พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ชื่นชมทีมลูกยางสาวไทย ผลงานยอดเยี่ยม เป็นขวัญใจแฟนกีฬาไทยตลอดกาล - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ชื่นชมทีมลูกยางสาวไทย ผลงานยอดเยี่ยม เป็นขวัญใจแฟนกีฬาไทยตลอดกาล



พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ชื่นชมทีมลูกยางสาวไทย

ผลงานยอดเยี่ยม เป็นขวัญใจแฟนกีฬาไทยตลอดกาล 

16 พฤษภาคม 2565 –  พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และ ประธานคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ  เชียร์ทัพนักกีฬาไทย ถึงขอบสนามซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ประเทศเวียดนาม ชื่นชมทีมวอลเลย์บอลหญิงไทย เป็นขวัญใจแฟนกีฬาไทยตลอดกาล

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และ ประธานคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้เดินทางไปชมและให้กำลังใจนักกีฬาไทยในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ที่ประเทศเวียดนาม ภายหลังจากได้เชียร์กีฬาเทนนิส และตะกร้อ คว้าเหรียญทองได้สำเร็จแล้ว ล่าสุดเมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2565 ได้ไปเชียร์ทีมวอลเลย์บอลหญิงไทย เอาชนะ อินโดนีเซีย3-0เซตคว้าชัยเป็นนัดที่2ติดต่อกัน

ทีมวอลเลย์บอลทีมหญิงของไทย คว้าแชมป์ซีเกมส์มาแล้ว 14 สมัย และเป็นแชมป์เก่า 12 สมัยติดต่อกัน ลงสนามไปแล้ว 2 นัด (ชนะ ฟิลิปปินส์ 3-0 เซต, ชนะอินโดนีเซีย 3-0 เซต) โดยการแข่งขันประเภททีมหญิงมีทั้งหมด 5 ชาติ ได้แก่ ไทย, เวียดนาม, ฟิลิปปินส์, อินโดนีเซีย และ มาเลเซีย แข่งขันแบบพบกันหมดเพื่อคัด 2 ทีมที่มีผลงานดีที่สุดเข้ารอบชิงเหรียญทอง  

  พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และ ประธานคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ ได้กล่าวขอบคุณ ทีมวอลเลย์บอลหญิงไทย รวมถึงผู้บริหารสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ผู้ฝึกสอนและเจ้าหน้าที่ทุกคน ที่ได้ร่วมกันสร้างชื่อเสียงให้แก่ประเทศชาติ โดยเฉพาะทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ถือเป็นขวัญใจของแฟนกีฬาไทยตลอดกาล จากผลงานที่ยอดเยี่ยม สร้างความสุขให้แก่คนไทยมาอย่างต่อเนื่อง เชื่อว่า ทีมลูกยางไทยทั้งทีมชายและทีมหญิง  จะประสบความสำเร็จอีกครั้งในซีเกมส์ ครั้งที่ 31 นี้ ซึ่งแฟนกีฬาทั้งประเทศคอยเป็นกำลังใจให้   ขออวยพรให้นักกีฬาวอลเลย์บอลทีมชาติไทยประสบความสำเร็จ นำเหรียญทองกลับไปฝากคนไทย 

การแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 31  ที่ประเทศเวียดนาม  ถ่ายทอดสดทางช่อง T Sports7   ครอบคลุมชนิดกีฬามากที่สุด การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ขอเชิญชวนแฟนกีฬาทุกท่านมาร่วมชมกีฬาซีเกมส์ และส่งกำลังใจไปให้นักกีฬาทีมชาติไทยส่งไปถึงประเทศเวียดนามพร้อมกัน ที่ ลานกีฬาอเนกประสงค์ในร่ม การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) หัวหมาก ตั้งแต่เวลา 09.00-18.00 น. ทุกวันจนถึงวันที่ 23 พฤษภาคม 2565

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad