"แอดเยน" ขยายความร่วมมือทั่วโลกกับ "อาฟเตอร์เพย์" - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

"แอดเยน" ขยายความร่วมมือทั่วโลกกับ "อาฟเตอร์เพย์"

 "แอดเยน" ขยายความร่วมมือทั่วโลกกับ "อาฟเตอร์เพย์"

อาฟเตอร์เพย์ หรือที่รู้จักกันในชื่อว่า เคลียร์เพย์ ในสหราชอาณาจักรและยุโรป ใช้ประโยชน์จากการจับจ่ายใช้สอยในท้องถิ่นในตลาดหลัก ๆ

ซิดนีย์--11 พ.. 2565--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

แอดเยน (Adyen (AMS: ADYEN)) แพลตฟอร์มเทคโนโลยีทางการเงินระดับโลกสำหรับบริษัทชั้นนำหลายแห่งทั่วโลก ประกาศขยายความร่วมมือกับหนึ่งในผู้นำกิจการด้าน "ซื้อก่อนจ่ายทีหลัง" (Buy Now, Pay Later หรือ BNPL) อย่างบริษัทอาฟเตอร์เพย์ จำกัด (Afterpay Limited (ASX: APT)) โดยอาฟเตอร์เพย์จะทำงานร่วมกับแอดเยนเพื่อประมวลผลการชำระเงินในตลาดสำคัญ ๆ รวมถึงออสเตรเลียนิวซีแลนด์แคนาดายุโรปสหรัฐ และสหราชอาณาจักร เพื่อสนับสนุนการเติบโตและกระแสของทางบริษัททั่วทุกมุมโลก โดยอาฟเตอร์เพย์จะได้ขีดความสามารถที่จำเป็นต้องมีเพื่อการเติบโตอย่างรวดเร็วจากการที่แอดเยนมีลูกค้าอยู่ทั่วโลกและมุ่งเน้นที่องค์กรธุรกิจ

แอดเยนกับอาฟเตอร์เพย์เริ่มเป็นพันธมิตรด้านวิธีการชำระเงินในท้องถิ่นตั้งแต่ปี 2561 โดยผู้ค้าบางรายในเครือแอดเยนมีให้บริการผ่อนจ่ายของอาฟเตอร์เพย์อยู่แล้ว อาทิ เอ็มแอนด์เอ็ม ไดเร็ค (MandM Direct), เรโวลูชัน บิวตี (Revolution Beauty), ซุปเปอร์ดราย (Superdry) และกิจการอื่น ๆ อีกมากที่คาดว่าจะหันมาเข้าสู่โลกออนไลน์ ปัจจุบันอาฟเตอร์เพย์ หรือที่รู้จักกันในชื่อว่า เคลียร์เพย์ (Clearpay) ในสหราชอาณาจักรและยุโรป พร้อมให้บริการแล้วแก่ผู้ค้าในเครือแอดเยนในสหราชอาณาจักร, ฝรั่งเศสอิตาลี และสเปน

วิธีการชำระเงินแบบ BNPL เป็นกระแสนิยมในทั่วโลกเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง โดยผู้บริโภคทั่วโลก 24% ระบุว่าเคยใช้บริการ BNPL โดยมีอัตราการใช้บริการสูงสุดในสวีเดนนอร์เวย์เม็กซิโก, ฝรั่งเศสสหรัฐ และเดนมาร์ก

ซาฮีร์ โคจา ผู้จัดการทั่วไปจากอาฟเตอร์เพย์ โกลบอล แพลตฟอร์ม แอนด์ พาร์ทเนอร์ชิปส์ (Afterpay Global Platform and Partnerships) กล่าวว่า "ช่วงเทศกาลวันหยุดปี 2564 ก็คือเทศกาลสำหรับ BNPL ด้วย โดยผู้บริโภคใช้อาฟเตอร์เพย์เพื่อซื้อของขวัญวันหยุดอย่างมีความรับผิดชอบ ความร่วมมือของเรากับแอดเยนช่วยให้เราได้ส่งมอบวิธีการจ่ายเงินที่ดีกว่าสำหรับนักช้อปในหลายภูมิภาคทั่วทุกมุมโลก"

ขณะเดียวกัน โรแลนท์ พรินส์ (Roelant Prins) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพาณิชย์ของแอดเยนกล่าวว่า "เรายินดีอย่างยิ่งที่ได้ขยายความร่วมมือที่มีมาอย่างยาวนานกับอาฟเตอร์เพย์ เพื่อให้ครอบคลุมถึงการจับจ่ายใช้สอยในท้องถิ่นในตลาดหลัก ๆ อาฟเตอร์เพย์เป็นชื่อที่คนทั่วโลกรู้จักกันอยู่แล้ว และเรารู้สึกภูมิใจที่จะได้ร่วมมือกันใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีและนวัตกรรมของเราทั้งสองต่อไป เพื่อตอบสนองความต้องการของภูมิทัศน์การค้าปลีกที่พัฒนาไปในทุกวันนี้"

เกี่ยวกับแอดเยน
แอดเยน (Adyen (AMS: ADYEN)) คือแพลตฟอร์มเทคโนโลยีการชำระเงินที่บริษัทชั้นนำเลือกใช้ ด้วยความสามารถในการให้บริการด้านการชำระเงินแบบครบวงจร การวิเคราะห์แบบเจาะลึกที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูล และผลิตภัณฑ์การเงินในโซลูชันระดับโลกในหนึ่งเดียว แอดเยนช่วยให้ธุรกิจบรรลุเป้าหมายได้รวดเร็วยิ่งขึ้น เพราะมีสำนักงานกระจายอยู่ทั่วโลก แอดเยนจึงทำงานร่วมกับคอตตอนออนกรุ๊ป (Cotton On Group), นันโดส์ (Nando's), ฟรีแลนเซอร์ดอทคอม (Freelancer.com), โคแกนดอทคอม (Kogan.com), บัดดี สมักเลอร์ (Budgy Smuggler), โมเว็มเบอร์ (Movember), โชว์โพ (Showpo), ร็อดด์ แอนด์ กันน์ (Rodd & Gunn) และเจอร์ลีค (Jurlique) ทั้งนี้ ความร่วมมือกับอาฟเตอร์เพย์ตามที่กล่าวไว้ในอัปเดตความคืบหน้าครั้งนี้ตอกย้ำถึงการเติบโตอย่างต่อเนื่องของแอดเยนด้วยผู้ค้าในปัจจุบันและผู้ค้ารายใหม่ตลอดหลายปีที่ผ่านมา

เกี่ยวกับบริษัทอาฟเตอร์เพย์ จำกัด
อาฟเตอร์เพย์ (Afterpay) พลิกโฉมวิธีที่เราจ่ายเงิน โดยอนุญาตให้ลูกค้าซื้อสินค้าได้ทันทีแล้วผ่อนจ่ายทีหลัง งวด อาฟเตอร์เพย์ให้บริการฟรีสำหรับลูกค้าที่จ่ายตรงเวลา เป็นการช่วยให้ผู้คนใช้จ่ายอย่างมีความรับผิดชอบ โดย ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2564 อาฟเตอร์เพย์พร้อมให้บริการในร้านค้าปลีกยอดนิยมระดับโลกกว่า 122,000 แห่ง โดยมีลูกค้าประจำมากกว่า 19 ล้านราย2

ปัจจุบันอาฟเตอร์เพย์ให้บริการในออสเตรเลียแคนาดานิวซีแลนด์สหรัฐอเมริกา และให้บริการในชื่อว่า เคลียร์เพย์ (Clearpay) ในสหราชอาณาจักรฝรั่งเศสอิตาลี และสเปน อาฟเตอร์เพย์มีภารกิจในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจที่ทุกคนเป็นผู้ชนะได้ อาฟเตอร์เพย์เป็นบริษัทในเครือของบริษัทบล็อก อิงค์ (Block, Inc. (NYSE: SQ))

 อาจมีค่าปรับหากจ่ายล่าช้ากว่ากำหนด บริการเป็นไปตามเกณฑ์คุณสมบัติ ดูข้อกำหนดฉบับเต็มได้ที่ afterpay.com

 ตัวเลขตามผลการดำเนินงานของบริษัทบล็อก ประจำไตรมาส ปี 2564

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1490851/Logo__Adyen_green_RGB_Logo.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad