HUAWEI Ads คว้ารางวัลสาขาการพัฒนาแพลตฟอร์มยอดเยี่ยมจากเวที MDA d Awards 2022 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

HUAWEI Ads คว้ารางวัลสาขาการพัฒนาแพลตฟอร์มยอดเยี่ยมจากเวที MDA d Awards 2022

HUAWEI Ads คว้ารางวัลสาขาการพัฒนาแพลตฟอร์มยอดเยี่ยมจากเวที MDA d Awards 2022

กัวลาลัมเปอร์มาเลเซีย--17 พฤษภาคม 2565--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

HUAWEI Ads ธุรกิจโฆษณาดิจิทัลในเครือบริษัทหัวเว่ย คว้ารางวัลสาขาการพัฒนาแพลตฟอร์มยอดเยี่ยม (เหรียญทองแดง) จากงานประกาศรางวัล MDA d Awards 2022 ของสมาคมดิจิทัลแห่งมาเลเซีย (Malaysian Digital Association หรือ MDA) โดยรางวัลดังกล่าวให้การยกย่องประสิทธิภาพของ HUAWEI Ads ในการช่วยเหลือผู้โฆษณาให้ประสบความสำเร็จทางธุรกิจโดยใช้โซลูชันแพลตฟอร์มของหัวเว่ย

การประกาศรางวัล MDA d-Awards 2022 จัดขึ้นโดยสมาคมดิจิทัลแห่งมาเลเซีย ซึ่งเป็นองค์กรไม่แสวงหาผลกำไรที่อุทิศตนให้กับการสนับสนุนเศรษฐกิจดิจิทัลของมาเลเซีย รางวัลนี้จัดตั้งขึ้นเพื่อยกย่องและเชิดชูผู้ที่มีความสามารถโดดเด่นในด้านการตลาดดิจิทัล รวมถึงแบรนด์และผู้ให้บริการที่เปิดรับการใช้เทคโนโลยีดิจิทัลเพื่อยกระดับประสบการณ์ของผู้บริโภค โดยผู้เข้ารอบสุดท้ายได้รับการตัดสินโดยคณะกรรมการซึ่งประกอบด้วยผู้นำและผู้เชี่ยวชาญที่มีชื่อเสียงในอุตสาหกรรม

HUAWEI Ads นำเสนอโซลูชันโฆษณาที่สร้างสรรค์และทันสมัย โดยใช้แพลตฟอร์มการจัดการข้อมูล (Data Management Platform หรือ DMP) ในการกำหนดกลุ่มเป้าหมายตามการใช้งานและพฤติกรรมการใช้แอปพลิเคชัน โดย HUAWEI Ads อาศัยระบบนิเวศมือถือของหัวเว่ยในการโต้ตอบกับอัลกอริทึมและสถาปัตยกรรมของอุปกรณ์หัวเว่ย ส่งผลให้เป็นแพลตฟอร์มที่มีประสิทธิภาพสูงสุดสำหรับผู้โฆษณาในการเข้าถึงผู้ใช้อุปกรณ์หัวเว่ยกว่า 730 ล้านคนทั่วโลก ทั้งบนสมาร์ทโฟน คอมพิวเตอร์พีซี และแท็บเล็ต นอกจากนี้ HUAWEI Ads ยังช่วยให้ผู้โฆษณาสามารถส่งสารและให้บริการได้ดีขึ้นผ่านจุดสัมผัสดิจิทัลมากมายในแอป ทั้งแอปของหัวเว่ยเองและแอปของพันธมิตรบุคคลที่สามกว่า 41,000 ราย

"รางวัลสาขาการพัฒนาแพลตฟอร์มยอดเยี่ยม (เหรียญทองแดง) ถือเป็นเครื่องตอกย้ำประสิทธิภาพอันโดดเด่นของ HUAWEI Ads ในการจัดหาโซลูชันที่เฉพาะเจาะจงสำหรับแบรนด์หรือผู้โฆษณา รวมถึงปรับเปลี่ยนโฆษณาในหลายแพลตฟอร์ม นำเสนอประโยชน์ใช้สอย และให้บริการปรับแต่งขั้นสูง เพื่อสร้างการมีส่วนร่วมที่ดียิ่งขึ้นกับผู้ใช้งานในระบบนิเวศของหัวเว่ย" คณะกรรมการตัดสินรางวัล MDA d Awards 2022 กล่าว

"เราภูมิใจที่ได้รับการยกย่องจากสมาคมดิจิทัลแห่งมาเลเซีย และจะเดินหน้าทำงานอย่างใกล้ชิดกับพันธมิตรที่มีอยู่และพันธมิตรรายใหม่ ๆ ควบคู่ไปกับการพัฒนาแพลตฟอร์มของเราให้เติบโตต่อไป เราหวังว่าจะช่วยเหลือผู้โฆษณาให้บรรลุเป้าหมายทางธุรกิจ พร้อมกับเชื่อมโยงข้อมูลและลดความซับซ้อนให้น้อยลงเพื่อมอบการเข้าถึงที่แม่นยำและการเผยแพร่โฆษณาที่ชาญฉลาดมากยิ่งขึ้น สิ่งนี้เกิดขึ้นได้ด้วยกลยุทธ์ 1+8+N สำหรับทุกสถานการณ์ของหัวเว่ย ซึ่งทำงานร่วมกันในอุปกรณ์อัจฉริยะและแอปต่าง ๆ ซึ่งจะช่วยให้ผู้โฆษณาสามารถขยายธุรกิจ ผลิตภัณฑ์ และบริการได้จากแอปดิจิทัล" คุณนิค จ้าว (Nick Zhao) ผู้อำนวยการฝ่ายการเติบโตของธุรกิจระบบนิเวศมือถือของหัวเว่ย มาเลเซีย กล่าว "ความสะดวกและราบรื่นของแพลตฟอร์มคือสิ่งที่ทำให้ HUAWEI Ads เป็นเครื่องมือที่ทรงประสิทธิภาพสำหรับนักการตลาดดิจิทัล"

ก้าวสู่อีกระดับด้วย HUAWEI Ads

HUAWEI Ads สร้างขึ้นบนระบบนิเวศมือถือที่มีความมั่นคง จึงมีความได้เปรียบด้วยการใช้ประโยชน์จากระบบนิเวศที่กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง ทั้งยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีโฆษณาและชุดเครื่องมือที่มีการปรับปรุงอยู่เสมอเพื่อเติมเต็มจุดสัมผัสของผู้บริโภค ส่งผลให้แบรนด์ต่าง ๆ และผู้โฆษณาสามารถวางกลยุทธ์ ตั้งค่า และจัดการแคมเปญโฆษณาของตนได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากความสามารถทางเทคนิคแล้ว การเลือกกลุ่มเป้าหมายที่เหมาะสมยังเป็นอีกหนึ่งกุญแจสำคัญต่อความสำเร็จของแคมเปญโฆษณาอีกด้วย

ตัวอย่างหนึ่งที่พิสูจน์ศักยภาพของ HUAWEI Ads ก็คือแคมเปญโฆษณาที่ทำร่วมกับเซนเฮง (Senheng) เครือข่ายร้านขายอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภคชั้นนำในมาเลเซีย โดยเซนเฮงได้ทำการโปรโมทแอปใหม่ผ่าน HUAWEI Ads ในเดือนพฤศจิกายน 2564 ส่งผลให้ยอดดาวน์โหลดแอปรายวันเพิ่มขึ้นถึง 10 เท่าในระยะเวลาที่จัดแคมเปญ โดยแอปของเซนเฮงได้ถูกนำเสนอใน "New Apps We Love" บนตลาดแอปทางการของหัวเว่ยอย่าง AppGallery เพื่อเพิ่มการมองเห็นและกระตุ้นยอดดาวน์โหลด นอกจากนี้ โฆษณาของเซนเฮงยังปรากฏในช่องทางอื่น ๆ เช่น  HUAWEI Video และ HUAWEI Browser เพื่อเพิ่มจำนวนผู้มองเห็นแอปให้มากที่สุดและเข้าถึงฐานผู้ใช้งานหัวเว่ยในวงกว้างมากขึ้น ผลที่ได้คือ เซนเฮงบรรลุประสิทธิภาพที่สูงกว่าค่าเฉลี่ย ด้วยต้นทุนต่อการดาวน์โหลด (CPD) ที่ต่ำกว่าค่ากลางของอุตสาหกรรมผ่านการใช้งาน HUAWEI Ads

"ภารกิจของเราคือการช่วยให้แบรนด์ต่าง ๆ สามารถเข้าถึงผู้ชมกลุ่มใหม่ในระบบนิเวศมือถือที่ใหญ่เป็นอันดับสามของโลก" คุณนิค จ้าว กล่าว "HUAWEI Ads จะเดินหน้าพัฒนากลยุทธ์และแพลตฟอร์มโฆษณาของเรา เพื่อช่วยธุรกิจต่าง ๆ ก้าวสู่ความเป็นเลิศและบรรลุเป้าหมายโดยใช้แพลตฟอร์มของเรา"

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ https://ads.huawei.com/

เกี่ยวกับ HUAWEI Ads

HUAWEI Ads คือตลาดโฆษณาดิจิทัลที่ออกแบบมาเพื่ออุปกรณ์หัวเว่ย โดยมีการโต้ตอบกับอัลกอริทึมและสถาปัตยกรรมของอุปกรณ์หัวเว่ย ส่งผลให้เป็นแพลตฟอร์มที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในการเข้าถึงผู้ใช้อุปกรณ์หัวเว่ยกว่า 730 ล้านคนทั่วโลก ทั้งบนสมาร์ทโฟน คอมพิวเตอร์พีซี และแท็บเล็ต

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1816497/Huawei_Ads_MDA_Awards.jpg

คำบรรยายภาพ - HUAWEI Ads คว้ารางวัลสาขาการพัฒนาแพลตฟอร์มยอดเยี่ยม (เหรียญทองแดง) จากเวที MDA d Awards 2022 โดย HUAWEI Ads สร้างขึ้นบนระบบนิเวศมือถือที่มั่นคงของหัวเว่ย ช่วยให้แบรนด์ต่าง ๆ เข้าถึงผู้ใช้หัวเว่ยกว่า 730 ล้านคนผ่านอุปกรณ์และแอปต่าง ๆ เพื่อบรรลุเป้าหมายทางธุรกิจ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad