อิสระแล้ว “เฌอเบลล์” โผล่ร่วมงาน “ช่อง 8” บวงสรวงก่อนเปิดกล้องละคร “พิศวาสข้ามภพ” ประกบพระเอกมาดเข้ม “อาร์ต พศุตม์” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

อิสระแล้ว “เฌอเบลล์” โผล่ร่วมงาน “ช่อง 8” บวงสรวงก่อนเปิดกล้องละคร “พิศวาสข้ามภพ” ประกบพระเอกมาดเข้ม “อาร์ต พศุตม์”

อิสระแล้ว เฌอเบลล์” โผล่ร่วมงาน “ช่อง 8”

บวงสรวงก่อนเปิดกล้องละคร พิศวาสข้ามภพ” ประกบพระเอกมาดเข้ม “อาร์ต พศุตม์”

สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เปิดฤกษ์ดี ฤกษ์มงคล วันจันทร์ที่ 9 พฤษภาคม เวลา 10.09 . บวงสรวง “พิศวาสข้ามภพ” ละครแนวโรแมนติก ระทึกขวัญ พร้อมเสริมความปังก่อนเปิดกล้องถ่ายทำ นำทีมโดย คุณณณิญา พรหมเงิน ผู้อำนวยการสายงานละครโทรทัศน์ช่อง 8  และผู้จัดมากฝีมือ คุณกุ้ง บุณฑณิก บูลย์สิน พร้อมนางเอกที่ผันตัวมาเป็นนักแสดงอิสระอย่างสาว “เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน” ในบทบาทสุดท้าทาย ที่อิงความเชื่อของคนไทย ในเรื่องของแม่ย่าวังตะเคียน ประกบคู่กับพระเอกสุดเข้ม “อาร์ต พศุตม์” พร้อมด้วยนักแสดงมากความสามารถ ฝ้าย เวฬุรีย์ปรัชญ์ ปรมิณ, มังกร ปภาวินแอนนา เสืองามเอี่ยมอีฟ ไอยวรินญร์, หม่อมเอ็มต้น จักรกฤษณ์, ปราปต์ ปราปต์ปฎล  ฯลฯ และผู้กำกับ เอกภพ ตันหยงมาศกุล  ร่วมบวงสรวงในครั้งนี้ ภายใต้มาตรการความปลอดภัย COVID-19 ณ  วัดราษฏร์ศรัทธาธรรม (วัดบางชัน ) แขวงคันนายาว       

บรรยากาศเต็มไปด้วยกองทัพสื่อมวลชนมากมายที่พร้อมมาร่วมทำข่าว เก็บภาพกันตั้งแต่เช้า และการบวงสรวงในครั้งนี้ ยังถือว่าได้มาร่วมทำบุญไหว้ท้าวเวสสุวรรณและนางตะเคียนเพื่อความเป็นศิริมงคล ซึ่งละครเรื่องพิศวาสข้ามภพ เป็นละครที่มีเนื้อเรื่องของแม่ย่าวังตะเคียน เลยถือโอกาสพาสื่อมวลชนมากราบสักการะขอพรพร้อมกันกับนักแสดง และเป็นการบอกกล่าวสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เพื่อความเป็นศิริมงคลก่อนเดินหน้าเปิดกล้องถ่ายทำ ที่สำคัญการบวงสรวงในครั้งนี้ เป็นการออกงานครั้งแรกของสาวเฌอเบลล์ หลังจากประกาศเปิดตัวเป็นนักแสดงอิสระครั้งแรกอีกด้วย ทำเอาสื่อมวลชน พร้อมกันยื่นไมค์ขอสัมภาษณ์ถึงความรู้สึก และบทสุดท้าทายครั้งใหม่ กับการก้าวออกมารับละครเป็นเรื่องแรกหลังผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ


โดยละคร “พิศวาสข้ามภพ” เป็นเรื่องราวของ หมู่บ้านวังตะเคียน แพรทอง(เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน)ได้หนีตามหมื่นคีรี(อาร์ต พศุตม์) หลังถูกบังคับให้ออกเรือนกับ เพลิง(ปรัชญ์ ปรมิณ) แต่ทั้งสองหนีไปได้ไม่ไกลก็ถูก เพลิง ไล่ตามมาจนเจอและฆ่าหมื่นคีรีทิ้ง แพรทองเห็นดังนั้นจึงตัดสินใจฆ่าตัวตายตามหมื่นคีรีไป และร่างทั้งสองคนก็ถูกฝังอยู่ใต้ต้นตะเคียนด้วยกัน ผ่านมาหลายร้อยปี แพรทองไม่ได้ไปผุดไปเกิดด้วยผลกรรมที่นางฆ่าตัวตาย แต่กลายเป็นแม่ย่าวังตะเคียน(เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน)  ผู้เป็นที่ศรัทธาของชาวบ้าน โดยสิ่งเดียวที่เธอเฝ้ารอคือการได้กลับมาพบกับหมื่นคีรีอีกครั้ง ละคร พิศวาสข้ามภพ” จะเริ่มเปิดกล้องคิวแรก ในวันจันทร์ที่ 16 พฤษภาคม 2565  ส่วนจะออกอากาศให้ได้รับชมกันทางหน้าจอเมื่อไหร่ สามารถติดตามข่าวสาร ความอัปเดต เพิ่มเติมได้ที่ทาง เพจเฟซบุ๊ก ช่อง 8 และหน้าจอช่อง 8 กดหมายเลข 27

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad