Cognex เปิดตัว In-Sight 2800 ที่ผสมผสานการเรียนรู้เชิงลึก (Deep Learning) และระบบวิชั่นซิสเต็มส์แบบดั้งเดิมในแพ็คเกจที่ใช้งานง่าย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

Cognex เปิดตัว In-Sight 2800 ที่ผสมผสานการเรียนรู้เชิงลึก (Deep Learning) และระบบวิชั่นซิสเต็มส์แบบดั้งเดิมในแพ็คเกจที่ใช้งานง่าย

Cognex เปิดตัว In-Sight 2800 ที่ผสมผสานการเรียนรู้เชิงลึก (Deep Learning) และระบบวิชั่นซิสเต็มส์แบบดั้งเดิมในแพ็คเกจที่ใช้งานง่าย

Cognex Corporation (NASDAQ: CGNX) ผู้นำด้านแมชชีนวิชั่นระดับอุตสาหกรรม ได้เปิดตัวระบบวิชั่น In-Sight 2800 ซีรีส์  In-Sight 2800 ซีรีส์ รวมพลังของระบบวิชันซิสเต็มที่พร้อมสรรพด้วยคุณสมบัติครบถ้วนมาไว้ในแพ็คเกจที่ใช้งานง่าย ซึ่งจะทำให้นำไปประยุกต์ใช้งานได้ทันทีภายในเวลาไม่กี่นาที

“การนำเทคโนโลยี deep learning ไปใช้ในสายการผลิตไม่เคยง่ายดายอย่างนี้มาก่อน” คาร์ล เกิร์สต์ รองประธานบริหารฝ่ายผลิตภัณฑ์ แพลตฟอร์ม และโซลูชั่นของCognexกล่าว “In-Sight 2800  ซีรีส์สามารถเรียนรู้จากภาพเพียงไม่กี่ภาพเพื่อเปิดการทำงานอัตโนมัติในขั้นตอนต่างๆ ตั้งแต่งานตรวจสอบ ผ่าน/ไม่ผ่าน ทั่วๆไป ตลอดจนถึงการจำแนกและการเรียงลำดับขั้นสูง โดยไม่ต้องอาศัยเครื่องพีซีหรือการเขียนโปรแกรมใดๆ ”

อินเทอร์เฟซ EasyBuilder ของ In-Sight จะคอยให้คำแนะนำแก่ผู้ใช้ตลอดทุกขั้นตอนของการพัฒนาแอปพลิเคชันแบบเป็นขั้นเป็นตอน แม้ผู้ใช้มือใหม่ที่เพิ่งเคยใช้งานระบบวิชั่นเป็นครั้งแรกก็สามารถติดตั้งระบบและกำหนดค่าต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย ส่วนผู้ใช้ที่มีประสบการณ์อยู่แล้ว จะยิ่งประทับใจที่อินเทอร์เฟซแบบลากและคลิกที่ใช้งานง่ายของ In-Sight ช่วยลดความยุ่งยากในการพัฒนาแอปพลิเคชั่น ที่มีความสลับซับซ้อน และช่วยให้การดำเนินการเป็นไปอย่างรวดเร็ว

การผสานรวมของเทคโนโลยี deep learning และระบบวิชั่นซิสเต็มส์แบบดั้งเดิมทำให้ผู้ใช้มีความยืดหยุ่นในการแก้ปัญหาการนำไปใช้งานการตรวจสอบที่หลากหลาย – ผู้ใช้งานเพียงแค่เลือกเครื่องมือที่ออกแบบมาเพื่อมอบความแม่นยำสูงสุดที่เป็นไปได้สำหรับขอบเขตงานของตน อีกทั้งยังสามารถใช้เครื่องมือแยกกันสำหรับงานตรวจสอบทั่วไปหรือเชื่อมโยงเข้าด้วยกันสำหรับงานที่ต้องอาศัยการเรียงลำดับก่อนหลังในการตรวจสอบที่ซับซ้อนมากขึ้น

ชุดเครื่องมือนี้ยังรวมถึง ViDi EL Classify เครื่องมือจำแนกที่มีประสิทธิภาพสูง ซึ่งใช้รูปภาพแค่เพียงห้าภาพก็สามารถเรียนรู้ด้วยตัวเองเพื่อระบุและคัดแยกชิ้นงานที่บกพร่องออกเป็นหมวดหมู่ต่างๆ และระบุชิ้นส่วนที่มีความแตกต่างได้อย่างถูกต้อง ความสามารถในการจำแนกตามคุณสมบัติหรือตามคุณลักษณะที่หลากหลายช่วยให้ผู้ใช้สามารถแก้ปัญหาต่างๆ ได้มากขึ้นด้วยโซลูชันเพียงหนึ่งเดียว

ระบบวิชั่น In-Sight 2800 รุ่นใหม่นี้มาพร้อมอุปกรณ์เสริมที่หลากหลายและส่วนประกอบที่สามารถปรับเปลี่ยนได้หน้างาน เพื่อช่วยให้ผู้ใช้สามารถปรับระบบให้เข้ากับรูปแบบการใช้งานที่ต่างกันได้ อาทิเช่น ชิ้นส่วนใหม่ ความเร็วของสายการผลิตที่เพิ่มขึ้น และการกำหนดมาตรฐานคุณภาพที่เพิ่มสูงขึ้น

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ In-Sight 2800 โปรดเข้าชมได้ที่: https://www.cognex.com/in-sight-2800 หรือโทร +66 63 230 9998

ข้อมูลเกี่ยวกับ Cognex

Cognex Corporation คือผู้ออกแบบ พัฒนา ผลิต และวางตลาด ผลิตภัณฑ์หลากหลายในกลุ่ม image-based ซึ่งสินค้าทุกประเภทได้รวมเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (AI) ซึ่งมอบประสิทธิภาพในการตัดสินใจที่คล้ายการตัดสินใจของมนุษย์ ผลิตภัณฑ์ค็อกเน็กซ์ประกอบด้วย ระบบแมชชีนวิชั่นซิสเต็มรูปแบบ ระบบแมชชีนวิชั่นเซ็นเซอร์ เครื่องอ่านบาร์โค้ดระดับอุตสาหกรรมชั้นนำของโลก และถูกนำไปใช้ในโรงงานอุตสาหกรรม คลังเก็บสินค้า รวมถึงศูนย์กระจายสินค้าทั่วโลกเพื่อขจัดปัญหาข้อผิดพลาดในการผลิตและการจัดส่งสินค้า

ปัจจุบันCognexคือผู้นำระดับโลกในอุตสาหกรรมแมชชีนวิชั่น และได้ส่งมอบผลิตภัณฑ์ image-based ไปแล้วกว่า 3,000,000 ชิ้น โดยมีรายได้สะสมคิดเป็นมูลค่าสูงกว่า 9 พันล้านดอลล่าร์สหรัฐนับตั้งแต่จัดตั้งบริษัทในปี ค.ศ. 1981 สำนักงานใหญ่ค็อกเน็กซ์ตั้งอยู่ที่เมืองเนทิค รัฐแมสซาชูเสส  สหรัฐอเมริกาและมีสำนักงานและตัวแทนจำหน่ายทั่วอเมริกาเหนือ ยุโรป และเอเชีย ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.cognex.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad