โค้งสุดท้ายแคมเปญแห่งปี “Central 75th Anniversary Beauty Awards 2022” ที่ 3 บิวตี้กูรูชวนลูกค้าห้างเซ็นทรัลร่วมโหวตสุดยอดผลิตภัณฑ์บิวตี้ในดวงใจ พร้อมลุ้นของรางวัลทุกสัปดาห์ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

โค้งสุดท้ายแคมเปญแห่งปี “Central 75th Anniversary Beauty Awards 2022” ที่ 3 บิวตี้กูรูชวนลูกค้าห้างเซ็นทรัลร่วมโหวตสุดยอดผลิตภัณฑ์บิวตี้ในดวงใจ พร้อมลุ้นของรางวัลทุกสัปดาห์

โค้งสุดท้ายแคมเปญแห่งปี “Central 75th Anniversary Beauty Awards 2022” ที่ บิวตี้กูรูชวนลูกค้าห้างเซ็นทรัลร่วมโหวตสุดยอดผลิตภัณฑ์บิวตี้ในดวงใจ พร้อมลุ้นของรางวัลทุกสัปดาห์ 

“ห้างเซ็นทรัล” ฉลอง 75 ปีที่ห้างเซ็นทรัลอยู่เคียงข้างและให้ความสุขกับคนไทยมาอย่างยาวนาน เชิญชวนลูกค้าร่วมโหวตแบรนด์บิวตี้ในดวงใจจาก แผนก Beauty Galerie ผ่านแคมเปญ “Central 75th Anniversary Beauty Awards” เปิดโหวตไอเทมแบรนด์ดังจากทั่วทุกมุมโลก พร้อมชวน บิวตี้กูรู ตัวท็อปของวงการ นำโดย เอ็ม-พิรศุษม์ ปลื้มปิติชัยกุล เจ้าของเพจ รีวิวครีมแพง หมวดสกินแคร์, กานดา สายทุ้ม เจ้าของสื่อบิวตี้แฟชั่นออนไลน์ Gandaganda หมวดเมคอัพ และไปป์-บรม วิชญะเดชา กูรูด้านน้ำหอมชื่อดัง เจ้าของช่อง BoromV ในหมวดน้ำหอม ชวนร่วมโหวตผลิตภัณฑ์สกินแคร์ เมคอัพ น้ำหอม และสุดยอดแบรนด์ในดวงใจ โดยทุกๆ การโหวตลูกค้าสามารถลุ้นรับของรางวัลทุกสัปดาห์ตลอดแคมเปญ ตั้งแต่ วันนี้-22 พฤษภาคม 2565 และ ประกาศผลรางวัลวันที่ 21 มิถุนายน 2565 

โดย ไปป์-บรม วิชญะเดชา กูรูด้านน้ำหอมชื่อดัง เจ้าของช่อง BoromV  กล่าวว่า สำหรับกลิ่นน้ำหอมที่โดดเด่นน่าจับตามองในปีนี้คือ กลิ่น Fruity Floral เป็นน้ำหอมที่เหมาะกับอากาศร้อนชื้นอย่างบ้านเรา หยิบใช้ได้ง่ายและใช้ได้ตลอด กลิ่นที่ไม่หวือหวาแต่ใช้ได้ทุกวัน ตอนซื้ออาจไม่ได้รู้สึกว่าหวือหวาแต่หมดขวดก่อนเพื่อน สำหรับแคมเปญนี้ทุกคนจะมีส่วนช่วยให้พวกเราได้รู้ว่าอะไรที่เป็นเทรนด์ แบรนด์อะไรที่ผู้บริโภคสนใจ ผมว่าข้อมูลเหล่านี้สำคัญมาก อย่าลืมมาร่วมโหวตลุ้นรางวัลกันในโค้งสุดท้าย”   

ขณะที่ กานดา สายทุ้ม เจ้าของสื่อบิวตี้แฟชั่นออนไลน์ Gandaganda กล่าวว่า หลักการในการโหวตเมคอัพคือ สีต้องสวยตรงปก Finished Look แต่งออกมาเสร็จแล้วเปลี่ยนแปลง เห็นด้วยตาแล้วต้องสวยจริง ระหว่างวันสีต้องไม่เปลี่ยนแปลง หรือ ที่เรียกว่าต้องไม่ออกซิไดซ์บนใบหน้า เป็นโอกาสดีที่ทางเซ็นทรัลได้เปิดโอกาสให้กับทุกคนที่ใช้จริงร่วมโหวต เครื่องสำอางที่ได้รางวัลจะเป็นผลลัพธ์ที่เหมาะกับคนไทย แบรนด์ไหนจะชนะการโหวตครั้งนี้อยู่ในมือของทุกคนแล้ว 

ทางด้าน เอ็ม-พิรศุษม์ ปลื้มปิติชัยกุล เจ้าของเพจ รีวิวครีมแพง ได้แนะนำไอเทมสกินแคร์ที่มาแรงของปีนี้ว่า กันแดดเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับอากาศร้อนแบบบ้านเรา ร้อยสกินแคร์ไม่เท่าหนึ่งกันแดด แนะนำเลือกที่เนื้อบางเบา แต่สามารถตอบโจทย์ได้ ไม่ว่าจะเป็นการเติมความชุ่มชื้น ปกป้องผิวและฟื้นฟูผิว โดยเฉพาะสารที่มีชื่อว่า เรตินอล ต้องเข้าวินแน่นอน การที่คนใช้ผลิตภัณฑ์ตัวจริงได้เข้ามาร่วมโหวตเป็นสิ่งที่ดีมาก และที่สำคัญคนที่เข้าไปร่วมสนุกยังได้ลุ้นรับรางวัลจากเซ็นทรัลอีกด้วย

  


โดยทุกท่านสามารถโหวตไอเทมแบรนด์ดังจากทั่วทุกมุมโลก ทั้งหมวดสกินแคร์ (Best Skincare 2022)หมวดเมคอัพ (Best Make Up 2022) และ หมวดน้ำหอม (Best Fragrance 2022) ผ่าน Line OA: @CentralBeautyClub หรือ คลิก bit.ly/3Kwu1Cg ซึ่งทุกๆ การโหวตยังลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษทุกสัปดาห์ตลอดแคมเปญ ตั้งแต่วันนี้ - 22 พฤษภาคม 2565 ในหมวดหมู่ต่อไปนี้  

  1. The Best Serum 
  2. The Best Moisturizer 
  3. The Best Essence 
  4. The Best Eye Cream 
  5. The Best Facial Cleanser 
  6. The Best Sunscreen 
  7. The Best Everyday Lipstick 
  8. The Best Foundation  
  9. The Best Pressed Powder 
  10. The Best Eye Liner / The Best Mascara 
  11. The Best Fragrance for Women 
  12. The Best Fragrance for Men 

            และยังมีอีก 3 หมวดหมู่ ได้แก่ “The Best Service Excellence” โหวตได้ ณ เคาน์เตอร์ใน Beauty Galerie ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลทุกสาขา, “Best Seller” ผลิตภัณฑ์ที่มียอดขายสูงสุดในแคมเปญ Central 75th Anniversary Beauty Awards 2022 และ “The Best of Customer’s Choice” สุดยอดผลิตภัณฑ์ในดวงใจที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุด 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad