ทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ เสริมแกร่งบริการ IZO™ Internet WAN รองรับความต้องการขององค์กรทั่วโลก - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

ทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ เสริมแกร่งบริการ IZO™ Internet WAN รองรับความต้องการขององค์กรทั่วโลก

                       

ทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ เสริมแกร่งบริการ IZO™ Internet WAN รองรับความต้องการขององค์กรทั่วโลก

มาพร้อมคุณสมบัติใหม่ ๆ โดยมอบสมรรถนะของคลาวด์ที่มากกว่าเดิม ควบคุมดูแลได้ง่าย ๆ แค่แตะเพียงครั้งเดียว

ทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ อินเตอร์เนชันแนล (Tata Communications International) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ (Tata Communications) ผู้ให้บริการระบบนิเวศดิจิทัลระดับโลก ประกาศให้บริการโซลูชัน IZO™ Internet WAN ที่ยกระดับคุณสมบัติให้แข็งแกร่งกว่าเดิมสำหรับองค์กรต่าง ๆ ทั่วโลก IZO™ Internet WAN มาพร้อมกับบริการเครือข่ายที่คาดการณ์ได้และเชื่อถือได้ซึ่งเปิดให้เข้าถึงพื้นที่รวมกันกว่า 150 ดินแดน ทำให้ได้บริการอินเทอร์เน็ตคุณภาพสูงและประสบการณ์การใช้งานเครือข่ายที่เชื่อถือได้ในช่องทางบริการต่าง ๆ รวมถึงอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ โซลูชันดังกล่าวเปิดโอกาสให้องค์กรต่าง ๆ เคลื่อนย้ายข้อมูลได้อย่างไหลลื่น ไม่ว่าจะจากสำนักงานสาขาไปศูนย์ข้อมูล จากสำนักงานสาขาไปคลาวด์ และระหว่างคลาวด์กันเอง นอกจากนี้ องค์กรต่าง ๆ ยังควบคุมดูแลเครือข่ายของตนได้อย่างง่ายดายและว่องไวไม่ว่าจะเป็นเครือข่ายระดับภูมิภาคหรือระดับโลก โซลูชันใหม่นี้เปิดให้บริการแก่องค์กรที่เป็นลูกค้าแล้วทั่วอเมริกาเหนือ ยุโรป สหราชอาณาจักร ไอร์แลนด์ และเอเชียแปซิฟิก

โซลูชัน IZO™ Internet WAN ของทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ เหมาะสำหรับองค์กรที่นำระบบคลาวด์มาใช้กับสถาปัตยกรรมไอทีและเครือข่าย และสำหรับธุรกิจที่ต้องการเข้าถึงตลาดใหม่ ๆ โดยต้องคุมต้นทุนให้ได้ด้วย IZO™ Internet WAN ตอบโจทย์ความต้องการได้ทุกอุตสาหกรรม ทั้งการผลิต ไอที บริการที่ใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ บริการ ค้าปลีก ธนาคาร บริการทางการเงิน และประกันภัย เป็นต้น โดย IZO™ Internet WAN เปิดตัวเมื่อปี 2557 เป็นอินเทอร์เน็ตตัวแรกของโลกที่คาดการณ์ได้และเชื่อถือได้

คุณซง โทห์ ( Song Toh) รองประธานฝ่ายบริการเครือข่ายระดับโลกของทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ กล่าวว่า “เรารับฟังเสียงจากลูกค้าภาคองค์กรของเราทั่วโลก ซึ่งสำหรับตัวลูกค้าแล้ว การรับรองอัตราการใช้งานมีความสำคัญกับธุรกิจมาก ด้วยเหตุนี้ เราจึงมีเป้าหมายในการมอบอินเทอร์เน็ตคุณภาพสูงที่พร้อมใช้ตลอดเวลา เราได้ขยับขยายการให้บริการทั่วโลก เพิ่มบริการใหม่ ๆ ไม่ว่าจะในเรื่องการให้บริการอินเทอร์เน็ตระดับพรีเมียม (Dedicated Internet Access) ไปจนถึงอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการทางธุรกิจของลูกค้า และทำให้มั่นใจว่าเป็นไปตามข้อกำหนดข้ามพรมแดน เพื่อให้องค์กรได้ใช้อินเทอร์เน็ตที่คาดการณ์ได้และเชื่อถือได้ในการบริหารธุรกิจของตนเอง เราได้เข้ามาทำให้การดำเนินงานและบริหารจัดการง่ายขึ้น และได้ยกระดับประสบการณ์ให้กับลูกค้าของเราในภูมิภาคต่าง ๆ”

คุณออยชไตน์ ไอด์ ( Øystein Eide) รองประธาน และหัวหน้าฝ่ายโครงสร้างพื้นฐานคลาวด์ บริษัทดีเอ็นวี เอเอส (DNV AS) กล่าวว่า “โซลูชัน IZO™ Internet WAN ของทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ ทำให้เรามุ่งความสนใจในธุรกิจแกนหลักของเราได้ พร้อมยกระดับประสิทธิภาพและผลงานของบุคลากรของเรา นอกจากนี้ ความพร้อมใช้งานที่มากขึ้นยังช่วยส่งเสริมประสบการณ์ของเราด้วย โดยในโลกที่เน้นใช้งานระบบคลาวด์อย่างที่เห็นกันขณะนี้ โลกที่องค์กรหลายแห่งย้ายงานไปยังระบบคลาวด์ บริการในลักษณะของอินเทอร์เน็ตเฉพาะจุดหรือบรอดแบนด์ การไม่รับรองสมรรถนะ อัตราความพร้อมใช้งาน และเวลาในการกู้คืนระบบ ได้กลายเป็นอุปสรรคสำหรับทุกองค์กร และทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ ได้เข้ามาช่วยจัดการความต้องการที่สำคัญนี้ในเวลาที่สมควรอย่างยิ่งสำหรับธุรกิจของเรา”

การ์ทเนอร์ (Gartner) คาดการณ์ว่า การที่ธุรกิจหลายแห่งนำระบบคลาวด์มาใช้ในการทำงานในส่วนสำคัญมากขึ้น จะผลักดันให้องค์กร 30% ทั่วโลกหันมาใช้บริการอินเทอร์เน็ตคุณภาพสูงภายในปี 2566 เพิ่มขึ้นจากไม่ถึง 1% ในปี 2563

คุณไบรอัน วอชเบิร์น ( Brian Washburn) ผู้อำนวยการฝ่ายวิจัย ประจำแผนกให้บริการลูกค้าระดับองค์กรและสถาบัน บริษัทออมเดีย (Omdia) กล่าวว่า “องค์กรหลายแห่งหันมาพึ่งพาการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตในการทำธุรกิจส่วนสำคัญกันมากขึ้น และเพื่อสนับสนุนธุรกิจเหล่านี้ ประสบการณ์การใช้อินเทอร์เน็ตระดับองค์กรจำเป็นต้องเชื่อถือได้ คาดการณ์ได้ และไหลลื่น โซลูชัน IZO™ Internet WAN ของทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ มีเป้าหมายเพื่อมอบสมรรถนะที่สูงอย่างสม่ำเสมอระหว่างจุดให้บริการอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์และบริการคลาวด์ โดยเป็นบริการที่พึ่งพาได้และพร้อมใช้งานในวงกว้าง”

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Tata Communications IZO™ Internet WAN  

        

เกี่ยวกับทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์

ทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ (NSE: TATACOMM; BSE: 500483) ในเครือทาทา กรุ๊ป คือผู้ให้บริการระบบนิเวศดิจิทัลระดับโลก ซึ่งทำหน้าที่ขับเคลื่อนเศรษฐกิจดิจิทัลที่เติบโตอย่างรวดเร็วในกว่า 190 ประเทศและดินแดนในปัจจุบัน ด้วยความไว้วางใจจากลูกค้า ทางบริษัทจึงสามารถสร้างการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัลให้แก่องค์กรทั่วโลกด้วยโซลูชันการประสานงานที่เชื่อมถึงกัน การเชื่อมต่อหลักและการเชื่อมต่อรุ่นใหม่ โซลูชันการโฮสต์บนคลาวด์และความปลอดภัย รวมถึงบริการสื่ออื่น ๆ โดยบริษัทกว่า 300 แห่งที่ติดอันดับฟอร์จูน 500 (Fortune 500) ล้วนเป็นลูกค้าของทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ และบริษัทได้ช่วยเชื่อมโยงธุรกิจต่าง ๆ เข้ากับยักษ์ใหญ่ด้านคลาวด์ของโลกกว่า 80% ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.tatacommunications.com

ข้อความคาดการณ์อนาคตและข้อความเตือน

คำหรือข้อความบางส่วนในข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ที่เกี่ยวข้องกับทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ และการคาดการณ์ของบริษัททั้งในด้านสถานะทางการเงิน กลยุทธ์ทางธุรกิจ การดำเนินงานในอนาคต และสภาพเศรษฐกิจอินเดียในภาพรวม ถือเป็นข้อความคาดการณ์อนาคต ซึ่งมีความเสี่ยง ความไม่แน่นอน และปัจจัยหลายประการทั้งที่ทราบและไม่ทราบ อาทิ ปัจจัยด้านการเงิน ข้อกำหนดและสภาพแวดล้อมการทำธุรกิจ รวมถึงปัจจัยที่เกี่ยวข้องกับการเติบโตและแนวโน้มของอุตสาหกรรม ซึ่งอาจส่งผลให้ผลลัพธ์ ผลการดำเนินงาน หรือผลสำเร็จที่แท้จริงของทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ หรือของอุตสาหกรรม มีความแตกต่างอย่างมากจากที่ระบุหรือกล่าวเป็นนัยในข้อความคาดการณ์อนาคต โดยปัจจัยสำคัญประกอบด้วยการที่บริษัทไม่สามารถเพิ่มปริมาณเครือข่ายได้, การไม่สามารถพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ ๆ เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าและสร้างผลกำไรในอัตราที่สามารถยอมรับได้, ความล้มเหลวในการทดสอบเทคโนโลยีและระบบข้อมูลเพื่อรองรับผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ ซึ่งรวมถึงบริการส่งผ่านเสียง, ความล้มเหลวในการรักษาหรือลดค่าบริการต่าง ๆ, ความล้มเหลวในการเข้าซื้อกิจการเชิงกลยุทธ์, การเปลี่ยนแปลงนโยบายหรือกฎข้อบังคับของรัฐบาลอินเดีย โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเปลี่ยนแปลงที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมที่บริษัททำธุรกิจอยู่ รวมถึงการเปลี่ยนแปลงของสภาพเศรษฐกิจ ธุรกิจ และเครดิตในอินเดีย นอกจากนั้นยังมีปัจจัยอื่น ๆ ที่อาจทำให้ผลลัพธ์ ผลการดำเนินงาน หรือผลสำเร็จที่แท้จริงมีความแตกต่างอย่างมากจากที่ระบุในข้อความคาดการณ์อนาคต ซึ่งปัจจัยบางอย่างก็อยู่เหนือการควบคุมของบริษัท อาทิ ปัจจัยเสี่ยงซึ่งระบุอยู่ในรายงานประจำปีหลายฉบับของทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์

อ่านรายงานประจำปีของทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ ได้ที่ www.tatacommunications.com ทั้งนี้ ทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ ไม่มีภาระผูกพันใด ๆ และขอปฏิเสธภาระผูกพันใด ๆ ในการปรับปรุงหรือแก้ไขข้อความคาดการณ์อนาคต

สงวนลิขสิทธิ์ © 2022 ทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด

ทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ และทาทา เป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของบริษัท ทาทา ซันส์ ไพรเวท ลิมิเต็ด (Tata Sons Private Limited) ในอินเดียและประเทศที่เกี่ยวข้อง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad