"ออนโด โปรโตคอล" เตรียมเปิดขายโทเคนบนคอยน์ลิสต์ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

"ออนโด โปรโตคอล" เตรียมเปิดขายโทเคนบนคอยน์ลิสต์

"ออนโด โปรโตคอล" เตรียมเปิดขายโทเคนบนคอยน์ลิสต์


โรดทาวน์, หมู่เกาะบริติชเวอร์จิน—10 พ.ค.—พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

เพื่อให้เป็นไปตามพันธกิจของออนโด โปรโตคอล (Ondo Protocol) ในการทำให้บริการทางการเงินเป็นที่เข้าถึงได้อย่างแพร่หลาย นามิ อินดัสทรีส์ (Nami Industries) ในเครือออนโด ไฟแนนซ์ (Ondo Finance) จึงขอเปิดขายโทเคน ONDO เป็นครั้งแรกบนคอยน์ลิสต์ (Coinlist) โดยเปิดลงทะเบียนแล้วจนถึงวันที่ 9 พฤษภาคม เวลา 12:00 น. ตามเวลาสากลเชิงพิกัด (UTC) และจะเปิดขายอย่างเป็นทางการให้ผู้ที่พำนักในเขตอำนาจบางแห่งเท่านั้น เริ่มตั้งแต่วันที่ 12 พฤษภาคม เวลา 17:00 น. ตามเวลาสากลเชิงพิกัดเช่นกัน

โทเคน ONDO จะทำหน้าที่เป็นโทเคนประจำ (governance token) สำหรับองค์กรอัตโนมัติกระจายศูนย์ (DAO) ของออนโด ซึ่งจะให้อำนาจควบคุมแบบกระจายศูนย์และจัดตั้งระบบจูงใจต่าง ๆ เพื่อให้ผู้ที่ทำประโยชน์ให้กับออนโด โปรโตคอล และผู้ใช้งาน ได้กลายเป็นผู้ดูแลโปรโตคอลนั้น โดยเบื้องต้นนั้น องค์กรอัตโนมัติกระจายศูนย์นี้จะเป็นผู้ให้บริการวาณิชธนกิจรายหลักของออนโด แต่เมื่อเวลาผ่านไปก็จะเปิดโอกาสให้รายอื่น ๆ รวมถึงองค์กรอัตโนมัติกระจายศูนย์รายอื่น ๆ ได้เข้ามาสร้างผลิตภัณฑ์ของตนเองบนแพลตฟอร์มนี้ นอกจากนี้ องค์กรอัตโนมัติกระจายศูนย์นี้ยังแจกจ่ายสิ่งจูงใจต่าง ๆ ในรูปแบบโทเคน ONDO เพื่อตอบแทนผู้สร้างเหล่านั้นได้ด้วย

เริ่มเปิดขายในวันที่ 12 พฤษภาคม เวลา 17:00 น. ตามเวลาสากลเชิงพิกัด โดยมีตัวเลือกเดียว

  • ราคา: 0.055 ดอลลาร์ต่อโทเคน
  • ต่ำสุด /สูงสุด: ต่ำสุด 100.00 ดอลลาร์ สูงสุด 2,000.00 ดอลลาร์
  • ระยะเวลาห้ามขาย : ห้ามขายเป็นเวลา 12 เดือน นับตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2565 โดยมีช่วงเวลาปล่อยหลังจากนั้น 6 เดือน (นอกเหนือจากระยะเวลาห้ามขายทั่วโลกที่ปลดได้ด้วยการโหวตบน DAO) 
  • ซัพพลาย : 400 ล้าน

การเปิดตัวโทเคนนี้นับเป็นความก้าวหน้าสำคัญในการมอบอำนาจควบคุมออนโด โปรโตคอล ให้แก่ผู้ใช้งาน โปรโตคอลดังกล่าวได้แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนแล้วถึงความต้องการที่ยังไม่ได้รับการตอบสนองในแวดวง DeFi โดยได้ก้าวขึ้นเป็นผู้บุกเบิกรายหนึ่งในแวดวงบริการสภาพคล่อง โปรโตคอลนี้เติบโตอย่างก้าวกระโดดทั้ง ๆ ที่ไม่มีโปรแกรมจูงใจใด ๆ ทั้งยังมีความร่วมมือกับองค์กรอัตโนมัติกระจายศูนย์กว่า 10 ราย รวมถึงเทอร์รา (Terra) แฟรกซ์ (Frax) และเฟย (Fei) และบัดนี้พร้อมเปิดโอกาสให้ผู้ใช้ได้เข้ามามีส่วนในการควบคุมดูแลและบริหารจัดการ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการขายบนคอยน์ลิสต์ได้ที่เพจนี้

เกี่ยวกับออนโด โปรโตคอล

ออนโด โปรโตคอล (Ondo Protocol) เป็นวาณิชธนกิจแบบกระจายศูนย์แห่งแรกของโลก ซึ่งเป้าหมายก็เหมือนกับวาณิชธนกิจแบบดั้งเดิม นั่นคือ ออนโดตั้งเป้าที่จะเป็นศูนย์กลางการจับคู่กลุ่มผู้ที่มีเงินทุนกับผู้ที่ต้องการเงินทุนผ่านการสร้างผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่เฉพาะเจาะจง (อาทิ หุ้น ตราสารหนี้ หุ้นกู้ที่มีอนุพันธ์แฝง ตราสารอนุพันธ์ เป็นต้น) ซึ่งองค์กรต่าง ๆ สามารถนำเสนอให้แก่นักลงทุนเพื่อระดมทุนได้ ในอดีตนั้น งานลักษณะนี้มักเป็นแบบแมนนวล มีค่าใช้จ่ายสูง และต้องอาศัยตัวกลาง อย่างไรก็ดี ระบบการเงินแบบกระจายศูนย์ (DeFi) ได้นำเสนอโครงสร้างพื้นฐานและพื้นฐานทางการเงินแบบใหม่ที่ทำให้กิจกรรมของวาณิชธนกิจเป็นไปโดยอัตโนมัติ แยกย่อย และทุกคนเข้าถึงได้ ทั้งนี้ ออนโดมีความมุ่งมั่นในการพัฒนาซอฟต์แวร์สำหรับค้นหาการลงทุนที่น่าสนใจทั้งในรูปแบบแบบดั้งเดิมและ DeFi จากนั้นนำเสนอใหม่ในรูปแบบผลิตภัณฑ์ที่มีความเสี่ยงหรือผลตอบแทนที่เข้าใจง่าย พร้อมทั้งจับคู่และนำเสนอสินทรัพย์เหล่านี้ให้แก่นักลงทุนสถาบันและนักลงทุนรายย่อย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad