COWAY โชว์ศักยภาพ ขนทัพนวัตกรรมเครื่องกรองน้ำมาตรฐานระดับโลก บุกงานสถาปนิก 65 ภายใต้แนวคิด “We Innovate for Your Better Life” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

COWAY โชว์ศักยภาพ ขนทัพนวัตกรรมเครื่องกรองน้ำมาตรฐานระดับโลก บุกงานสถาปนิก 65 ภายใต้แนวคิด “We Innovate for Your Better Life”

Group%20Photo

COWAY โชว์ศักยภาพ ขนทัพนวัตกรรมเครื่องกรองน้ำมาตรฐานระดับโลก
บุกงานสถาปนิก 65  ภายใต้แนวคิด “We Innovate for Your Better Life”

พบกันที่บูธ COWAY หมายเลข S408
ตั้งแต่ 26 เมษายน – 1 พฤษภาคม 2565 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี



กรุงเทพฯ 28 เมษายน 2565 บริษัท โคเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด แบรนด์เครื่องกรองน้ำ อันดับ 1 จากประเทศเกาหลี ชวนคนไทยผู้ใส่ใจสุขภาพมาสัมผัสนวัตกรรมเครื่องกรองน้ำใหม่ล่าสุดและสินค้าเพื่อสุขภาพอื่น ๆ ได้ที่ บูธหมายเลข S408 ภายในงานสถาปนิก 65 มหกรรมเทคโนโลยีสถาปัตยกรรมและผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 34 ตั้งแต่วันที่ 26 เมษายน – 1 พฤษภาคม 2565 ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยครั้งนี้ COWAY จัดแสดงนวัตกรรมสินค้าภายใต้แนวคิด “We Innovate for Your Better Life” ซึ่งนำเสนอทั้งข้อมูลด้านสุขภาพที่เป็นประโยชน์ต่อผู้บริโภค รวมถึงรายละเอียดของนวัตกรรมเครื่องกรองน้ำดื่มรุ่นใหม่ที่เป็นมาตรฐานเดียวกับที่องค์การนาซา (NASA) ใช้สำหรับนักบินอวกาศ ตลอดจนโปรโมชั่นบริการแบบ Subscription รับหน้าร้อนอีกมากมาย เพื่อให้คนไทยได้สัมผัสวัฒนธรรม “ดื่มน้ำสะอาดไม่ขาดตอน” และมีสุขภาพดีกันได้อย่างถ้วนหน้า

นายปาร์ค ชุนยง กรรมการผู้จัดการ โคเวย์ ประเทศไทย กล่าวว่า “งานสถาปนิก 65 ถือเป็นโอกาสครั้งสำคัญสำหรับ COWAY ในการนำเสนอนวัตกรรมและโซลูชั่นเพื่อสุขภาพด้วยบริการในรูปแบบ Subscribe ให้คนไทยได้รู้จักมากขึ้น ซึ่งนอกจากเครื่องกรองน้ำมาตรฐานระดับเดียวกันกับที่องค์การบริหารการบินและอวกาศแห่งชาติ หรือนาซา (NASA) ใช้สำหรับนักบินอวกาศแล้ว บริการของเรายังมีความโดดเด่นในเรื่องบริการหลังการขายที่ยอดเยี่ยม ตามวิสัยทัศน์ของแบรนด์ ‘The Best Life Solution Company’ เพื่อเชื่อมโยงตราสินค้าของเราให้เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของผู้คน รวมถึงสร้างการรับรูให้แก่ผู้บริโภคว่า COWAY คือแบรนด์อันดับหนึ่งในธุรกิจเครื่องกรองน้ำและเครื่องฟอกอากาศอย่างแท้จริง ผลิตภัณฑ์และบริการของเรามอบทั้งความสะดวกสบาย ความปลอดภัย และความใส่ใจต่อสุขภาพแก่คนไทยแบบครบวงจรและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในปัจจุบันได้อย่างตรงจุด การจัดแสดงสินค้านวัตกรรมครั้งนี้จึงเป็นโอกาสดีที่จะทำให้เราสื่อสารกับลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตลอดจนสามารถให้คำปรึกษาแก่ผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ได้ทันที ซึ่งจะช่วยสร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภคชาวไทยได้มากยิ่งขึ้น”

ภายในบูธ S408 ของ COWAY ผู้เข้าชมงานจะได้สัมผัสนวัตกรรมเครื่องกรองน้ำมาตรฐานระดับโลกแบบ 6 ขั้นตอน ซึ่งใช้ฟิลเตอร์ Nano Membrane ซึ่งเป็นนวัตกรรมระดับเดียวกับที่ NASA ใช้สำหรับนักบินอวกาศ โดยสามารถกรองได้ถึงระดับอนุภาค 0.0001 ไมครอน จึงขจัดสิ่งปนเปื้อนทั้งสารอินทรีย์ โลหะหนัก สารพิษ และสารกัมมันตรังสีได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ได้น้ำดื่มที่สะอาดบริสุทธิ์ถึง 99.99% ในแบบที่ผู้บริโภคชาวไทยอาจไม่เคยสัมผัสมาก่อน

นอกจากนี้ COWAY จะโชว์ไฮไลท์ผลิตภัณฑ์เครื่องกรองน้ำใหม่ล่าสุด 5 รุ่น ได้แก่ รุ่น Gracie, รุ่น G1, รุ่น Neoplus, รุ่น Villaem และ รุ่น Cinnamon โดย COWAY ได้มุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อสร้างสรรค์คุณภาพชีวิตที่ดีกว่า โดยใส่ใจทุกรายละเอียดของการออกแบบอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในปัจจุบันให้มากที่สุด ด้วยดีไซน์ขนาดกะทัดรัด พร้อมองค์ประกอบที่กลมกลืนสวยงามระดับพรีเมียม ผสานกับเทคโนโลยีการใช้งานฟังก์ชันต่าง ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย อาทิ เครื่องฟอกอากาศที่ได้รับรางวัล Good Design Award ติดต่อกัน 15 ปี อย่างเครื่องฟอกอากาศ COWAY รุ่น Noble ที่กวาดรางวัลด้านการออกแบบจากเวทีสำคัญระดับโลก ได้แก่ Good Design Award, IDEA Awards, iF Design Award 2021 และ Red Dot Award: Product Design 2021 ซึ่งผู้เข้าชมงานจะได้รับข้อเสนอ โปรโมชั่น และร่วมสนุกกับกิจกรรมชิงของรางวัลอีกมากมาย

ผู้ที่สนใจและไม่สามารถไปงานสถาปนิก 65 ยังสามารถสัมผัสประสบการณ์การดื่มน้ำระดับโลกจาก COWAY ที่ผลิตด้วยนวัตกรรมเครื่องกรองน้ำดื่มระบบ Reverse Osmosis (RO) ได้ที่ตัวแทนจำหน่าย ศูนย์บริการ COWAY ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือดูข้อมูลที่เว็บไซต์ www.coway.co.th หรือโทร. 1421
####


เกี่ยวกับ Coway Co., Ltd.
Coway ผู้นำด้านเครื่องใช้ในบ้านเพื่อสิ่งแวดล้อมชั้นนำจากประเทศเกาหลีใต้ ผู้นำนวัตกรรมผลิตภัณฑ์บริการในรูปแบบ ‘Subscribe’ ที่มาพร้อมบริการหลังการขายที่เรียกว่า ‘Coway Care’ ในฐานะที่เป็นแบรนด์ที่ให้ความใส่ใจในทุกด้านในชีวิต ภายใต้วิสัยทัศน์  ‘The Best Life Solution Company ที่มุ่งมั่นมอบน้ำสะอาดและอากาศบริสุทธิ์  ด้วยนวัตกรรมที่ทันสมัยทั้งด้านการผลิตและดีไซน์เพื่อสุขภาพที่ดีของคนไทย ในปัจจุบัน Coway ตั้งอยู่ในหลายประเทศ อาทิ เกาหลีใต้, สหรัฐอเมริกา, จีน, มาเลเซีย, อินโดนีเชีย, เวียดนาม และไทย เป็นต้น สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.coway.co.th หรือโทร.1421


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad