ทรินา โซลาร์ คว้ารางวัลแบรนด์เซลล์แสงอาทิตย์ยอดเยี่ยมจากยูพีดี รีเสิร์ช - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

ทรินา โซลาร์ คว้ารางวัลแบรนด์เซลล์แสงอาทิตย์ยอดเยี่ยมจากยูพีดี รีเสิร์ช

ทรินา โซลาร์ คว้ารางวัลแบรนด์เซลล์แสงอาทิตย์ยอดเยี่ยมจากยูพีดี รีเสิร์ช

 

ฉางโจวจีน--20 พฤษภาคม 2565--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

 

ทรินา โซลาร์ (Trina Solar) ผู้นำระดับโลกด้านเซลล์แสงอาทิตย์และโซลูชันพลังงานอัจฉริยะครบวงจร ได้รับรางวัล “แบรนด์เซลล์แสงอาทิตย์ยอดเยี่ยม” (Top Brand PV) จากยูพีดี รีเสิร์ช (EUPD Research) บริษัทวิจัยตลาดชั้นนำระดับโลก อันเป็นผลมาจากความพึงพอใจอย่างสูงของลูกค้าที่มีต่อโมดูลเซลล์แสงอาทิตย์ของทรินา โซลาร์ ทั้งในออสเตรเลีย ชิลี เม็กซิโก และปากีสถาน

 

ยูพีดี รีเสิร์ช คือหน่วยงานรับรองชั้นนำระดับโลกสำหรับอุตสาหกรรมเซลล์แสงอาทิตย์ บริษัทมีประสบการณ์ครอบคลุมและได้พัฒนาโมเดลการประเมินที่เป็นเอกลักษณ์โดยอาศัยการวิเคราะห์ข้อมูเชิงลึกในปริมาณมาก พร้อมด้วยคุณภาพและความเป็นกลางอย่างสูงสุดในการนำเสนอมุมมองของผู้ติดตั้งเซลล์แสงอาทิตย์ที่มีต่อแบรนด์ผู้ผลิตเซลล์แสงอาทิตย์

 

ทุกปี ยูพีดี รีเสิร์ช ได้ทำการสำรวจผู้ติดตั้งเซลล์แสงอาทิตย์หลายพันรายใน 25 ประเทศและดินแดน เพื่อรวบรวมมุมมองที่มีต่อแบรนด์ผู้ผลิตเซลล์แสงอาทิตย์ รวมถึงประสิทธิภาพของโมดูล อินเวอร์เตอร์ ระบบขาตั้งเซลล์แสงอาทิตย์ และการกักเก็บพลังงาน โดยผลสำรวจในปีนี้เผยให้เห็นว่า ทรินา โซลาร์ เป็นหนึ่งในแบรนด์เซลล์แสงอาทิตย์ชั้นนำระดับโลก ด้วยความพึงพอใจของผู้ติดตั้งและการบอกต่อในระดับสูง ซึ่งหมายความว่าทรินา โซลาร์ ติดกลุ่มผู้ทำผลงานยอดเยี่ยมในตลาดเซลล์แสงอาทิตย์ระดับโลก อีกทั้งยังเป็นขวัญใจของผู้ติดตั้งเซลล์แสงอาทิตย์และผู้ใช้งาน นอกจากนั้นยังมีความน่าเชื่อถือและน่าไว้วางใจในสายตาของลูกค้าและพันธมิตรทางธุรกิจ 

 

คุณมาร์กุส เอ. ดับเบิลยู. โฮห์เนอร์ (Markus A.W. Hoehner) ประธานและซีอีโอของยูพีดี รีเสิร์ช กล่าวว่า “โมดูลเซลล์แสงอาทิตย์ของทรินา โซลาร์ เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการแนะนำมากที่สุดในออสเตรเลีย ชิลี เม็กซิโก และปากีสถาน โดยบริษัทได้รับการรับรองว่าสร้างคุณูปการอันโดดเด่นต่อการพัฒนาตลาดพลังงานแสงอาทิตย์ในประเทศเหล่านี้ เราขอแสดงความยินดีกับทรินา โซลาร์ และขออวยพรให้บริษัทประสบความสำเร็จในฐานะแม่แบบของมาตรฐานระดับสูงในระดับที่พันธมิตรทางธุรกิจและลูกค้าทั่วโลกต่างคาดหวัง”

 

ทรินา โซลาร์ ได้รับการยอมรับในระดับสากลจากความน่าเชื่อถือของผลิตภัณฑ์และความคุ้มค่าในการลงทุนหลายต่อหลายครั้ง ในปีที่ผ่านมา บริษัทติดกลุ่มผู้ทำผลงานยอดเยี่ยม (Top Performer) เป็นปีที่ 7 ติดต่อกันจากการประเมินโดยพีเวล หรือ พีวีอีแอล (PVEL) ซึ่งเป็นห้องปฏิบัติการทดสอบเซลล์แสงอาทิตย์อิสระชั้นนำ นอกจากนี้ ทรินา โซลาร์ ยังได้คะแนน 100% ในการสำรวจความคุ้มค่าในการลงทุนโดยบีเอ็นอีเอฟ (BNEF) ซึ่งจัดอันดับให้บริษัทเป็นผู้จัดหาโมดูลที่คุ้มค่าต่อการลงทุนเป็นปีที่ 6 ติดต่อกัน อีกทั้งยังได้รับการจัดอันดับให้เป็นผู้ผลิตโมดูลระดับเทียร์ 1 โดยบีเอ็นอีเอฟ ในไตรมาส 4 ของปีที่แล้ว

 

นั้บตั้งแต่ก่อตั้งบริษัทเมื่อ 25 ปีที่แล้ว ทรินา โซลาร์ ยังคงยึดมั่นในการทำประโยชน์ให้กับมวลมนุษยชาติด้วยพลังงานแสงอาทิตย์ ปัจจุบัน บริษัทนำเสนอผลิตภัณฑ์โมดูลเวอร์เท็กซ์ (Vertex) ขนาด 210 มม. ครอบคลุมตั้งแต่ 410 วัตต์ถึง 690 วัตต์+ ซึ่งสามารถตอบสนองความต้องการที่หลากหลายและการใช้งานที่แตกต่างกันของลูกค้า เช่น โรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์แบบกระจาย หรือโรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์แบบติดตั้งบนพื้น ทั้งนี้ ณ เดือนเมษายนปีนี้ ทรินา โซลาร์ ส่งมอบโมดูลประสิทธิภาพสูงไปทั่วโลกมากกว่า 100 กิกะวัตต์ นอกจากนั้นยังรั้งอันดับสองของโลกด้านการส่งมอบโมดูลในปี 2564 และในไตรมาสแรกของปี 2565

 

รูปภาพ https://mma.prnewswire.com/media/1821654/image_805511_18614261.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad