‘ShopeePay’ ผนึก ‘BEM’ ผสานดิจิทัลเพย์เมนท์เข้าสู่โลกการคมนาคม ด้วยฟีเจอร์ใหม่ ‘เติมเงินบัตร MRT และ MRT Plus’ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

‘ShopeePay’ ผนึก ‘BEM’ ผสานดิจิทัลเพย์เมนท์เข้าสู่โลกการคมนาคม ด้วยฟีเจอร์ใหม่ ‘เติมเงินบัตร MRT และ MRT Plus’

‘ShopeePay’ ผนึก ‘BEM’ ผสานดิจิทัลเพย์เมนท์เข้าสู่โลกการคมนาคม

ด้วยฟีเจอร์ใหม่ ‘เติมเงินบัตร MRT และ MRT Plus’

 

ShopeePay’ (ช้อปปี้เพย์) ผู้ให้บริการด้านการชำระเงินผ่าน Mobile Wallet แบบครบวงจรบนช้อปปี้ ผนึกกำลังครั้งสำคัญกับ ‘บริษัททางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน)’ หรือ ‘BEM’ ผู้ให้บริการรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินและสายสีม่วง ผสานดิจิทัลเพย์เมนท์เข้าสู่โลกการคมนาคมอย่างสมบูรณ์ แนะนำฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดกับบริการ ‘เติมเงินบัตรโดยสาร MRT’ บนแอปพลิเคชัน ShopeePay และช้อปปี้ ส่งมอบประสบการณ์ ‘เติม-แตะ-ติ๊ด’ เพื่อเป็นการยกระดับความสะดวกสบาย รวดเร็ว และความคุ้มเหนือระดับของการเดินทางรถไฟฟ้า MRT ให้แก่ชาวไทย พร้อมฉลองฟีเจอร์ใหม่ด้วยดีลสุดพิเศษอย่าง Shopee Coins Cashback 10% สูงสุด 50 coins[1]


คุณวัฒนา สิทธิไวทยาภรณ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ (BEM) กล่าวว่า “ด้วยสถานการณ์โควิด-19 BEM ได้มีมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดอย่างเคร่งครัด โดยการเพิ่มความถี่ของขบวนรถไฟฟ้าเพื่อลดความแออัด การเว้นระยะห่างแบบ Social Distancing พร้อมเน้นย้ำเรื่องความสะอาดและสุขอนามัยในบริเวณสถานีรถไฟฟ้า MRT มาโดยตลอด และเพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกแก่ผู้ใช้บริการ เราได้ร่วมมือกับ ‘ShopeePay’ เพิ่มช่องทางการเติมเงินออนไลน์บนบัตรโดยสาร MRT ผ่านทาง Mobile wallet ที่สามารถทำได้ทุกที่ทุกเวลาซึ่งจะช่วยให้การเดินทางมีความสะดวกรวดเร็วมากยิ่งขึ้น และยังช่วยลดการสัมผัสกับเงินสด ลดการติดต่อและแพร่กระจายของเชื้อไวรัส COVID-19 ได้อีกทางหนึ่ง ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่เข้ามาเสริมช่องทางการเติมเงินแบบเดิม ทั้งยังสอดรับกับการเปลี่ยนแปลงไลฟ์สไตล์คนไทยที่กำลังเข้าสู่โลกแห่งดิจิทัล และช่วยขับเคลื่อนการคมนาคมสู่สังคมไร้เงินสดในระยะยาว”
คุณศุภวิทย์ หงส์อมรสิน ผู้อำนวยการ ช้อปปี้เพย์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “พันธกิจที่สำคัญของ ShopeePay คือ การมุ่งมอบประโยชน์จากเศรษฐกิจดิจิทัลให้แก่ผู้ใช้งานชาวไทยอย่างครอบคลุม ซึ่งการจับมือร่วมกันกับ BEM ในการพัฒนาและเปิดให้บริการฟีเจอร์ ‘เติมเงินบัตรโดยสาร MRT’ เรามุ่งผสานการชำระเงินดิจิทัลเข้ากับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค ให้สามารถจับจ่ายได้อย่างง่ายดายและราบรื่นมากยิ่งขึ้น เช่น การเดินทางด้วยรถไฟฟ้า MRT ตลอดจนช่วยบรรเทาค่าใช้จ่ายทางการเดินทางในชีวิตประจำวันด้วยสิทธิประโยชน์มากมาย เมื่อเติมเงินเข้าบัตร MRT และ MRT Plus บนช้อปปี้ แล้วจ่ายผ่าน ShopeePay”

ฉลองฟีเจอร์ใหม่! รับความคุ้มค่าส่งตรงถึงมือในทุกเส้นทางการเดินทางของ MRT เฉพาะบนแอปพลิเคชัน ช้อปปี้เท่านั้น

  • ดีลพิเศษต้อนรับฟีเจอร์ใหม่ เพียงเติมเงิน MRT บนช้อปปี้ แล้วจ่ายผ่าน ShopeePay รับ Shopee Coins Cashback 10% สูงสุด 50 Coins ตั้งแต่วันที่ 26 – 30 เมษายนนี้
  • เติมครั้งแรกคุ้มสุด รับ Shopee Coins Cashback 10% สูงสุดถึง 30 Coins เมื่อเติมเงิน MRT บน ช้อปปี้ครั้งแรก ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม – ธันวาคมนี้
  • โค้ดเก็บได้ทุกวัน รับ Shopee Coins Cashback 10% สูงสุดถึง 20 Coins เมื่อเติมเงิน MRT บนช้อปปี้ แล้วจ่ายผ่าน ShopeePay ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม – ธันวาคมนี้
  • ลดกระหน่ำกับ Shopee Flash Sale เมื่อเติม MRT บนช้อปปี้ มูลค่า 100 บาท ลดเหลือเพียง 79 บาท สะดวก คุ้มค่า ใน 4 ช่วงเวลา 12.00, 18.00 และ 21.00 น. ตั้งแต่วันที่ 26 เมษายน – มิถุนายนนี้

พบกับประสบการณ์การเดินทางรถไฟฟ้าที่สะดวกและรวดเร็วกว่าเดิม เพียงแค่ ‘เติม-แตะ-ติ๊ด’ 3 ขั้นตอนง่ายๆ

  • เริ่มที่ ‘เติม’ เงิน บัตร MRT ผ่านแอปพลิเคชัน ShopeePay หรือ ช้อปปี้
  • ‘แตะ’ บัตร MRT ที่เครื่องปรับมูลค่าบัตรโดยสาร (AVM) บริเวณสถานีรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินและสายสีม่วง ทุกสถานี เพื่ออัปเดตยอดเงินภายใน 7 วัน หลังจากเติมเงิน
  • ‘ติ๊ด’ บัตร MRT เพื่อผ่านบริเวณประตูอัตโนมัติ ก็สามารถใช้บริการรถไฟฟ้า MRT ได้อย่างฉลุย!

ให้การเดินทางเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น แค่ เติม-แตะ-ติ๊ด! สำหรับผู้ใช้บริการบัตรโดยสาร MRT สามารถเติมเงินออนไลน์ผ่าน ShopeePay, ช้อปปี้ หรือผ่านทาง Bangkok MRT application และติดตามรายละเอียดขั้นตอนการเติมเงินได้ที่ https://shopee.co.th/m/mrt-howto และโปรโมชั่นสำหรับเติมเงิน MRT ได้ที่ https://weblink.shopeepay.co.th/u/dpmrt26


เพลิดเพลินกับการใช้จ่ายที่ดียิ่งขึ้นกับ ShopeePay บนแอปพลิเคชันช้อปปี้ เพียงกดอัปเดตแอปพลิเคชัน ช้อปปี้เป็นเวอร์ชั่นล่าสุด หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store, Google Play Store และ App Gallery

เกี่ยวกับ ShopeePay (ช้อปปี้เพย์)
ShopeePay เป็นผู้ให้บริการกระเป๋าสตางค์ออนไลน์ (Mobile Wallet) ที่ช่วยให้ผู้ใช้งาน สามารถเข้าถึงบริการการทำธุรกรรมทางการเงินดิจิทัลได้อย่างง่ายดาย ShopeePay เปิดตัวในปี 2558 โดยมุ่งส่งมอบที่สุดของประสบการณ์การช้อปปิ้งอย่างราบรื่นให้แก่ผู้ใช้งาน ทั้งการรับชำระเงินออนไลน์บนช้อปปี้ บริการเติมเงินในกระเป๋าสตางค์ออนไลน์ บริการโอน/ถอนเงิน รวมไปถึงการชำระเงินในช่องทางออฟไลน์ ณ ร้านค้าที่รองรับบริการมากกว่าพันร้านค้า

ShopeePay ช่วยให้ทุกการจับจ่ายและการบริหารจัดการธุรกิจเป็นเรื่องง่ายยิ่งขึ้น พร้อมมอบความสะดวกสบาย ความปลอดภัย และความคุ้มค่าให้แก่ผู้ใช้งาน อีกทั้งยังเป็นตัวช่วยสำคัญในการสร้างโอกาสให้ทุกธุรกิจและร้านค้าต่าง ๆ

ShopeePay เป็นหนึ่งธุรกิจภายใต้ SeaMoney ผู้ให้บริการด้านการเงินดิจิทัลซึ่งอยู่ในกลุ่มบริษัทเครือ Sea Limited โดยเป็นผู้นำในการให้บริการด้านการชำระเงินและธุรกิจด้านการเงินดิจิทัลในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ภายใต้พันธกิจในการมุ่งยกระดับคุณภาพชีวิตผู้คนและการดำเนินธุรกิจในภูมิภาค ผ่านการบริการด้านการเงินที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ShopeePay และ SeaMoney ได้ที่https://www.seamoney.com

เกี่ยวกับ BEM
บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BEM เป็นผู้ให้บริการทางพิเศษและระบบขนส่งมวลชนด้วยรถไฟฟ้า รวมถึงการพัฒนาเชิงพาณิชย์ ที่เกี่ยวเนื่องกับระบบทางพิเศษและรถไฟฟ้า ซึ่งจะเป็นฐานรากในการขยายธุรกิจผ่านการขยายเส้นทางและโครงข่ายการให้บริการ ทั้งในระบบทางพิเศษและระบบขนส่งมวลชนด้วยรถไฟฟ้าในอนาคต ซึ่งจะส่งผลให้บริษัทสามารถเป็นผู้ดำเนินธุรกิจด้านการให้บริการระบบขนส่งมวลชน และการคมนาคมชั้นนำในประเทศ และในภูมิภาค นอกจากนั้นยังสามารถต่อยอดธุรกิจเพิ่มเติมไปยังธุรกิจอื่นที่มีอัตราการเติบโต และอัตรา ผลตอบแทนที่ดีได้ เช่น โครงการสาธารณูปโภคพื้นฐานอื่นๆ การพัฒนาเชิงพาณิชย์ หรือ การพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad