นายแบบหนุ่มสุดฮอต "พีเค พัสกร" เตรียมลงสนามการเมืองเลือดใหม่ "พรรคกล้า" - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

นายแบบหนุ่มสุดฮอต "พีเค พัสกร" เตรียมลงสนามการเมืองเลือดใหม่ "พรรคกล้า"

 

นายแบบหนุ่มสุดฮอต "พีเค พัสกร" เตรียมลงสนามการเมืองเลือดใหม่ "พรรคกล้า"

จากกระแสคนดังลงสนามการเมืองมีมากมายอย่างต่อเนื่อง และล่าสุดหนุ่ม “พีเค – พัสกร วรรณศิริกุล” ดีกรีนายแบบสุดฮอตที่น่าจับตามองเป็นอีกหนึ่งคนในแวดวงบันเทิงที่เตรียมพร้อมลงสนามการเมืองเลือดใหม่กับ "พรรคกล้า" ซึ่งมี คุณกรณ์ จาติกวณิช เป็นหัวหน้าพรรค โดยมุ่งเน้นนโยบาย "ฟื้นเศรษฐกิจ แก้วิกฤตปากท้อง" ซึ่งบทบาททางการเมืองของพีเค คือสร้างจิตสำนึกทางสังคม ความคิดแบบทันสมัย และหาวิธีแก้ปัญหาใหม่ๆที่เหมาะกับโลกที่พัฒนาอยู่เสมอ

พีเค  พัสกร  ได้กล่าวถึงการเข้าร่วมเป็นสมาชิกกับทางพรรคกล้าในครั้งนี้ว่า ที่ได้เข้ามาร่วมกับทางพรรคกล้าเพราะความเชื่อมั่นในตัวผู้นำ เนื่องจากคุณกรณ์เป็นคนที่เข้าใจเศรษฐกิจในประเทศไทย และเชื่อว่าภายใต้คำชี้นำของคุณกรณ์จากความรู้และประสบการณ์ พรรคกล้าจะสามารถทำให้วิถีชีวิตของคนในประเทศไทยดีขี้น ทั้งนี้โดยส่วนตัวไม่เชื่อในการเพิ่มภาษี และคิดว่าจะต้องมีวิธีอื่นๆที่สามารถสร้างทุนในการสนับสนุนคนที่ต้องการความช่วยเหลือได้ ซึ่งพรรคกล้ามีนโยบายที่ส่งเสริมการเติบโตของเศรษฐกิจได้แบบยั่งยืนทั้ง SME Start Up เกษตรกร เทคโนโลยี อากาศบริสุทธิ์ และเศรษฐกิจสร้างสรรค์เป็นนโยบายที่ควรติดตามและเหมาะสมกับของประเทศไทย

“การเมืองเหมือนศิลปะเป็นการทุ่มเทของชีวิตจิตใจและวิญญาณ เหมือนการสร้างศิลปะที่เราต้องมีความอดทน เราต้องรักในสิ่งๆนั้น และต้องใช้เวลา สุดท้ายแล้วทุกคนต่างต้องการสิ่งเดียวกันคือ เสรีภาพความเท่าเทียมและยุติธรรม ในฐานะที่เป็น “คนรุ่นใหม่” ผมมีความหวังที่จะเชื่อมโยงความคิดใหม่ ๆ และความเชื่อแบบเดิม ๆ เพื่อให้มีความเข้าใจกันระหว่างสองฝั่ง ในฐานะคนรุ่นใหม่ ผมมีความตั้งใจที่จะออกไปรับฟังปัญหาของคนหลายๆ คน และนำเสนอปัญหานั้นให้ผู้ใหญ่ได้เข้าใจครับ ปัญหาใหม่ก็ต้องใช้ทางแก้ใหม่ๆ และการแก้ปัญหาไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ด้วยความมุ่งมั่นของผมพร้อมประสบการณ์ของผู้เชี่ยวชาญและผู้ใหญ่คนอื่นๆ ผมเชื่อว่าเราจะสามารถหาวิธีแก้ปัญหาเหล่านี้ได้ ศิลปะคือธุรกิจและธุรกิจคือการสร้างสรรค์ ณ ตอนนี้เราต้องหาโซลูชั่นใหม่ๆที่เปลี่ยนไปตามโลกที่พัฒนาไปตลอด ผมเชื่อว่าการที่จะหาคำตอบนี้คงไม่ง่าย และคงต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์อย่างสูง”

“ทั้งชีวิตผมอยู่กับศิลปะมาตลอด ผมเริ่มเต้นตั้งแต่อายุ 10 ขวบ หลังจากนั้นผมก็ได้มีโอกาสลองศิลปะเกือบทุกแขนง เต้น สไตล์ลิ่ง นายแบบ นักแสดง พิธีกร ดีเจ นักเขียนกลอน การเขียนบทความ จิตรกรรม ภาพยนตร์ หลังจากจบรายการ The Face ผมก็ได้มีโอกาสสำรวจจิตและวิญญาณของตัวเองว่า แก่นความสุขของเราคืออะไรเราต้องการทำอะไรในชีวิตนี้อะไรที่เรารู้จักกับมันมากที่สุสี่ปีหลังออกจากวงการไปอยู่กับตัวเอง ผมก็ได้คำตอบแล้วว่า ผมแค่อยากมีส่วนร่วมในการเปลี่ยนแปลง ในการพัตนา และช่วยเหลือผู้คน หลังจากหาบทสรุปในความสงสัยของตัวเอง ผมได้ตัดสินใจว่าการเมืองเป็นสิ่งที่ตอบโจทย์ความต้องการของจิตวิญญาณผมได้ ทุกวันนี้ผมก็ยังเห็นตัวเองเป็นศิลปิน แต่แทนที่ผมจะลงสีไปบนแคนวาส สำหรับผมการร่างกฏหมายและการทบทวนถึงผลที่เกิดขึ้นจากกฏหมายนั้นเป็นวิธีที่สร้างประโยชน์ที่ดีได้ การเป็นศิลปินในนิยามของผมคือการทุ่มเททั้งชีวิต ความคิดและความละเอียด สิ่งเหล่านี้เป็นบรรทัดฐานของปรัชญาของผมในการสร้างนโยบายที่เท่าเทียม ผมอยากเห็นความเท่าเที่ยมทางสังคม เศรษฐกิจที่หมุนเวียน และ GDP ที่สูงขึ้น สุดท้ายแล้วผมแค่ต้องการให้คุณภาพของชีวิตดีขึ้นและลำบากน้อยลง ความเชื่อของผมคือความสงบความมั่นคงและเสรีภาพ” พีเค  พัสกร  กล่าวปิดท้าย

#พรรคกล้าครบ2ปี #ฟื้นเศรษฐกิจแก้วิกฤตปากท้อง #เรามาเพื่อลงมือทำ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad