เกมเชนจ์ โซลาร์ ขายไฟฟ้าให้รัฐเท็กซัสทะลุหลัก 3 กิกะวัตต์ มอบพลังให้ครัวเรือนเกือบ 500,000 หลัง - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

เกมเชนจ์ โซลาร์ ขายไฟฟ้าให้รัฐเท็กซัสทะลุหลัก 3 กิกะวัตต์ มอบพลังให้ครัวเรือนเกือบ 500,000 หลัง



เกมเชนจ์ โซลาร์ ขายไฟฟ้าให้รัฐเท็กซัสทะลุหลัก 3 กิกะวัตต์

มอบพลังให้ครัวเรือนเกือบ 500,000 หลัง


นอร์วอร์ก, คอนเนตทิคัต--3 พ.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

เกมเชนจ์ โซลาร์ (GameChange Solar) ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทได้ขายไฟฟ้าให้รัฐเท็กซัส สหรัฐอเมริกา รวมกว่า 3 กิกะวัตต์แล้ว โดยยอดขายในรัฐเท็กซัสส่วนใหญ่มาจากระบบติดตามดวงอาทิตย์แบบแกนเดียวอย่างจีเนียส แทรกเกอร์ (Genius Tracker™) ระบบของเกมเชนจ์ โซลาร์ ได้รับการออกแบบให้รองรับสภาวะที่มีความท้าทาย ซึ่งพบได้มากในรัฐนี้ ทั้งลมแรงบริเวณใกล้ชายฝั่งและดินเหนียวที่มีความหนาทึบ



แมกซ์ จอห์นสัน (Max Johnson) ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจของเกมเชนจ์ โซลาร์ กล่าวว่า "ในฐานะที่เป็นคนเท็กซัสแท้ ๆ การได้เข้ามาเป็นส่วนสำคัญในตลาดที่มีน้ำมัน ก๊าซ และลมมากเช่นนี้นับเป็นเรื่องวิเศษมาก โดยเราหวังที่จะส่งมอบระบบอันเป็นเลิศของเราต่อไปในเท็กซัสในช่วงเปลี่ยนผ่านพลังงาน"

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่คุณเดอริค โบธา (Derick Botha) โทร: +1 (302) 528-2125, อีเมล: derick.botha@gamechangesolar.com

ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง

เกมเชนจ์ โซลาร์ ผลิตระบบติดตั้งแผงโซลาร์เซลล์และติดตามแสงอาทิตย์แบบมุมรับแสงคงที่ ด้วยการออกแบบที่มีความล้ำหน้าและผลิตจำนวนมาก (GameChange Solar manufactures fixed tilt and tracker solar racking systems with innovative design and high volume manufacturing.)

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1807479/GameChange_Solar_Hits_Milestone.jpg
โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1592922/GameChange_Solar_Logo.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad