"อินเดียวู้ด" มหกรรมงานไม้ เฟอร์นิเจอร์ และที่นอนสุดยิ่งใหญ่ของอินเดีย เตรียมสร้างมาตรฐานใหม่ของอุตสาหกรรม - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

"อินเดียวู้ด" มหกรรมงานไม้ เฟอร์นิเจอร์ และที่นอนสุดยิ่งใหญ่ของอินเดีย เตรียมสร้างมาตรฐานใหม่ของอุตสาหกรรม



"อินเดียวู้ด" มหกรรมงานไม้ เฟอร์นิเจอร์ และที่นอนสุดยิ่งใหญ่ของอินเดีย เตรียมสร้างมาตรฐานใหม่ของอุตสาหกรรม

บังคาลอร์อินเดีย--17 พฤษภาคม 2565--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

มหกรรมอินเดียวู้ด (INDIAWOOD) ครั้งที่ 12 (วันที่ 2-6 มิถุนายน 2565 ณ ศูนย์แสดงสินค้านานาชาติบังคาลอร์ หรือ BIEC) ซึ่งจัดโดยเนิร์นแบร์กเมสเซ อินเดีย (NuernbergMesse India) เตรียมตอกย้ำความเป็นมหกรรมที่สำคัญที่สุดในอุตสาหกรรมการผลิตเฟอร์นิเจอร์และงานไม้ของอินเดีย นอกจากนี้ ภายในงานยังมีพาวิลเลียนของประเทศต่าง ๆ เช่น เยอรมนี สหรัฐอเมริกา แคนาดา ตุรกี มาเลเซีย ฟินแลนด์ เอสโตเนีย ไต้หวัน กาบอง ฯลฯ โดยตลอด วันจะมีการนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างครบถ้วนสมบูรณ์ ตลอดจนให้ข้อมูลเกี่ยวกับการพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดในอุตสาหกรรม

www.indiawood.com  

ตลาดเฟอร์นิเจอร์ของอินเดียคาดว่าจะมีมูลค่าทะลุ 2.7 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐภายในสิ้นปี 2568 ซึ่งจะส่งผลให้ตลาดนี้เป็นหนึ่งในอุตสาหกรรมที่มีมูลค่าสูง โดยปัจจัยที่ผลักดันให้ตลาดเฟอร์นิเจอร์อินเดียเติบโตประกอบด้วยประชากรชนชั้นกลาง รายได้ที่สามารถนำไปใช้จ่ายได้จริง (Disposable Income) ที่เพิ่มขึ้น และจำนวนครัวเรือนในเขตเมืองที่เพิ่มขึ้น นอกจากนี้ การที่ผู้เล่นรายใหญ่ระดับโลกหลายรายรุกเข้าสู่ตลาดอินเดียในระยะหลังนี้ ยังทำให้ส่วนแบ่งตลาดเฟอร์นิเจอร์เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

มหกรรมอินเดียวู้ดจัดขึ้นบนพื้นที่กว่า 65,000 ตารางเมตร โดยแบ่งเป็น ฮอลล์ตามประเภทของสินค้า และคาดว่าจะดึงดูดผู้เข้าชมงานมากเป็นประวัติการณ์




ผู้เข้าชมงานจากทุกภาคส่วน อาทิ ผู้ผลิตเฟอร์นิเจอร์ ผู้ผลิตเครื่องใช้ในครัว เจ้าของโรงเลื่อย ผู้ผลิตไม้กระดาน ผู้ผลิตอุปกรณ์และส่วนประกอบ ผู้ค้า สถาปนิก ช่างก่อสร้าง ไปจนถึงนักออกแบบตกแต่งภายใน จะได้สัมผัสกับเทคโนโลยี วัสดุ และนวัตกรรมใหม่ล่าสุดตลอดการจัดงาน วัน

ขณะเดียวกันยังมีการประชุม "ไม้ในงานสถาปัตยกรรมและการออกแบบ" (Wood in Architecture and Design หรือ WADในวันที่ มิถุนายน เพื่อเปิดเวทีให้คนหัวคิดอนุรักษ์นิยมและคนหัวคิดสมัยใหม่ได้มาร่วมกันสำรวจความอเนกประสงค์ ความทนทาน และการนำไม้มาใช้ในงานสถาปัตยกรรมและการออกแบบ โดยคาดว่าการประชุมนี้จะดึงดูดทั้งสถาปนิก วิศวกรโครงสร้าง นักออกแบบ ผู้ผลิตไม้ ฯลฯ

www.w-a-d.in  

นอกจากนั้นยังมี "อินเดีย แมทเทรสเทค + อัปโฮลสเตอรี ซัพพลายส์ เอ็กซ์โป" (INDIA MATTRESSTECH + UPHOLSTERY SUPPLIES EXPO หรือ IME) งานแสดงเทคโนโลยีการผลิตที่นอนและเบาะ รวมถึงเครื่องจักร วัสดุ อุปกรณ์การผลิต และอุปกรณ์เสริมต่าง ๆ โดยจัดระหว่างวันที่2-5 มิถุนายน ณ ศูนย์แสดงสินค้านานาชาติบังคาลอร์ 

www.indiamattresstechexpo.com  

เกี่ยวกับเนิร์นแบร์กเมสเซ อินเดีย

เนิร์นแบร์กเมสเซ อินเดีย (NuernbergMesse India) จัดงานแสดงสินค้า 17 งานในอุตสาหกรรมต่าง ๆ นับว่ามีความหลากหลายและครอบคลุมรอบด้าน สอดคล้องกับเทรนด์ในปัจุบัน อีกทั้งยังหยั่งรากลึกสู่การพัฒนาและการสร้างความตระหนักรู้ในอุตสาหกรรม

ติดต่อเกี่ยวกับงานแสดงสินค้า

 

เบลลิอัปปา เอ็ม.เค. (Belliappa M.K.)
ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายโปรเจกต์
โทร. +91-80-46748883
อีเมล: belliappa.mk@nm-india.com

 

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1819452/INDIAWOOD.jpg

โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/1818353/IndiaWood_IME_Logo.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad