สบาย ดิจิตอล ให้การต้อนรับบริษัท cwtGM ดรีมเมอร์เอ็กซ์ หนึ่งในผู้ผลิต และวางระบบ Bitcoin Mining ชั้นนำของประเทศไทย ในงานมหกรรมการเงิน ครั้งที่ 22 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

สบาย ดิจิตอล ให้การต้อนรับบริษัท cwtGM ดรีมเมอร์เอ็กซ์ หนึ่งในผู้ผลิต และวางระบบ Bitcoin Mining ชั้นนำของประเทศไทย ในงานมหกรรมการเงิน ครั้งที่ 22

สบาย ดิจิตอล ให้การต้อนรับบริษัท cwtGM ดรีมเมอร์เอ็กซ์ หนึ่งในผู้ผลิต

และวางระบบ Bitcoin Mining ชั้นนำของประเทศไทย ในงานมหกรรมการเงิน ครั้งที่ 22

 

นายธีรัตต์ ไชยธีรัตต์ (ที่สองจากขวา) กรรมการบริหาร บริษัท ชัยวัฒนา กรีน แมนเนจเม้นท์ จำกัด หรือ cwtGM หนึ่งในผู้นำในธุรกิจพลังงานสะอาด และนายสุกฤต วณิชวรากิจ (ขวา) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด บริษัท ดรีมเมอร์เอ็กซ์ จำกัด หนึ่งในผู้ผลิต และวางระบบ Bitcoin Mining ชั้นนำของประเทศไทย ร่วมแสดงความยินดีกับบริษัท สบาย ดิจิตอล จำกัด โดยมีนายวิรัช มรกตกาล (ที่สองจากซ้าย) ประธานกรรมการบริหาร และนายณัฐพงศ์ ตังเดชะหิรัญ (ซ้าย) ประธานเจ้าหน้าบริหาร บริษัท สบาย ดิจิตอล จำกัด ให้การต้อนรับ ในงานมหกรรมการเงิน ครั้งที่ 22 (Money Expo 2022) ระหว่างวันที่ 12 ถึง 15 พฤษภาคม 2565 ที่ผ่านมา ทั้งนี้ cwtGM ดรีมเมอร์เอ็กซ์ และ สบาย ดิจิตอล กำลังอยู่ในระหว่างการศึกษาแนวทางการร่วมมือในการนำพลังงานสะอาดของ cwtGM ประกอบกับเทคโนโลยีของดรีมเมอร์เอ็กซ์ มาเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับ สบาย ดิจิตอล

//////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

 

เกี่ยวกับบริษัท ชัยวัฒนา กรีน แมนเนจเม้นท์ จำกัด หรือ cwtGM

บริษัท ชัยวัฒนา กรีน แมนเนจเม้นท์ จำกัด หรือ cwtGM เป็นบริษัทย่อยของกลุ่มบริษัท ชัยวัฒนา กรีน จำกัด หรือ CWTG ซึ่งประกอบธุรกิจในกลุ่มพลังงาน มีการลงทุนในโรงไฟฟ้าพลังงานหมุนเวียน และมีพลังงานไฟฟ้าเหลือใช้  สามารถนำมาต่อยอดเป็น Bitcoin Green Mining ที่ต้นทุนไฟฟ้าต่ำได้

 

เกี่ยวกับบริษัท ดรีมเมอร์เอ็กซ์ จำกัด (DreamerX)

บริษัท ดรีมเมอร์เอ็กซ์ จำกัด นับเป็นองค์กรที่มีองค์ความรู้ในอุตสาหกรรมคริบโตฯ มีความเชี่ยวชาญทางด้านการสร้างเครื่องขุด และงานซ่อมบำรุงรักษาได้แบบครบวงจร

 

เกี่ยวกับบริษัท สบาย ดิจิตอล จำกัด

บริษัท สบาย ดิจิตอล จำกัด เป็นบริษัทในเครือกลุ่ม สบาย เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) ดำเนินการภายใต้แนวความคิด “Connecting Metaverse with reality”  โดยมีการสร้างฺ Services ใน Blockchain Supply Chain ตั้งแต่ต้นน้ำ การแลกเปลี่ยน Crypto หรือToken ระบบ Payment การ Settlement จนถึงการ Fulfilment ในโลกจริง พร้อมด้วยการพัฒนาแพลตฟอร์ม Defi & Blockchain และ Crypto Payment Gateway เพื่อเป็น Infrastructure ในการให้บริการข้างต้น และบริษัทมีแผนการลงทุนใน Mining ด้วย ล่าสุดทำการเปิดตัว เหรียญ ได้แก่ Speedkub token และ FIIT token ในงาน Money Expo 2022 และ Thailand Crypto Expo 2022 ที่ผ่านมา



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad