realme GT 2 Pro แฟล็กชิปสุดพรีเมียมจากแบรนด์ realme มาพร้อมสีใหม่ล่าสุด Paper Green กับราคา Early Bird เพียง 22,990 บาท 5-6 พฤษภาคมนี้เท่านั้น บนช่องทางออนไลน์ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

realme GT 2 Pro แฟล็กชิปสุดพรีเมียมจากแบรนด์ realme มาพร้อมสีใหม่ล่าสุด Paper Green กับราคา Early Bird เพียง 22,990 บาท 5-6 พฤษภาคมนี้เท่านั้น บนช่องทางออนไลน์



realme GT 2 Pro แฟล็กชิปสุดพรีเมียมจากแบรนด์ realme

มาพร้อมสีใหม่ล่าสุด Paper Green กับราคา Early Bird เพียง 22,990 บาท

5-6 พฤษภาคมนี้เท่านั้น บนช่องทางออนไลน์

กรุงเทพฯ 29 เมษายน 2565 – realme แบรนด์สมาร์ตโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก หลังจากที่ได้เปิดตัว realme GT Pro สมาร์ตโฟนแฟล็กชิปพรีเมี่ยมรุ่นใหม่ล่าสุดจาก realme ไปเมื่อเร็ว ๆ นี้ กระแสมาแรงสุด ๆ กับยอดขาย 300 เครื่องภายใน ชั่วโมง และยังทุบสถิติยอดขายสูงสุดเป็นอันดับ 1 ในหมวดสมาร์ตโฟนระดับราคา 20,000 บาท บนช่องทางออนไลน์อีกด้วย  โดยล่าสุด realme พร้อมนำเสนอสีใหม่ ‘Paper Green’ เอาใจผู้ที่ชื่นชอบสไตล์ Green Lover โดยมาพร้อมโปรโมชั่น Early Bird เหลือเพียง 22,990 บาท จาก 24,990 บาท เฉพาะวันที่ 5-6 พฤษภาคมนี้ บนช่องทาง Shopee, Lazada และ JD Central เท่านั้น


 


realme GT 2 Pro เป็นสมาร์ตโฟนที่พรีเมียมที่สุดของแบรนด์ มาพร้อมนวัตกรรมใหม่ ๆ ครั้งแรกของโลกในอุตสาหกรรมสมาร์ตโฟน เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานระดับไฮเอนด์อันน่าประทับใจแก่ผู้ใช้งานในประเทศไทย เริ่มจากขุมพลังใหม่ล่าสุด Snapdragon Gen 1 และจอแสดงผล Super Reality กับความละเอียด 2K AMOLED ขนาด 6.7 นิ้ว และยังโดดเด่นด้วยดีไซน์จากวัสดุไบโอโพลีเมอร์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมครั้งแรกของโลก ที่ออกแบบโดยนาโอโตะ ฟุคาซาวา ดีไซเนอร์ชาวญี่ปุ่นชื่อดังแห่งวงการออกแบบสินค้าอุตสาหกรรมระดับโลก พร้อมด้วยเทคโนโลยีการถ่ายภาพขั้นสูงด้วยกล้องมุมกว้าง Ultra-wide 150° พร้อมเลนส์มาโคร 40x


นอกจากนี้ ยังมาพร้อมระบบชาร์จเร็ว 65W SuperDart Charge กับแบตเตอรี่ความจุสะใจ 5000mAh ระบบเสียง Advanced Antenna Matrix System and Dolby Atmos Dual Stereo Speakers โดยทั้งหมดทำงานร่วมกันได้อย่างลื่นไหลด้วย realme UI 3.0 บนระบบปฏิบัติการ Android 12


เตรียมเป็นเจ้าของก่อนใครกับ realme GT 2 Pro สมาร์ตโฟนสุดพรีเมี่ยม สำหรับสีใหม่ล่าสุด Paper Green ในวันที่ 5-6 พฤษภาคมนี้ บนช่องทางออนไลน์ ได้แก่ Shopee, Lazada และ JD Central  ในราคา Early bird 22,990 บาท และยังได้เตรียมวางจำหน่ายที่ realme Brand Shop เร็ว ๆ นี้อีกด้วย



#####

 

เกี่ยวกับ realme (เรียลมี)

realme แบรนด์สมาร์ตโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก นำเสนอผลิตภัณฑ์สมาร์ตโฟนและอุปกรณ์ AIoT ที่มาพร้อมเทคโนโลยีทันสมัยซึ่งให้ผู้บริโภคทั่วไปสามารถเข้าถึงได้ง่าย ด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่มีทั้งสมาร์ตโฟนและอุปกรณ์เทคโนโลยีไลฟ์สไตล์ที่คุ้มค่าทั้งสเปก คุณภาพ และงานออกแบบระดับพรีเมียม เพื่อเจาะกลุ่มคนหนุ่มสาวรุ่นใหม่ในระดับราคาที่ทุกคนสามารถซื้อหาได้ บริษัทฯ ก่อตั้งขึ้นอย่างเป็นทางการเมื่อปี ค.ศ. 2018 โดย Sky Li ภายใต้แนวคิด “Dare to Leap” ปัจจุบัน realme ถือเป็นบริษัทผู้ผลิตสมาร์ตโฟนที่ใหญ่เป็นอันดับ 7 ของโลกและสามารถเติบโตจนติดกลุ่ม 5 อันดับแบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำใน 18 ประเทศทั่วโลกภายในเวลาเพียง 2 ปี โดยในไตรมาสที่ 2 ของปี 2021 realme สามารถขยายตลาดมากถึง 61 ตลาด ทั้งในจีนและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เอเชียใต้ ยุโรป รัสเซีย ออสเตรเลีย ตะวันออกกลาง ละตินอเมริกา และแอฟริกา สามารถดูข้อมูลได้ที่ www.realme.com



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad