ส่องนวัตกรรมวัสดุตกแต่งบ้าน ขานรับวิถีชีวิตใหม่ ยุคนิวนอร์มัล แบบไหนที่ใช่ ใช้ได้กับบ้านของเรา - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

ส่องนวัตกรรมวัสดุตกแต่งบ้าน ขานรับวิถีชีวิตใหม่ ยุคนิวนอร์มัล แบบไหนที่ใช่ ใช้ได้กับบ้านของเรา

ส่องนวัตกรรมวัสดุตกแต่งบ้าน ขานรับวิถีชีวิตใหม่  ยุคนิวนอร์มัล

แบบไหนที่ใช่ ใช้ได้กับบ้านของเรา

จบไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับสถาปนิก 65”  งานแฟร์ที่ว่าด้วยเรื่องของเทคโนโลยีสถาปัตยกรรมและผลิตภัณฑ์ก่อสร้างที่ทรงพลังที่สุดประจำปี ที่ดึงดูดให้สถาปนิกและดีไซน์เนอร์ ในแวดวงออกแบบ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั้งภาครัฐ และเอกชน ที่เป็นทั้งผู้นำเสนอผลงานต่าง ๆ ที่อย่างน่าสนใจ  และเป็นทั้งผู้เยี่ยมชม รวมถึงประชาชนทั่วไปที่สนใจการตกแต่งบ้าน มาอัพเดทเรื่องราวใหม่ ๆ เห็นถึงความเป็น

ไปได้ของวัสดุที่เปลี่ยนไป ก่อนจะนำไปรังสรรค์เป็นผลงานที่สร้างสรรค์และยั่งยืนต่อไปในอนาคต  หลังจากที่ห่างหายกันไปนานเกือบ ปี จากโควิดเอฟเฟ็กต์   ในฐานะผู้ชมทางบ้าน หรือเจ้าของบ้านที่กำลังมองหา เทรนด์ หรือนวัตกรรมใหม่ ๆ ของวัสดุตกแต่งบ้านที่สามารถนำมาปรับใช้ ให้เข้ากับ บ้านยุคสมัยใหม่ ที่เขาเรียกกันว่า นิวนอร์มัลว่ามีอะไรที่น่าสนใจและน่าจะนำมาใช้กับ บ้าน เราได้ง่าย ๆ โดยไม่ยุ่งยากกันดีกว่า

   นวัตกรรมแบบ Health & Wellness

นวัตกรรมของวัสดุตกแต่งกลุ่มนี้ นับว่าเป็นเทรนด์ที่กำลังได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก เพราะไม่ใช่เพียงแค่ดีไซน์ที่สวยงาม หลากหลายให้เลือก แต่ยังผสมผสานนวัตกรรมใหม่  ๆ ที่คำนึงถึงความสมดุลและความลงตัวของการใช้ชีวิตและธรรมชาติที่น่าสนใจไม่ว่าจะเป็นกระเบื้องปูพื้น บุผนัง หรือก๊อกน้ำ และสุขภัณฑ์ ให้พื้นที่ภายในบ้านเป็นพื้นที่ความสดชื่น Refresh และ Restart การเริ่มต้นใหม่ในแต่ละวัน ด้วยสุขอนามัยที่ดี เริ่มต้นที่

กระเบื้อง AIR ION กระเบื้องฟอกอากาศที่สามารถดักจับฝุ่น PM2.ได้ถึง 89 พร้อมเพิ่มมวลอากาศสดชื่น ตลอด 24 ช.ม.โดยไม่ใช้ไฟฟ้า  ด้วยการปล่อยไอออนลบ ระดับ 3,000 ions/cm3 เพื่อทำปฏิกิริยาเข้าจับฝุ่นที่ลอยในอากาศ และนำฝุ่นละอองตกลงสู่พื้นให้คุณหายใจในอากาศที่สะอาด เมื่อติดตั้งกระเบื้อง AIR ION  เพียง 40% ของพื้นที่ภายในห้อง หรือ เท่ากับผนัง 2 ด้านของห้อง หรือ พื้น +ผนัง 1 ด้าน สามารถดูแลรักษาทำความสะอาดได้เหมือนกับกระเบื้องทั่วไป


กระเบื้อง Hygienic Tile กระเบื้องยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรียที่มีการผสมสารซิลเวอร์นาโน สามารถยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย ได้มากกว่า 90% ตลอดอายุการใช้งาน ที่ผ่านการรับรองผลการทดสอบ และควบคุมโดยมาตรฐานอุตสาหกรรมญี่ปุ่น JIS Z-2801 ทนต่อทุกสภาพการใช้งาน ช่วยให้ลดความเสี่ยงจากการได้รับเชื้อจากการสัมผัส และไม่เป็นพิษต่อสิ่งแวดล้อม เป็นอีกหนี่งนวัตกรรมที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่ที่ให้ความสำคัญกับสุขภาพอนามัย   เพราะเชื้อแบคทีเรียเกิดขึ้นได้ทุกวันเหมาะสำหรับพื้นที่ที่ต้องการการดูแลเป็นพิเศษ เช่น ห้องครัว ห้องอาหาร ห้องนั่งเล่น ห้องที่มีทางเดินเข้าจากภายนอกอาคาร 


 สุขภัณฑ์เพื่อสุขอนามัยที่ดี แถมมีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ เวอร์โซ ซีรีส์ VERZO Smart Toilet จาก COTTO

สุขภัณฑ์เพื่อสุขอนามัยที่ดี แถมมีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ เวอร์โซ ซีรีส์

VERZO Smart Toilet จาก COTTO

ที่มาฟังก์ชั่นอัตโนมัติที่หลากหลายครบครัน โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีที่จะช่วยเพิ่มความเร็วและประสิทธิภาพการควบคุมได้อย่างเหนือกว่า ไม่ว่าจะเป็นระบบชำระล้างอัตโนมัติ “Powerful Jet” รวดเร็ว หมดจด ทรงพลัง ใช้น้ำเพียง 3.8 ลิตร ประหยัดน้ำได้ถึง 35% เมื่อเทียบกับสุขภัณฑ์รุ่นทั่วไป และระบบเปิด/ปิดฝาอัตโนมัติ ตรวจจับความเคลื่อนไหวผ่าน Microwave Technology ทำให้ระบบมีความรวดเร็วและแม่นยำยิ่งขึ้น และระบบฝารองนั่งอุ่น เพื่อความรู้สึกผ่อนคลายใน ระหว่างใช้งาน พร้อมเทคโนโลยีสารเคลือบ Ultra Cleanลดการสะสมแบคทีเรียได้เองถึง 99% ภายใน 24 ชม.

   

คุณกิตติพงษ์ โพธิ์ธรานนท์ กรรมการผู้จัดการ  บริษัท สยามซานิทารีแวร์ จำกัด. (ขวามือ) คุณธนนิตย์ รัตนเนนย์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดบริษัท สยามซานิทารีแวร์ จำกัด (ซ้ายมือ)

นวัตกรรมที่ “เลือกได้” เพื่อความสมดุลของชีวิตรูปแบบใหม่

นวัตกรรมของวัสดุกลุ่มนี้ นับว่ามีสีสันถูกใจนักออกแบบ เจน หรือแม้กระทั้งผู้ที่ชอบเลือกสรรไอเท็มตกแต่งในบ้านเองไปหลายคนในในปีนี้ คือการนำเสนอ SOLUTION IN A BOX” อีกหนึ่งไอเดียใหม่ของสุขภัณฑ์ก๊อกน้ำคอตโต้ ที่ช่วยลดขั้นตอนให้ทุกอย่าง “ง่ายขึ้น” เปิดประสบการณ์ใหม่ Mix & Match ทั้งสีสันและรูปแบบให้ลูกค้าออกแบบ ปรับ หรือเปลี่ยน และเพิ่มเติมสีสันให้มุมโปรดในห้องน้ำ อย่างก๊อกน้ำ อ่างล้างหน้า และเฟอร์นิเจอร์ได้อย่างถูกใจลงตัว พร้อมส่งถึงบ้านง่ายๆ แค่ปลายนิ้ว เพียงเข้าชมสินค้าได้ที่ www.cotto.com/in-a-box


สุขภัณฑ์ไร้สัมผัส TOUCHLESS SERIES สุขอนามัยแบบไร้สัมผัส และสะดวกสบายเพียงใช้มือโบกผ่าน unit ส่งสัญญาณ เพื่อสั่งงานให้สุขภัณฑ์ชำระล้างได้ทันที

ปีนี้คอตโต้มีซีรี่ส์ใหม่มานำเสนอในงาน หลังจากที่สุขภัณฑ์ระบบไร้สัมผัสได้รับความนิยมเป็นอย่างดี ด้วยรูปแบบการใช้งานง่าย และติดตั้งโดยไม่ต้องต่อไฟฟ้า เพราะติดตั้งเหมือนสุขภัณฑ์ปกติทั่วไปได้เลย โดยรุ่นใหม่เสริมหลักในด้าน ergonomic นอกจากไม่ต้องเอื้อมหรือบิดตัวไปกดชำระล้าง เนื่องจาก unit ส่งสัญญาณจะติดตั้งที่ใดก็ได้ในระยะ 3 เมตรจากตัวโถแล้ว ตัวฝารองนั่งยังเพิ่มดีไซด์โค้งเว้าพิเศษเพื่อรองรับสรีระ ให้นั่งสบายยิ่งขึ้น พร้อมทั้งพื้นผิวภายในโถสุขภัณฑ์สะอาดด้วยเทคโนโลยีสารเคลือบ Ultraclean+ ยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย 99 % ภายใน 24 ชั่วโมง

ก๊อกน้ำเซ็นเซอร์ SENSOR FAUCET ก๊อกน้ำคอตโต้เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมายาวนานกว่า 22 ปี ด้วยการช่วยประหยัดน้ำมากกว่า 45% และได้ช่วยประหยัดน้ำไปแล้วกว่า 1,800 ล้านลิตรต่อปี สำหรับก๊อกน้ำเซ็นเซอร์จากคอตโต้ เพิ่มเรื่องความแม่นยำของระบบไร้สัมผัส พร้อม Auto Shut-off 30 วินาทีเพื่อการใช้น้ำที่มีคุณค่ามากขึ้น และติดตั้งง่ายด้วยระบบติดตั้งใหม่ไม่ต้องต่อไฟ ใช้เพียงถ่านไฟฉายก็ใช้พลังงานได้นานกว่าปี และปลอดภัยไร้กังวลเพราะชุดเซ็นเซอร์ ผ่านมาตรฐานป้องกันน้ำและความชื้

คุณสิทธิชัย สุขกิจประเสริฐ  Chief Marketing Officerบริษัทเอสซีจี เซรามิกส์ จำกัด (มหาชน)

ECO COLLECTION จาก COTTO ที่ลดการใช้ทรัพยากรธรรมชาติใหม่

 

ปิดท้ายกันด้วย นวัตกรรมพิเศษสุดที่สะท้อนถึงการตระหนักในการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมที่น่าสนใจในปีนี้ ก็คือ กระเบื้องในกลุ่ม ECO COLLECTION จาก COTTO ที่ลดการใช้ทรัพยากรธรรมชาติใหม่ โดยการนำ WASTE ในกระบวนการการผลิตนำหมุนกลับมาใช้ใหม่ 80ลดการใช้ทรัพยากรธรรมชาติใหม่ 80% ลดการปล่อยก๊าซ Co2 จากการขนส่ง 75%เทียบเท่ากับเราปลูกต้นไม้ใหญ่กว่า 944 ต้น กระบวนการหมุนเวียนน้ำ ลดการใช้น้ำใหม่ 25%  อีกทั้งปราศจากสารอินทรีย์ระเหย  และสารเคมีโลหะหนัก ที่มีผลต่อธรรมชาติ และมนุษย์ สำหรับผู้ที่สนใจ ติดตามนวัตกรรมวัสดุใหม่ ๆ ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์แบบใหม่ ที่สามารถให้ความสะดวก ในการใช้งาน พร้อมบริการที่สะดวกรวดเร็ว ก็สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่าน Official website >> https://bit.ly/3vO4vnk หรือ ช้อปปิ้งออนไลน์ผ่าน COTTO Life >> https://bit.ly/3KhLmzi  หรือติดต่อ Line Official Account @COTTOlife >> https://bit.ly/3LD520E

#COTTO #COTTOLETSTAKEABREATH

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad