เอเชียซอฟท์ฯ คว้า ‘Noah's Heart’ เกมโมบาย์ฟอร์มยักษ์แห่งปี เตรียมรุกตลาด SEA ปลายปี ’65 นี้ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

เอเชียซอฟท์ฯ คว้า ‘Noah's Heart’ เกมโมบาย์ฟอร์มยักษ์แห่งปี เตรียมรุกตลาด SEA ปลายปี ’65 นี้

 


เอเชียซอฟท์ฯ โตแรง พีคสุดนับตั้งแต่เริ่มดำเนินธุรกิจ กำไรปี 64 บวกพุ่ง 56% พร้อมเคาะปันผล 0.7 บาท

 


เอเชียซอฟท์ฯ คว้า ‘Noah's Heart’ เกมโมบาย์ฟอร์มยักษ์แห่งปี
เตรียมรุกตลาด SEA ปลายปี ’65 นี้ 


เอเชียซอฟท์ฯ คว้า ‘Noah’s Heart’ เกมโมบายล์ฟอร์มยักษ์แห่งปี เตรียมรุกตลาด SEA ปลายปี ’65 นี้

บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ระดับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จับมือร่วมกับ Archosaur Games ผู้พัฒนาเกมรายใหญ่ในประเทศจีน เตรียมเปิดให้บริการ ‘Noah’s Heart’ เกมโมบายล์ฟอร์มยักษ์ระดับ Triple A โดยมีแผนเปิดให้บริการภายใต้ PlayPark ในช่วงไตรมาส ของปี 2565 ครอบคลุมทั้ง ประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้แก่ ไทยสิงคโปร์มาเลเซียฟิลิปปินส์เวียดนาม และอินโดนีเซีย ซึ่งตัวเกมรองรับ ภาษา ได้แก่ ไทยอังกฤษจีนเวียดนาม และบาฮาซา

 

โดย Archosaur Games มีผลงานเกมที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง อาทิ Epic War: Thrones, World of Kings รวมถึง Dragon Raja Mobile ที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยผลงานล่าสุดอย่าง Noah’s Heart นับเป็นอีกหนึ่งเกมโมบายล์ที่เหล่าผู้เล่นทั่วโลกรอคอย โดยภายในวันแรกที่ Tencent ผู้ให้บริการในประเทศจีนประกาศเปิดลงทะเบียนล่วงหน้า มีผู้ลงทะเบียนสูงถึง 10 ล้านไอดี ซึ่งน้อยเกมนักที่จะสามารถสร้างปรากฏการณ์เช่นนี้ได้

 

https://youtu.be/Hm0N5MsFR_U
คลิป Trailer ภาพจริงจากในเกม Noah's Heart 

 

คุณกิตติพงศ์ พฤกษอรุณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ในปี 2565 นี้ เอเชียซอฟท์ฯ ได้ผนึกความร่วมมือกับผู้พัฒนาเกมระดับแนวหน้าหลากหลายบริษัท โดย Archosaur Games นับเป็นอีกหนึ่งพันธมิตรรายใหญ่ของเราที่มีผลงานประสบความสำเร็จมากมาย ซึ่งได้ร่วมกันเตรียมเปิดให้บริการ Noah’s Heart อีกหนึ่งเกมเรือธงฟอร์มใหญ่ของบริษัทฯ ซึ่งเรามั่นใจว่าเกมนี้จะประสบความสำเร็จอย่างสูง และช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้พอร์ตเกมในเครือได้อย่างแน่นอน

 

นอกเหนือจากนี้ บริษัทฯ มีแผนเปิดให้บริการเกมตลอดทั้งปีราว 12 เกม โดยเปิดให้บริการแล้วในไตรมาสแรก จำนวน เกม (พีซีเกม, 3 โมบายล์เกมและเตรียมเปิดเกมเพิ่มเติมอีกราว เกม (พีซีเกม, 6 โมบายล์เกม) ซึ่งมีไฮไลท์เป็นเกม IP ดังอย่าง Elyon และ Tera Classic Mobile ที่จะเปิดให้บริการใน SEA เรียกได้ว่าปี 2565 เอเชียซอฟท์ฯ มีแผนการเปิดเกมใหม่ที่แข็งแกร่งและมากที่สุดเป็นประวัติการณ์ อีกทั้งยังมุ่งรุกตลาดต่างประเทศ ซึ่งปัจจุบัน บริษัทฯ สามารถรับรู้รายได้จากบริษัทสาขาในเวียดนามแล้ว และยังคงเร่งลุยตลาดในอินโดนีเซียเพิ่มเติม ส่วนเรื่องการเตรียมการเปิดให้บริการ Astronize Platform สำหรับให้บริการเกมแนว hybrid play-and-earn ร่วมกับ Bitkub ก็ยังคงรุดหน้าพัฒนาตามแผน ด้วยกลยุทธ์ข้างต้นนี้ ทำให้เรามั่นใจว่าปี 2565 เอเชียซอฟท์ฯ จะสามารถเติบโตขึ้นร้อยละ 15 ตามที่ตั้งเป้าไว้

 

สามารถติดตามข่าวสารของ บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ www.asiasoft.net  

 

###

 

เกี่ยวกับ บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)

บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)  ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ก่อตั้งขึ้น ณ วันที่ 20 กันยายน 2544  และจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยเมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2550 (SET : AS) ปัจจุบันมีสำนักงานอยู่ใน 5 ประเทศ ได้แก่ ไทยสิงคโปร์ฟิลิปปินส์มาเลเซีย และอินโดนีเซีย

เอเชียซอฟท์ฯ ได้เปิดให้บริการเกมพีซีและโมบายล์มาแล้วกว่า 170 เกม ซึ่งครอบคลุมเกมหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็น MMORPG, SRPG, Casual, FPS และ MOBA โดยปัจจุบันมีเกมที่เปิดให้บริการอยู่มากกว่า 29 เกม นอกเหนือจากเชี่ยวชาญด้านการดูแลและให้บริการเกมแล้ว ยังมีความเข้าใจในการทำการตลาดในแต่ละประเทศ ซึ่งมีความต้องการและรสนิยมที่แตกต่างกัน ด้วยทีมงานที่ครอบคลุมในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ส่งผลให้หลากหลายเกมประสบความสำเร็จอย่างสูง ไม่ว่าจะเป็นเกมพีซี  อาทิ Ragnarok (TH), Yulgang Online (TH, VN), Audition (TH, SG, PH, MY), MapleStory SEA (MY, SG), MU Online (TH, SG, PH, MY, ID), Cabal Online (TH, PH), M.A.T.2 (SG, PH, MY), Heroes of the Storm (TH, SG, MY, PH) และโมบายล์เกม อาทิ Line Dragonica Mobile (TH, SG, PH, MY, ID, VN), Ragnarok Mobile (TH), TS Online Mobile (TH), Club Audition Mobile (SG, PH, MY) ด้วยผลงานดังกล่าว ทำให้ได้รับความเชื่อมั่นให้ร่วมงานกับบริษัทผู้พัฒนาเกมชั้นนำระดับโลก อาทิ Blizzard Entertainment, Sony Online Entertainment, SEGA, CAPCOM, NEXON, Gravity, HanbitSoft

ด้วยประสบการณ์ในอุตสาหกรรมเกมร่วม 21 ปี เอเชียซอฟท์ฯ ถือเป็นบริษัทที่เปิดให้บริการเกมแนว MMORPG มากที่สุดเป็นลำดับต้น ๆ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทำให้มีความเชี่ยวชาญและมีฐานกลุ่มผู้เล่น active ในไตรมาส 1/2565 จำนวน 5.6 ล้านไอดี

 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad