WINMED ออเดอร์ ATK พุ่ง เร่งวางจำหน่าย 1 ล้านชุด ร้าน Watson ทั่วประเทศ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

WINMED ออเดอร์ ATK พุ่ง เร่งวางจำหน่าย 1 ล้านชุด ร้าน Watson ทั่วประเทศ

WINMED ออเดอร์ ATK พุ่ง เร่งวางจำหน่าย 1 ล้านชุด ร้าน Watson ทั่วประเทศ

 

WINMED รับอานิสงส์ ความต้องการใช้ชุดตรวจ ATK พุ่งหลังสงกรานต์ ขยายฐานลูกค้ารายย่อย เร่งส่ง ATK แบรนด์ JOYSBIO วางจำหน่ายร้าน Watson ทั่วประเทศ ลุยออเดอร์แรกกว่า 1 ล้านชุด หนุนรายได้ปีนี้แตะ 800 ล้านบาท

นายนันทิยะ ดารกานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วินเนอร์ยี่ เมดิคอล จำกัด (มหาชน) หรือ WINMED  ผู้นำเข้า และจำหน่ายเครื่อง และชุดอุปกรณ์ สำหรับการเก็บ การตรวจวิเคราะห์ วินิจฉัย และการบำบัดรักษาทางการแพทย์ เปิดเผยว่า หลังช่วงวันหยุดต่อเนื่องเทศกาลสงกรานต์ คาดว่ายอดขายชุดตรวจคัดกรองโควิด-19 ด้วยตัวเอง หรือ ATK มีแนวโน้มเติบโตอย่างมาก เนื่องจากประชาชนให้ความสำคัญการตรวจคัดกรอง ลดการแพร่เชื้อ

ทั้งนี้ บริษัทได้รับคำสั่งซื้อ ชุดตรวจคัดกรองโควิด-19 แบบเร่งด่วน ด้วยตนเอง (ATK) แบรนด์ JOYSBIO สำหรับตรวจคัดกรอง ด้วยวิธีการเก็บตัวอย่างจากทางโพรงจมูกส่วนปลาย และ แบบน้ำลาย เข้ามาเพิ่มเติมจำนวนกว่า 1 ล้านชุด เพื่อวางจำหน่ายในร้าน Watson ซึ่งถือเป็นร้านเพื่อสุขภาพและความงาม ที่มีสาขากว่า 590 สาขา ทั่วประเทศ โดยมุ่งเน้นขยายกลุ่มลูกค้ารายย่อย ซึ่งบริษัทจะเร่งทยอยจัดส่งให้เสร็จสิ้นภายในเดือน เม.ย.นี้ และคาดว่าจะสามารถรับรู้รายได้ในช่วงไตรมาส 2/65


                 

ขณะเดียวกัน บริษัทมียอดคำสั่งซื้อ ชุดตรวจคัดกรองโควิด-19 แบบเร่งด่วน (ATK) แบรนด์ JOYSBIO และ LITUO จากกลุ่มลูกค้า สถานพยาบาล คลินิก ผู้ประกอบการ บริษัทเอกชน  และ ประชาชนทั่วไป ผ่านร้านขายยา ช่องทางออนไลน์ เข้ามาอย่างต่อเนื่อง

นอกจากนี้ บริษัทเดินหน้าสร้างยอดขายผลิตภัณฑ์ชุดตรวจคัดกรองโควิด-19 แบบเร่งด่วนด้วยตนเอง (ATK) ด้วยกลยุทธ์การทำการตลาด แนะนำสินค้าต่อกลุ่มลูกค้ารายย่อย ผ่านสื่อออนไลน์และโซเชียลมีเดีย ให้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง พร้อมเตรียมขยายช่องทางการจำหน่ายผ่านร้านสะดวกซื้อ และ Modern Trade เพิ่มเติม เพื่อให้สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ครอบคลุมทั่วประเทศ

“เนื่องจากช่วงวันหยุดต่อเนื่องเทศกาลสงกรานต์ ประชาชนส่วนใหญ่ ได้เดินทางกลับภูมิลำเนาจังหวัดต่างๆ เกิดการพบปะสังสรรค์ ร่วมทำกิจกรรมวันสงกรานต์ รวมถึงท่องเที่ยวตามสถานที่ท่องเที่ยว ที่

มีการรวมกลุ่มคนจำนวนมาก การตรวจคัดกรองหาเชื้อโควิด-19 ด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพ มีมาตรฐาน จึงมีความจำเป็นอย่างมากเพื่อช่วยลดการแพร่กระจายของเชื้อ ในครอบครัว ที่ทำงาน โรงเรียน และชุมชน คาดว่าจะมีกระแสตอบรับที่ดีและเป็นปัจจัยสนับสนุนให้การเติบโตของรายได้รวมในปีนี้ เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ ประมาณ 800 ล้านบาท “ นายนันทิยะ กล่าว

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad