วาโก้ปล่อยคอลเลกชัน New Normal Bra สบ๊าย...สบาย เลือกง่ายด้วย Smart Size รองรับไลฟ์สไตล์สาวยุค New Normal - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

วาโก้ปล่อยคอลเลกชัน New Normal Bra สบ๊าย...สบาย เลือกง่ายด้วย Smart Size รองรับไลฟ์สไตล์สาวยุค New Normal

          วาโก้ปล่อยคอลเลกชัน New Normal Bra สบ๊าย...สบาย

เลือกง่ายด้วย Smart Size รองรับไลฟ์สไตล์สาวยุค New Normal


สถานการณ์ปัจจุบันทำให้สาวๆ เริ่มทำงานที่บ้านหรือเข้าร้านาเฟ่นั่งทำงานแบบชิลๆ เพื่อหาไอเดียใหม่ๆ กันมากขึ้น ด้วยไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไป “ชุดชั้นในวาโก้” จึงเปลี่ยนตาม กับคอลเลกชัน New Normal Bra เลือกง่าย ใส่สบาย ไม่อึดอัด เมื่อสาวๆ กลับมาใช้ชีวิตอย่างเรียบง่ายก็ต้องมีบราใส่สบายเพื่อรองรับกับความสุขรอบตัว เพราะไม่ว่าจะสถานการณ์ใด บรายังคงเป็นสิ่งที่อยู่ในชีวิตประจำวันของผู้หญิง

 

New Normal Bra ใหม่ด้วยฟังก์ชั่นเด่นเน้นความสบ๊ายสบายถึง 3 ขั้นตอน 1.เต้าเสริมฟองน้ำบางเบา นุ่ม เบาสบาย ยืดหยุ่นได้ดี 2.W-Cutting เทคนิคการตัดประคองเต้าทรงแทนโครงลวด ทำให้ทรงสวยเป็นธรรมชาติ 3.Smooth Back ด้านข้างและแผ่นหลังเนียนเรียบไร้ตะเข็บ สวมใส่สบาย ไม่อึดอัด พร้อมดีไซน์ U-Shape คอยูสูงจะขยับท่าไหนก็มั่นใจไม่มีล้น สายบ่าไม่กดเจ็บ ตะขอปรับตามลำตัวถึง 4 ระดับ เลือกง่ายด้วย Smart Size ที่จำเพียงไซซ์ ML, XL และ XXL ใส่กับชุดไหนก็ดูดีมีสไตล์ จะทำงานที่บ้านก็อกสบาย ช้อปปิ้งนอกบ้านก็ดูดีมีสไตล์ บราที่ทำให้ชีวิตง่ายในยุค New Normal  

 

ช้อปวาโก้ชุดชั้นในที่ใส่สบ๊ายสบายอันดับ ได้แล้วที่วาโก้ช็อปและเคาน์เตอร์วาโก้ สาขาที่ร่วมรายการ

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad