มวยเก๋าขยี้มวยฟอร์มสด!! ศึกแห่งศักดิ์ศรี เวทีของยอดมวยพันธุ์แกร่ง - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

มวยเก๋าขยี้มวยฟอร์มสด!! ศึกแห่งศักดิ์ศรี เวทีของยอดมวยพันธุ์แกร่ง

มวยเก๋าขยี้มวยฟอร์มสด!! ศึกแห่งศักดิ์ศรี เวทีของ ยอดมวยพันธุ์แกร่ง

              สัปดาห์นี้คอมวยเตรียมพบกับคลื่นความเดือดเช่นเคย ผ่านทาง ช่อง8กดหมายเลข 27 King of Fight Sports โดยในรายการ ช่อง8มวยไทยซุปเปอร์แชมป์ วันอาทิตย์ที่ 22 พ.ค.65 วางคู่เอก “ยุทธการ เพชร ปตอ.” สุดยอดมวยฝีมือ อาวุธครบเครื่อง พร้อมกับมาเรียกฟอร์มเก่งอีกครั้งกับ เดอะ เปอร์เซียน ไทเกอร์ “อาเมียร์ฮอสเซน คามารี” มวยฟอร์มแรงจากอิหร่าน และมวยดาวดังอีกเพียบ ขณะที่ในวันเสาร์ที่ 21 พ.ค.65 เดือดไม่พักกับ รายการ มวยฮาร์ดคอร์ มวยพันธุ์ดุ ซ้ายอ่างทอง “กงจักร ป.เปาอินทร์ ส.จ.เปี๊ยกอุทัย” ใส่กับ “โมฮัมเหม็ด ดารืวิชวานด์” แชมป์คิกบ็อกซิ่งจากอิหร่าน พร้อมด้วยคู่มวยสุดมันส์อีกมากมาย ชมสดพร้อมกัน เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป คอมวยไทยปะทะต่างชาติ ต้องไม่พลาด

วันเสาร์ที่ 21 พ.ค.2565 กับความมันส์ชนิดไร้ขีดจำกัด รายการมวยฮาร์ดคอร์ มวยพันธุ์ดุ อีกระดับความมันส์ในการต่อสู้ คู่เอกนำรายการ พิกัด 73 กก. เป็นการเปิดศึกกันระหว่างยอดมวยจอมเก๋า ปะทะ แชมป์ฟอร์มสด "ซ้ายอ่างทอง" กงจักร ป.เปาอินทร์ ส.จ.เปี๊ยกอุทัย มวยจอมเก๋า ซ้ายจัดจ้านทั้งแข้งทั้งหมัด ผ่านการเป็นแชมป์มาแล้วมากมาย แม้ว่ากงจักร จะเป็นมวยที่กรำศึกมานาน แต่ถ้าคู่ชกมาไม่ดี มีสิทธิ์โดนแข้งซ้ายจนหลงเหลี่ยมได้ ขณะที่ โมฮัมเหม็ด ดาร์วิชวานด์ นักชกจากแดนเปอร์เซีย พกดีกรีแชมป์คิกบ็อกซิ่ง เตรียมท้าดวลชวนแลก และอาศัยร่างกายที่สดแกร่งกว่า สยบยอดนักชกชาวไทย ศึกครั้งนี้ ผู้ชนะมีเพียงหนึ่งเดียว แต่ทว่าจะตกเป็นของใคร คอมวยห้ามพลาด

ขณะที่คู่เอกร่วม พิกัด 70 กก. น่าชมไม่แพ้กัน กับการมาเยือนที่สังเวียนมวยฮาร์ดคอร์ครั้งแรกของ ซ้ายโอปป้าจอมเหนี่ยวก้านคอ “ปูซาน จ.ชัยวัฒน์” ยอดมวยฝีมือดี แข้งคม ทายาทยักษ์สุข “สุข ปราสาทหินพิมาย” อดีตมวยดัง จากนครราชสีมา ปะทะ ไอ้ก้านยาวจากแดนแซมบ้า “กาเบรียล เปไรร่า” ขุนเข่าพันธุ์เดือดจากบราซิล ที่สยบนักชกชาวไทยมาแล้วมากมาย ใครจะอยู่ใครจะไป แฟนมวยพลาดไม่ได้ ส่วนอีกหนึ่งคู่ไฮไลท์ แฟนมวยพลาดไม่ได้ เตรียมชมฟอร์มของสาวขาลุย “แพรวา ศิษย์ทนายนุ” ปะทะกับ สาวแกร่งแข้งเดือด “อิสเบลลา คอร์ดาส” นักสู้สาวจอมเก๋าจากออสเตรีย และมวยมันส์ระทึกใจอีกเพียบ

ส่วนมวย วันอาทิตย์ที่ 22 พ.ค.65 กับรายการมวยไทยที่ได้รับความนิยมสูงสุด รายการ ช่อง8มวยไทยซุปเปอร์แชมป์ คู่เอกนำรายการ พิกัด 58 กก. จอมฝีมือศอกคม “ยุทธการ เพชร ปตอ.” สุดอดยมวยฝีมือชั้นครู ผ่านสังเวียนมวยมาแล้วโชกโชน แต่ทว่าช่วงหลังฟอร์มสะดุดโดยครั้งนี้ยุทธการ คาดหวังจะกลับมาเค้นฟอร์มเก่งให้ได้อีกครั้ง โดยจะได้พิสูจน์ฝีมือกับ เสือร้ายจากเปอร์เซีย “อาร์เมียร์ฮอสเซน คามารี่” เดอะ เปอร์เซียน ไทเกอร์ เจ้าของเหรียญทองมวยไทยสมัครเล่นแห่งเอเชีย ที่ฟอร์มหลังสดสุดๆ ต่อยกับใครได้ลุ้นนับลุ้นน็อกตลอด ซึ่งไฟต์นี้มาติดตามกันว่า ยุทธการ จะแจ้งเกิดได้หรือไม่ มวยฟอร์มสดจากอิหร่านรายนี้ จะเป็นผู้ให้คำตอบ

สำหรับคู่เอกร่วม พิกัด 67 กก. มีนับมีน็อกอย่างแน่นอน กับการดวลกันระหว่าง “เพชรสายฟ้า ส.จ.วิชิตแปดริ้ว” โคตรมวยแข้งสายฟ้า กระดูกประสบการณ์ผ่านมาเพียบ ปะทะ “ทัคเกอร์ ซอร์เรลล์” พญาอินทรีจากสหรัฐอเมริกา รูปร่างสูงยาว อาวุธหนัก ใครจะอยู่ใครจะไป ต้องติดตาม ขณะที่คู่มวยเด็ดๆในวันอาทิตย์ ยังมีอีกมากมาย อาธิ “เพชรกระบี่ ศิษย์พันธุ์มงคล” มวยใหญ่หมัดเดือด ปะทะ “เอเมอสัน เบนโต้” จอมโย่งจากบราซิล, “มงคลชัย ส.สิงห์คีรี”  ดาวรุ่งรุ่นยักษ์ พบ “โมฮัมเหม็ด อัลตินทอป” มวยหมัดโหดจากตุรกี พร้อมด้วยคู่มวยสุดเดือดเต็มเวที รับชมได้ทางช่อง8 ที่เดียวเท่านั้น

ติดตามคู่มวยสุดเดือด ของบรรดานักชกพันธุ์แกร่ง การันตีความนิยมสูงสุดของประเทศ ในรายการ มวยฮาร์ดคอร์ มวยพันธุ์ดุ และรายการ ช่อง8มวยไทยซุปเปอร์แชมป์ วันเสาร์ และ อาทิตย์ที่ 21-22 พ.ค.2565  เริ่มถ่ายทอดสดเวลา 19.00 น. เป็นต้นไป ทางช่อง กดหมายเลข 27 จากสังเวียนเดอะบาซ่า เธียเตอร์


--

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad