โคห์เลอร์ นำเสนอนวัตกรรมระดับโลกและประสบการณ์สุดดื่มด่ำในงานซาโลเน เดล โมบิเล - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

โคห์เลอร์ นำเสนอนวัตกรรมระดับโลกและประสบการณ์สุดดื่มด่ำในงานซาโลเน เดล โมบิเล

โคห์เลอร์ นำเสนอนวัตกรรมระดับโลกและประสบการณ์สุดดื่มด่ำในงานซาโลเน เดล โมบิเล

โคห์เลอร์วิสคอนซิน--18 พฤษภาคม 2565--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์ 

โคห์เลอร์ (Kohler) แบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับโลกและผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ในห้องครัวและห้องน้ำ เปิดตัวเป็นครั้งแรกในงานซาโลเน เดล โมบิเล (2022 Salone del Mobile) ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์หรูหราและทันสมัยเพื่อสุขอนามัย พร้อมเปิดประสบการณ์สุดดื่มด่ำภายในงาน

รับชมข่าวประชาสัมพันธ์แบบมัลติมีเดียอินเทอร์แอคทีฟได้ที่: https://www.multivu.com/players/English/9050651-kohler-salone-del-mobile-milan-design-week/ 

โคห์เลอร์เปิดบูธ H15 H19 ในฮอลล์ 22 เพื่อนำเสนอดีไซน์ สีสัน และพื้นผิวรูปแบบใหม่ ๆ พร้อมเทคโนโลยีห้องน้ำ ผ่านผลิตภัณฑ์ระดับโลกอันหลากหลาย อาทิ 

ฝักบัวอาบน้ำคอลเลกชันสเตทเมนท์ (Statement Shower Collection) มาพร้อมรูปทรงโดดเด่นหลายแบบและหลายขนาดให้เลือกใช้ รวมถึงนวัตกรรมหัวฉีดที่ทันสมัยซึ่งช่วยยกระดับประสบการณ์การอาบน้ำ และสามารถติดตั้งได้อย่างเป็นสากลทุกที่ทั่วโลก ฝักบัวอาบน้ำคอลเลกชันนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากเฟอร์นิเจอร์และดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ ให้ความรู้สึกซอฟต์ เข้าถึงง่าย และคุ้นเคย พร้อมสร้างความสวยงามโดดเด่นให้กับห้องน้ำ

ระบบควบคุมฝักบัวอาบน้ำแอนเธม (Anthem Valves and Controls) ออกแบบทุกแง่มุมอย่างพิถีพิถันเพื่อมอบประสบการณ์การอาบน้ำที่ดื่มด่ำอย่างแท้จริง ตอบสนองทุกความต้องการที่เฉพาะเจาะจงและปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการ โดยมีแผงควบคุมให้เลือกสองแบบคือแบบดิจิทัลและเมคคานิคัล และใช้ได้กับท่อประปามาตรฐานทั่วโลก ระบบอันแม่นยำนี้ช่วยยกระดับการอาบน้ำในชีวิตประจำวันสู่อีกระดับของการเปิดรับสัมผัส นับเป็นอีกหนึ่งนวัตกรรมที่ช่วยขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ระบบฝักบัวอาบน้ำดิจิทัลของโคห์เลอร์

กลุ่มผลิตภัณฑ์โถสุขภัณฑ์อัจฉริยะ ซึ่งรวมถึงนูมิ 2.0 (Numi 2.0) มาพร้อมฟังก์ชันทำความสะอาดส่วนบุคคล รวมถึงระบบไฟและเสียงที่ช่วยสร้างบรรยากาศดุจสปาภายในห้องน้ำ นอกจากนั้นยังมีระบบเปิด/ปิดฝาและฟลัชอัตโนมัติ ตลอดจนระบบสั่งการด้วยเสียง ขณะที่โถสุขภัณฑ์อัจฉริยะเวล (Veil), แอร์ (Eir) และอินเนทน (Innate) ก็พร้อมมอบสุขอนามัยส่วนบุคคลที่ดีที่สุดและดีไซน์ที่สวยงามทันสมัย

อ่างอาบน้ำสติลเนส (Stillness Bathมอบประสบการณ์การอาบน้ำสุดผ่อนคลาย ด้วยการผสมผสานความอ่อนโยนของน้ำ อโรมาเธอราพี แสงสวยงาม และม่านหมอก ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากการอาบป่า (Forest Bathing) แบบญี่ปุ่น

ก๊อกน้ำคอลเลกชันออคเคชัน (Occasion Bathroom Faucet Collection) มีวางจำหน่ายทั่วโลก ประกอบด้วยก๊อกน้ำสำหรับห้องน้ำและห้องอาบน้ำ พร้อมอุปกรณ์เสริมที่เข้าชุดกันและพื้นผิวที่สวยงาม สร้างบรรยากาศอันสง่างามในห้องน้ำได้เป็นอย่างดี

สุขภัณฑ์คอลเลกชันบราซน์ (Brazn Bath Collection) ผสานความเรียบง่ายแบบมินิมอลเข้ากับความหรูหราและฟังก์ชันการใช้งานอย่างลงตัว มีให้เลือกทั้งสีดำและสีขาว

ในโอกาสนี้ โคห์เลอร์ยังนำเสนอประสบการณ์บูธจัดแสดงสินค้าเสมือนจริง โดยแขกของงานสามารถลงทะเบียนได้แล้วที่เว็บไซต์สตูดิโอโคห์เลอร์ (StudioKohler) ก่อนเปิดงานในวันที่ มิถุนายนนี้

นอกจากนี้ เพื่อเป็นเกียรติแก่งานมิลาน ดีไซน์ วีค (Milan Design Week) ทางโคห์เลอร์ได้บริจาคให้แก่โครงการ WASH ในประเทศอินโดนีเซียขององค์กรวอเทอร์ มิชชั่น (Water Mission) เพื่อช่วยให้ประชาชนมากถึง 10,000 คนเข้าถึงน้ำสะอาดและสุขอนามัยผ่าน 15 โครงการในปี 2022 ขณะเดียวกัน โคห์เลอร์ยังมีแพลตฟอร์ม Believing in Better ที่มุ่งยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนทั้งในปัจจุบันและในอนาคตผ่านการออกแบบ การรังสรรค์อย่างประณีต และนวัตกรรม โดยอาศัยผลิตภัณฑ์ที่มีประโยชน์และพันธมิตรที่สร้างแรงบันดาลใจ

ทั้งนี้ แขกของงานสามารถสัมผัสประสบการณ์ศิลปะขนาดใหญ่ "Divided Layers" ที่รังสรรค์ร่วมกันโดยโคห์เลอร์และศิลปินชื่อดังแดเนียล อาร์แชม (Daniel Arsham) ได้ที่พระราชวังปาลาซโซ เดล เซนาโต (Palazzo del Senato) เลขที่ 10 ถนนเวีย เซนาโต ทุกวันตั้งแต่เวลา 12.00-22.00 น. ระหว่างวันอังคารที่ มิถุนายน ถึงวันอาทิตย์ที่ 12 มิถุนายนนี้

สื่อมวลชนที่สนใจทำข่าวพิเศษในงาน กรุณาติดต่อฝ่ายประชาสัมพันธ์ของโคห์เลอร์ที่อีเมล victoria.valdezhafenstein@kohler.com 

สื่อมวลชนสามารถเข้าถึงข้อมูลสำหรับสื่อในงานมิลาน ดีไซน์ วีค ได้ที่ https://kohler.app.box.com/s/rukcs1vfafmoxydtcfp8veel5ahbxm8u 

เกี่ยวกับโคห์เลอร์ 

โคห์เลอร์ (Kohler Co.ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 1873 และมีโรงงานผลิตกว่า 50 แห่งทั่วโลก โคห์เลอร์เป็นผู้นำระดับโลกด้านดีไซน์ นวัตกรรม และการผลิตผลิตภัณฑ์ในห้องครัวและห้องน้ำ ตู้เคาน์เตอร์ดีไซน์หรู กระเบื้องและระบบแสงสว่าง เครื่องยนต์ ระบบผลิตไฟฟ้า และโซลูชันพลังงานสะอาด นอกจากนั้นยังเป็นเจ้าของและผู้ดำเนินการโรงแรมห้าดาวและรีสอร์ตกอล์ฟสองแห่งในหมู่บ้านโคห์เลอร์ รัฐวิสคอนซิน และเมืองเซนต์แอนดรูวส์ในสกอตแลนด์ ขณะเดียวกัน บริษัทได้พัฒนาโซลูชันต่าง ๆ เพื่อรับมือกับปัญหาเร่งด่วน เช่น น้ำสะอาดและสุขอนามัยในชุมชนด้อยโอกาสทั่วโลก เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนทั้งในปัจจุบันและในอนาคต 

สื่อมวลชนกรุณาติดต่อ

วิกกี วาลเดซ ฮาเฟนสไตน์ (Vicki Valdez Hafenstein)
อีเมล: victoria.valdezhafenstein@kohler.com 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad