เติมเต็ม #TheMissingHalf ให้นักช้อปชาวไทย ไปกับ Reckitt และ Shopee - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

เติมเต็ม #TheMissingHalf ให้นักช้อปชาวไทย ไปกับ Reckitt และ Shopee

 


เติมเต็ม #TheMissingHalf ให้นักช้อปชาวไทย ไปกับ Reckitt และ Shopee

กรุงเทพฯ--23 พฤษภาคม 2565--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์ 

Reckitt ผู้นำด้านสุขภาพ สุขอนามัย และโภชนาการระดับโลก จับมือ ช้อปปี้ (Shopee) ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เปิดตัวแคมเปญ "Complete #TheMissingHalf" พร้อม Reckitt x Shopee Super Brand Day ในระดับภูมิภาค ที่ได้รวมแบรนด์ชั้นนำจาก Reckitt ที่ทุกครอบครัวไว้วางใจ ทั้ง Enfagrow, Dettol, Shieldtox, Finish, Vanish และ Durex เพื่อให้มั่นใจว่าคนที่คุณรักจะไม่พลาดการปกป้องสุขภาพ การดูแลสุขอนามัย และโภชนาการที่ดียิ่งกว่าเคย 

สำหรับแคมเปญ #TheMissingHalf ปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยในวันที่ 26 พฤษภาคมนี้ และยังเป็นส่วนหนึ่งของ Reckitt x Shopee Super Brand Day นักช้อปจะสามารถเลือกสรรนานาสินค้าของใช้ที่จำเป็นภายในครอบครัว จากหลากหลายผลิตภัณฑ์ในเครือ Reckitt พร้อมเพลิดเพลินไปกับข้อเสนอที่ดีที่สุดบน Shopee Mall

เป็นเวลานานหลายทศวรรษที่พ่อแม่ได้รับการบอกกล่าวว่า การส่งเสริมความฉลาดทางวิชาการจะรับประกันการเริ่มต้นชีวิตที่ดีที่สุดให้แก่ลูก โดยไม่ได้มุ่งเน้นในด้านการการพัฒนาความมั่นใจ วามคิดสร้างสรรค์ และความเป็นอิสระของลูก ดังนั้นเมื่อพูดถึงเรื่องโภชนาการที่สำคัญสำหรับเด็ก Reckitt ได้คลายความกังวลของผู้ปกครอง ด้วย Enfagrow Pro A+ ช่วยเติมเต็มในสิ่งที่ขาด Enfagrow Pro A+ ไม่เพียงแต่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามีช่วยในการพัฒนา IQ ของเด็กให้แข็งแรงเท่านั้น แต่ยังช่วยเสริมสร้างพัฒนาการทางด้าน EQ ซึ่งมักถูกมองข้ามในด้านพัฒนาการของเด็ก เเละ Enfagrow Pro A+ เป็นหนึ่งเดียวที่มี MFGM ที่ล้ำหน้าและ DHA ระดับสูง ไม่เพียงแค่ช่วยเสริมสร้าง IQ เท่านั้นแต่ยังช่วยพัฒนา EQ อีกด้วย เพื่อสนับสนุนการพัฒนาที่สมบูรณ์ของลูกคุณ

กลุ่มผลิตภัณฑ์ของ Reckitt ก้าวไปอีกขั้น เพื่อเติมเต็ม #TheMissingHalf สำหรับทั้งครอบครัว ด้วยผลิตภัณฑ์ด้านสุขภาพและสุขอนามัยที่ประกอบด้วย Dettol และ Vanish ในขณะที่ประเทศต่าง ๆ เริ่มผ่อนคลายข้อจำกัด การดูแลสุขอนามัยและความสะอาดจึงไม่ใช่เรื่องของการดูแลงานบ้านเพียงอย่างเดียว แต่เป็นการป้องตันตัวเองอย่างเป็นนิสัย ในขณะที่ครอบครัวต้องอยู่ร่วมกับคนในสังคมและชุมชน  ผู้ปกครองยังคงต้องการการปกป้องอย่างเต็มที่สำหรับลูก  ของพวกเขา เพื่อเพิ่มศักยภาพสูงสุดของในการป้องกันสุขอนามัยของพวกเขา ยกตัวอย่างเช่น Dettol Onzen Body Wash ที่ไม่เพียงแค่ช่วยป้องกันผิวจากเชื้อโรคได้ดีที่สุด แต่ยังช่วยให้ผิวสดชื่น อ่อนนุ่ม และชุ่มชื้น และเมื่อพูดถึงเรื่องความสะอาดในครอบครัว Vanish จะช่วยขจัดคราบสกปรกให้ออกง่าย ในขณะที่สีของเสื้อผ้าทุกชนิดจะถูกถนอมอย่างปลอดภัย

Muksitul Islam ผู้อำนวยการด้าน eCommerce ประจำอาเซียนของ  Reckitt กล่าวว่า "Reckitt ภูมิใจที่ได้เป็นพันธมิตรกับ Shopee ในงาน Super Brand Day ระดับภูมิภาค เพื่อเชื่อมโยงผู้บริโภคในอาเซียนกับแบรนด์อันเป็นที่รักและไว้วางใจของเรา เช่น Enfagrow A+, Dettol และ Vanish และด้วยเครื่องมือที่ช่วยสร้างการเข้าถึงของ Shopee ผู้บริโภคของเราไม่เพียงแต่ตั้งตารอสินค้าที่คัดเลือกมาให้เข้ากับความต้องการของพวกเขาเท่านั้ แต่ยังได้รับประสบการณ์การช้อปปิ้งที่สนุกสนานจากผลิตภัณฑ์ด้านโภชนาการ สุขภาพ และสุขอนามัยที่หลากหลายของเรา เราหวังว่าผู้บริโภคจะได้รับประสบการณ์ Super Brand Day ที่ยอดเยี่ยม"

คุณศิวกร สิริวงศ์ภาณุพงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวเสริมว่า "ในปัจจุบัน ผู้บริโภคเลือกที่จะจับจ่ายซื้อสินค้าในครัวเรือนและสินค้าที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพบนช่องทางออนไลน์เพิ่มมากขึ้น ด้วยเหตุนี้ ช้อปปี้จึงรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ผนึกกำลังกับ Reckitt ในการสนับสนุนให้คุณพ่อคุณแม่และครอบครัวคนไทยสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายจากแบรนด์ที่เป็นที่ยอมรับ ซึ่งจะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับพวกเขาว่าจะได้รับการดูแลด้านสุขภาพและโภชนาการที่ดียิ่งกว่าเดิม โดยช้อปปี้จะยังคงมุ่งมั่นที่จะร่วมมือกับแบรนด์พันธมิตรในการนำเสนอประสบการณ์ที่ดีที่สุดอย่างรอบด้าน ทั้งในแง่ความสะดวกสบาย ความหลากหลายของสินค้า ตลอดจนความคุ้มค่าให้กับเหล่านักช้อปของเราทุกคนบน Shopee Mall จุดหมายปลายทางแห่งการช้อปปิ้งออนไลน์ที่สมบูรณ์แบบที่สุดต่อไป"

สำหรับ Reckitt x Shopee Super Brand Day นี้ Reckitt ต้องการที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ทั้งสามารถตอบสนองความต้องการหลักของผู้บริโภคได้อย่างครบถ้วน และยิ่งไปกว่านั้นเราเล็งเห็นว่าผลิตภัณฑ์ของเรายังสามารถเติมเต็มส่วนอื่น ๆ ที่ผู้บริโภคมองหานอกเหนือจากในท้องตลาดได้อีกด้วย 

ในวันที่ 26 พฤษภาคมนี้ Reckitt พร้อมที่จะเติมเต็ม #TheMissingHalf ให้กับผู้บริโภคชาวไทยด้วยดีลสุดพิเศษจาก Enfagrow, Dettol, Shieldtox, Finish, Vanish และ Durex บน Shopee Mall ที่มาพร้อมกับดีลและข้อเสนอที่ดีที่สุดให้แก่นักช้อป ประกอบด้วย

  • โปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ   พร้อมด้วยของสมนาคุณมากมาย ในช่วงแคมเปญ Reckitt ได้เตรียมกองทัพโค้ดส่วนลด และสินค้าสมนาคุณสุดพิเศษมามอบให้กับนักช้อป อาทิ
    โปรโมชั่นจาก Enfagrow – สินค้าลดราคาสุดพิเศษใน 2 ชั่วโมงแรกของแคมเปญ พร้อมโค้ดส่วนลดมูลค่าสูงสุดถึง 1,000.- และของสมนาคุณสุดเอ็กซ์คลูซีฟอย่างหมอนผ้าห่ม Enfa x SaifahBhayu มูลค่า 990.-
    โปรโมชั่นจาก Dettol – พบกับสินค้าจาก Dettol ลดสูงสุด 50% พร้อมโค้ดส่วนลดสูงสุด 600.- และสินค้าสมนาคุณพิเศษอย่าง MUSE by Dettol เครื่องจ่ายโฟมล้างมืออัตโนมัติ พร้อมโฟมล้างมือขวดเติม 250 มล. และผ้าเช็ดทำความสะอาดแบบเปียก Dettol Sensitive Wet Wipes ขนาด 10 แผ่น 
    โปรโมชั่นจาก Hygiene Home – พบกับสินค้าจากแบรนด์ดังของ Reckitt อาทิ Air Wick, Finish และ Vanish ที่พาเหรดผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและของใช้ในครัวเรือนครอบคลุมทุกความต้องการให้นักช้อปได้เลือกซื้ออย่างครบครันในที่เดียว
    พิเศษสำหรับลูกค้า 100 ท่านที่มียอดซื้อสูงสุด – ลูกค้าที่มียอดซื้อสูงสุดอันดับ 1 จะได้รับทองคำแท่ง มูลค่า 31,500.-
    ลูกค้าที่มียอดซื้อสูงสุดอันดับ 2-21 จะได้รับบัตรกำนัลจากพีทีที สเตชั่น มูลค่า 1,000.-
    ลูกค้าที่มียอดซื้อสูงสุดอันดับ 22-71 จะได้รับโค้ดส่วนลดจาก Shopee มูลค่า 500.- สำหรับใช้ซื้อสินค้าจากร้าน Enfa Official Shop, Dettol & Reckitt Home Official, Durex Official Shop
    ลูกค้าที่มียอดซื้อสูงสุดอันดับ 72-100 จะได้รับ LOCK&LOCK แก้วเก็บความร้อน-ความเย็น Clip Tumbler ขนาด 540 มล. มูลค่า 475.-
  • โปรโมชั่นส่งฟรี เมื่อซื้อขั้นต่ำ  500.- ขึ้นไป   จากทุกร้านค้าที่ร่วมแคมเปญ
  • สิทธิประโยชน์พิเศษจาก  ShopeePay: นักช้อปยังสามารถเต็มอิ่มไปกับสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมเมื่อชำระเงินผ่าน  ShopeePay

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญ #TheMissingHalf ของ Reckitt ได้ที่ https://shopee.co.th/sbd-rb-may-22

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store, Google Play Store และ App Gallery

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1821626/Shoppers_health_hygiene_nutrition_tips_exclusive_deals_Reckitt_s_most_anticipated_Super.jpg

คำบรรยายภาพ - ใน Reckitt x Shopee Super Brand Day นักช้อปจะได้พบกับทิปส์ด้านสุขภาพ สุขอนามัย และโภชนาการ พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษแห่งปีที่ทุกคนรอคอย

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad