2565 จากการจัดอันดับของดีลอยท์ (Deloitte) และวอลล์สตรีทเจอร์นัล (Wall Street Journal) นอกจากนี้ นิตยสารฟอร์บสยังยกให้ล็อคตั้นติดกลุ่มองค์กรนายจ้างรายใหญ่ยอดเยี่ยมในอเมริกาในปี 2565 ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.lockton.com  

วิดีโอ - https://mma.prnewswire.com/media/1818283/Message_From_Peter_Clune_Lockton_CEO.mp4

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1024406/Lockton_Logo.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad