Stelligence จัดสัมมนาปลดล็อกสกิล Data Science เสริมสร้างด้วยเทคโนโลยี Tigergraph - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

Stelligence จัดสัมมนาปลดล็อกสกิล Data Science เสริมสร้างด้วยเทคโนโลยี Tigergraph



Stelligence จัดสัมมนาปลดล็อกสกิล Data Science เสริมสร้างด้วยเทคโนโลยี Tigergraph

 

 

STelligence เปิดเกมรุกเสริมสร้างศักยภาพด้านการวิเคราะห์ข้อมูล จัดสัมมนาออนไลน์ในหัวข้อ Unlock your analytics potential and grow 10x with the new graph technology ด้วย Tigergraph เทคโนโลยีกราฟทรงพลัง เครื่องมือที่ช่วยปลดล็อกศักยภาพในการวิเคราะห์และกระตุ้นการเติบโต 10 เท่า ในวันที่ 20 พฤษภาคม 2565 เวลา 14.00-15.30 น เปิดให้ผู้สนใจลงทะเบียนได้แล้ววันนี้ ทาง https://bit.ly/3kU7J2r

 

ดร. สันติสุข ลิ้มปิติเจริญโชติ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอส เทลลิเจนซ์ จำกัด ผู้ให้บริการด้านไอทีที่มีความเชี่ยวชาญด้าน Data Technology และ Digital Transformation ซึ่งเป็นผู้บุกเบิกในการบริการด้านโซลูชันเพื่อวิเคราะห์ข้อมูลด้าน Self-Service อันดับต้นๆ ในประเทศไทย กล่าวว่า “เทคโนโลยี Tigergraph เป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพสูงสำหรับการสืบค้นการวิเคราะห์ข้อมูลขนาดใหญ่แบบเรียลไทม์ที่ดีและรวดเร็ว ช่วยให้ธุรกิจสามารถใช้ประโยชน์จากพลังความสัมพันธ์ของข้อมูลที่มีเวลาสืบค้นน้อย เพิ่มประสิทธิภาพโดยรองรับการอัปเดตข้อมูลตามเวลาที่เกิดขึ้นจริง ช่วยให้มองเห็นภาพรวมขององค์กรได้ดียิ่งขึ้น

อย่างไรก็ตาม เพื่อให้ใช้งานด้วยเครื่องมือTigergraph ได้อย่างเต็มศักยภาพ STelligence จึงได้เล็งเห็นความสำคัญของการให้ความรู้ความเข้าใจ จึงได้จัดสัมมนาออนไลน์เรื่อง “Unlock your analytics potential and grow 10x with the new graph technology เทคโนโลยีกราฟเครื่องมือทรงพลัง ปลด  ล็อกศักยภาพในการวิเคราะห์และกระตุ้นการเติบโต 10 เท่า” เพื่อพัฒนาความรู้ให้กับบุคลากรทั้งในภาครัฐและเอกชนที่สนใจทางด้านการจัดการข้อมูลและการวิเคราะห์ข้อมูลด้วยเทคโนโลยี Tigergraph โดยการสัมมนาครั้งนี้จะให้ความรู้ในภาคทฤษฎีการจัดการข้อมูล รวมทั้งเทคนิคการใช้งานต่างๆ เพื่อยกระดับทักษะ และมุ่งให้ผู้นำความรู้ที่ได้รับจากการเข้าร่วมสัมมนาไปใช้พัฒนาต่อยอดในองค์กรให้สามารถบริหารจัดการข้อมูลได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นต่อไป 

สำหรับงานนี้ ผู้เข้าร่วมสัมมนาจะได้รับคำแนะนำเกี่ยวกับเทคโนโลยีกราฟ พร้อมรับฟัง การใช้งานจริงของเทคโนโลยีกราฟ  จาก Tigergraph และ STelligence ที่ประสบความสำเร็จและยังเห็นถึงความสำคัญที่ธุรกิจและองค์กรใหญ่ควรตระหนักถึงการใช้เทคโนโลยีกราฟ

ผู้สนใจเข้าร่วมงานสัมมนาออนไลน์เรื่อง “Unlock your analytics potential and grow 10x with the new graph technology เทคโนโลยีกราฟเครื่องมือทรงพลัง ปลดล็อกศักยภาพในการวิเคราะห์และกระตุ้นการเติบโต 10 เท่า” ในวันที่ 20 พฤษภาคม 256ลงทะเบียนได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย จำนวนจำกัด สามารถลงทะเบียนได้ที่ลิงก์ :  https://bit.ly/3kU7J2r หรือเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Graph technology     ได้ที่ https://bit.ly/3sM31Zd

(*ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์พิจารณาผู้ที่มีสิทธิ์เข้าร่วมงานแต่เพียงผู้เดียว)  

 

///////////////////////////////////////

 

 

เกี่ยวกับ บริษัท เอส เทลลิเจนซ์ จำกัด

เอส เทลลิเจนซ์ (STelligence) ผู้ให้บริการด้านไอทีที่มีความเชี่ยวชาญด้าน Data Science ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ 2556  โดยเป็นผู้บุกเบิกในการบริการด้านโซลูชันเพื่อวิเคราะห์ข้อมูลรายแรกๆ ในประเทศไทย ด้วยรูปแบบ Self-Service Analyst ที่เน้น Citizen Data Scientist เป็นกลยุทธ์หลัก ทั้งนี้ บริษัทฯยังได้ริเริ่มในการนำแพลตฟอร์มการวิเคราะห์ข้อมูลมาให้บริการด้าน IT Operation and Security Analytics สำหรับการเข้าถึงปัญหาต่างๆ แบบครอบคลุมซึ่งได้รับการตอบรับในตลาดเป็นอย่างดีจนนำไปสู่การขยายโซลูชันที่หลากหลาย อันได้แก่ Business Intelligence (BI), Data Visualization, Self-service Analytics, Machine, Data Science และ Robotic Process Automation (RPA) ด้วยการใช้ AI Cognitive สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือ ติดต่อฝ่ายขาย โทร.0-2024-6661 และ Email: hello@stelligence.com  ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ที่ Website : Stelligence และ Facebook page :� STelligence

 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad