บิงเอ็กซ์เสร็จสิ้นการจัดทำรายงานการตรวจสอบจากเซอร์ติก เพิ่มความปลอดภัยให้ผู้ใช้และสินทรัพย์ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

บิงเอ็กซ์เสร็จสิ้นการจัดทำรายงานการตรวจสอบจากเซอร์ติก เพิ่มความปลอดภัยให้ผู้ใช้และสินทรัพย์

    บิงเอ็กซ์เสร็จสิ้นการจัดทำรายงานการตรวจสอบจากเซอร์ติก เพิ่มความปลอดภัยให้ผู้ใช้และสินทรัพย์

บิงเอ็กซ์ (BingX) มีความยินดีที่จะประกาศว่า ทางบริษัทเสร็จสิ้นการจัดทำรายงานการตรวจสอบจากเซอร์ติก (CertiK) แล้ว เพื่อรับประกันความปลอดภัยให้กับบรรดานักลงทุน ตลอดจนสินทรัพย์ดิจิทัลของพวกเขา

ในฐานะที่เป็นแพลตฟอร์มโซเชียลเทรดดิ้งชั้นนำของโลก การรักษาความปลอดภัยของข้อมูลประจำตัวและสินทรัพย์ดิจิทัลถือเป็นสิ่งสำคัญอันดับแรก โดยบิงเอ็กซ์มุ่งเน้นไปที่การเพิ่มความมั่นใจให้กับนักลงทุน

เซอร์ติก ผู้นำด้านการรักษาความปลอดภัยของบล็อกเชน ได้ทำงานและตรวจสอบโครงการคริปโทเคอร์เรนซีชื่อดังเจ้าอื่น ๆ อีกหลายโครงการ โดยภารกิจของทางบริษัทคือเพื่อคลี่คลายอุปสรรคใหญ่ที่สุด เพื่อนำมาสู่การยอมรับอย่างแพร่หลายในภาคคริปโทฯ ด้วยการรับรองความน่าเชื่อถือของโครงการต่าง ๆ ในอุตสาหกรรมดังกล่าว

เซอร์ติกเป็นหนึ่งในผู้ตรวจสอบความปลอดภัยที่ได้รับการยกย่องสูงสุดในโลกคริปโทฯ โดยเรารู้สึกยินดีที่ได้ทำงานร่วมกับพวกเขาจนเสร็จสิ้นการตรวจสอบเพื่อเพิ่มความปลอดภัยให้กับแพลตฟอร์มเพื่อนักลงทุนของเรา เราต้องการให้ผู้ใช้งานมีประสบการณ์การเทรดที่ราบรื่นตั้งแต่ต้นจนจบ และการตรวจสอบนี้จะทำให้นักลงทุนมั่นใจในแพลตฟอร์มของเราเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน” เอลวิสโก แคร์ริงตัน (Elvisco Carrington)  ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารและหุ้นส่วนของบิงเอ็กซ์ กล่าว

เกี่ยวกับบิงเอ็กซ์

บิงเอ็กซ์ (BingX) ก่อตั้งขึ้นในปี 2561 (www.bingx.com) เป็นแพลตฟอร์มซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล สปอต และอนุพันธ์ระดับโลก ซึ่งนำเสนอระบบนิเวศที่เปิดกว้างและเน้นผู้ใช้เป็นศูนย์กลาง มาพร้อมคุณสมบัติของโซเชียลเทรดดิ้งที่ใช้งานง่าย สร้างขึ้นเพื่อเพิ่มมูลค่าให้แก่อุตสาหกรรมสกุลเงินดิจิทัลและตลาดคริปโทฯ โดยรวมทั้งหมด บิงเอ็กซ์เป็นแพลตฟอร์มที่ปลอดภัย เชื่อถือได้ และเป็นมิตรกับผู้ใช้ในการแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ต่าง ๆ ทั้งเหรียญ BTC, ETH, USDC, ANC และ https://bingx.com/en-us/spot/GMTUSDT/STEPN

เกี่ยวกับเซอร์ติก

เซอร์ติก (CertiK) เป็นผู้บุกเบิกด้านการรักษาความปลอดภัยของบล็อกเชน โดยใช้เทคโนโลยี AI ที่ดีที่สุด เพื่อปกป้องและตรวจสอบโปรโตคอลบล็อกเชนและสัญญาอัจฉริยะ (Smart contract) เซอร์ติกก่อตั้งขึ้นในปี 2561 โดยศาสตราจารย์จากมหาวิทยาลัยเยลและมหาวิทยาลัยโคลัมเบีย โดยมีภารกิจในการรักษาความปลอดภัยให้กับโลก web3 ผ่านนวัตกรรมล้ำสมัยจากวงวิชาการมาสู่องค์กร ซึ่งช่วยให้แอปพลิเคชันสำคัญต่าง ๆ สามารถปรับขนาดได้อย่างปลอดภัยและถูกต้อง เซอร์ติกเป็นหนึ่งในบริษัทที่เติบโตเร็วที่สุดและน่าเชื่อถือที่สุดในด้านการรักษาความปลอดภัยของบล็อกเชน ทั้งยังเป็นผู้นำตลาดอย่างแท้จริง จวบจนถึงปัจจุบัน เซอร์ติกได้ทำงานร่วมกับลูกค้าระดับองค์กรมาแล้วกว่า 3,200 ราย รักษาความปลอดภัยสินทรัพย์ดิจิทัลมูลค่ากว่า 3.1 แสนล้านดอลลาร์ และตรวจพบช่องโหว่กว่า 60,000 รายการในโค้ดบล็อกเชน

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1821612/BingX_Completes_Audit_Report_CertiK_Enhance_User_Asset_Security.jpg
คำบรรยายรูปภาพ: บิงเอ็กซ์เสร็จสิ้นการจัดทำรายงานการตรวจสอบจากเซอร์ติก เพิ่มความปลอดภัยให้ผู้ใช้และสินทรัพย์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad