เวียดนามยืนยันจัดซีเกมส์ยุติธรรมและโปร่งใส ไทยร่วมกระชับมิตรภาพ 2 ชาติใกล้ชิดยิ่งขึ้น - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

เวียดนามยืนยันจัดซีเกมส์ยุติธรรมและโปร่งใส ไทยร่วมกระชับมิตรภาพ 2 ชาติใกล้ชิดยิ่งขึ้น

เวียดนามยืนยันจัดซีเกมส์ยุติธรรมและโปร่งใส ไทยร่วมกระชับมิตรภาพ 2 ชาติใกล้ชิดยิ่งขึ้น

 17 พฤษภาคม 2565 –  พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ร่วมหารือกับ นายหวู ดึ๊ก ดาม รองนายกรัฐมนตรีเวียดนาม ในระหว่างการแข่งขันซีเกมส์ ครั้งที่ 31 เจ้าภาพยืนยันการจัดการแข่งขันที่ยุติธรรมและโปร่งใส ฝ่ายไทยชื่นชมเวียดนาม  พร้อมให้คำมั่นว่า จะส่งเสริมมิตรภาพไทย-เวียดนามให้ใกล้ชิดต่อไป        

พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ได้พบหารือกับ นายหวู ดึ๊ก ดาม รองนายกรัฐมนตรีเวียดนาม ในโอกาสเดินทางไปเยี่ยมนักกีฬาไทยในช่วงการแข่งขันซีเกมส์ ครั้งที่ 31 เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2565

นายหวู ดึ๊ก ดาม มีความยินดีที่ได้ต้อนรับ พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ ในการเยือนประเทศเวียดนามในช่วงการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ และชื่นชมทีมนักกีฬาไทยที่มีผลงานอันโดดเด่น รวมถึงเน้นย้ำความมุ่งมั่นของเวียดนามในการจัดการแข่งขันที่ยุติธรรมและโปร่งใส เพื่อมุ่งส่งเสริมมิตรภาพระหว่างประเทศผู้เข้าร่วม ในโอกาสนี้ นายหวู ดึ๊ก ดาม กล่าวขอบคุณสำหรับความช่วยเหลือจากรัฐบาลไทยแก่เวียดนามในการต่อสู้กับโควิด-19 มาโดยตลอด

ในด้านความสัมพันธ์ระหว่างไทยและเวียดนาม ทั้งสองฝ่ายชื่นชมความสัมพันธ์ในฐานะหุ้นส่วนยุทธศาสตร์ที่เข้มแข็งที่มีความใกล้ชิด เป็นมิตร และเติบโตขึ้นอย่างแข็งแกร่งอย่างต่อเนื่อง โดยหวังว่า ภายหลังการแพร่ระบาดของโควิด-19 ไทยและเวียดนามจะร่วมมือกันอย่างใกล้ชิดมากขึ้นในทุก ๆ ด้าน

ในโอกาสนี้ พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ กล่าวชื่นชมการเป็นเจ้าภาพการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 31 และการพัฒนาประเทศของเวียดนาม พร้อมให้คำมั่นว่า จะส่งเสริมมิตรภาพไทย-เวียดนามให้ใกล้ชิดต่อไป

การแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 31  ที่ประเทศเวียดนาม  ถ่ายทอดสดทางช่อง T Sports7   ครอบคลุมชนิดกีฬามากที่สุด การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ขอเชิญชวนแฟนกีฬาทุกท่านมาร่วมชมกีฬาซีเกมส์ และส่งกำลังใจไปให้นักกีฬาทีมชาติไทยส่งไปถึงประเทศเวียดนามพร้อมกัน ที่ ลานกีฬาอเนกประสงค์ในร่ม การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) หัวหมาก ตั้งแต่เวลา 09.00-18.00 น. ทุกวันจนถึงวันที่ 23 พฤษภาคม 2565

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad