อี.โก โมบายล์ เปิดแบรนด์สโตร์แห่งใหม่ในกรุงเบอร์ลิน - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

อี.โก โมบายล์ เปิดแบรนด์สโตร์แห่งใหม่ในกรุงเบอร์ลิน

 อี.โก โมบายล์ เปิดแบรนด์สโตร์แห่งใหม่ในกรุงเบอร์ลิน

  • แบรนด์สโตร์ตั้งอยู่ใจกลางเมืองหลวงของเยอรมนี บนถนนเคอร์เฟอร์สเทนดามน์ 216
  • การเปิดสโตร์มีขึ้นหลังจากเพิ่งเปิดตัว อี.เวฟ เอ็กซ์ และเนย์มาร์ จูเนียร์ ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์
  • สโตร์จะมอบประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร ไม่เพียงแต่รถเท่านั้น แต่ยังรวมถึงชิ้นส่วนที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ตลอดจนการขายและการสนับสนุนลูกค้า

อาเคินเยอรมนี--18 พ.. 2565--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

หลังจากเพิ่งประสบความสำเร็จกับการเปิดตัว อี.เวฟ เอ็กซ์ (e.wave X) ในกรุงเบอร์ลิน โดย เนย์มาร์ จูเนียร์ (Neymar Jr.) แบรนด์แอมบาสเดอร์ของ อี.โก โมบายล์ (e.GO Mobile) ไปได้ไม่นาน วันนี้ อี.เวฟ เอ็กซ์ มีพร้อมจำหน่ายแล้วในแบรนด์สโตร์ (Brand Store) แห่งใหม่ ที่ถนนเคอร์เฟอร์สเทนดามน์ ถนนแฟชั่นของกรุงเบอร์ลิน

เน็กซ์.อี.โก โมบายล์ เอ็สอี (Next.e.GO Mobile SE) ผู้ผลิตรถยนต์ไฟฟ้าอิสระสัญชาติเยอรมัน กำลังสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับประสบการณ์ของลูกค้าด้วยแบรนด์สโตร์ที่เป็นมากกว่าจุดขาย "สำหรับเรา แบรนด์สโตร์เป็นมากกว่าสถานที่เพื่อแสดงรถยนต์หรือทดลองขับ แต่เป็นสถานที่เพื่อเชื่อมต่อกับลูกค้าของเรา และสร้างชุมชนเพื่อมีส่วนร่วมและสร้างความแตกต่างแบบองค์รวม" อาลี เวซวาย (Ali Vezvaei) ประธานกรรมการของ เน็กซ์.อี.โก โมบายล์ เอ็สอี กล่าว

อี.เวฟ เอ็กซ์ เป็นมากกว่ายานพาหนะทั่วไป โดยเป็นรถยนต์ในเมืองขนาด ที่นั่ง ที่ทันสมัย ใช้งานได้จริง และเป็นนวัตกรรมใหม่ที่สามารถเข้าจอดได้เกือบทุกช่องจอดรถ บำรุงรักษาง่าย และพัฒนาโดยคำนึงถึงความยั่งยืนและวัตถุประสงค์เป็นหลัก การออกแบบ มิติพฤติกรรมการขับขี่ระบบการชาร์จ และบรรดาอินเทอร์เฟซผู้ใช้ของ อี.เวฟ เอ็กซ์ จะมอบประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร โดยคาดว่า อี.เวฟ เอ็กซ์ จะมีพิสัยการเดินทางในเมืองที่ 240 กม.* ด้วยกำลังสูงสุด 80 กิโลวัตต์ และราคาเริ่มต้นที่ 24,990 ยูโร* โดยยังไม่หักเงินอุดหนุน สามารถชาร์จได้ตั้งแต่ปลั๊กบ้านทั่วไปไปจนถึงปลั๊กขนาด 11 กิโลวัตต์ชั่วโมง มีแผงหน้าปัดและห้องคนขับขนาด 23 นิ้วแบบกว้างพิเศษ พร้อมด้วยฟีเจอร์แห่งนวัตกรรมที่เชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตอีกมากมาย เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานอันราบรื่นให้กับผู้ใช้

อี.โก โมบายล์ ประกอบรถยนต์ในแบบที่ไม่เหมือนใคร โดยใช้วัสดุเกือบจะเป็นแบบเดียวกับที่ใช้ในอุตสาหกรรมการบิน การออกแบบสเปซเฟรม (spaceframe) อะลูมิเนียม มิติ ที่มีเปลือกนอกเป็นโพลีเมอร์ ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ที่สีจะเป็นเนื้อเดียวกับวัสดุ ทำให้มองไม่เห็นรอยจากการขีดข่วนหรือการกระแทก นอกจากนี้ยังดูแลและซ่อมแซมภายนอกได้ง่ายขึ้น และยังเปลี่ยนผิวภายนอก (ทำสีใหม่) เพื่อเสนอตัวเลือกสีต่าง ๆ ให้กับรถคันเดิมได้ตลอดอายุการใช้งาน

ในแบรนด์สโตร์แห่งใหม่บนถนนเคอร์เฟอร์สเทนดามน์ (216) ของกรุงเบอร์ลิน ผู้เยี่ยมชมจะได้สัมผัสประสบการณ์การประกอบรถในแบบของอี.โก ยลโฉม อี.เวฟ เอ็กซ์ รุ่นใหม่ และสั่งจองได้โดยตรงจากในร้านเลย แบรนด์สโตร์เปิดให้บริการตั้งแต่วันจันทร์ถึงวันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 10.00 - 20.00 น.

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1819768/eGO_Mobile_1.jpg 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad