บิ๊กซี จัดแคมเปญ “บิ๊กพอยต์มีค่ามาก แลก 1 คะแนน เป็นส่วนลด 1 บาท” คืนกำไรให้กับลูกค้าตลอดทั้งปี - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2565

บิ๊กซี จัดแคมเปญ “บิ๊กพอยต์มีค่ามาก แลก 1 คะแนน เป็นส่วนลด 1 บาท” คืนกำไรให้กับลูกค้าตลอดทั้งปี

บิ๊กซี จัดแคมเปญ “บิ๊กพอยต์มีค่ามาก แลก 1 คะแนน เป็นส่วนลด 1 บาท” คืนกำไรให้กับลูกค้าตลอดทั้งปี

บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ห้างค้าปลีกในกลุ่มบีเจซี คืนกำไรให้กับลูกค้าคนไทยแบบต่อเนื่อง จัดแคมเปญ “บิ๊กพอยต์มีค่ามาก แลก 1 คะแนน เป็นส่วนลด 1 บาท” รับส่วนลดสูงสุด 500 บาทต่อวัน ในวันพิเศษตลอดทั้งปี 2565

นายปฐพงศ์ เอี่ยมสุโร รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ห้างค้าปลีกในกลุ่มบีเจซี เปิดเผยว่า “ในแคมเปญนี้ เรามีจุดประสงค์เพื่อมอบความคุ้มค่าให้กับลูกค้า และสร้างความสุขในการจับจ่ายใช้สอยเพื่อสะสมคะแนนที่บิ๊กซี เพราะทุกคะแนนที่ได้สามารถนำกลับมาแลกเป็นส่วนลดได้ ซึ่งลูกค้าสามารถตรวจเช็คคะแนน และติดตามข่าวสารข้อมูลโปรโมชั่น รวมถึงวันพิเศษที่เราจะจัดแคมแปน “บิ๊กพอยต์มีค่ามาก แลก 1 คะแนน เป็นส่วนลด 1 บาท” นี้ได้ทาง Big C Mobile Application และ Line Big C TH นอกจากนี้ลูกค้าจะ ยังสามารถพบกับสิทธิพิเศษอื่นๆภายใน Big C Mobile Application และ Line Big C TH อย่างเช่นคูปองรู้ใจ ซึ่งเป็นคูปองส่วนลดเฉพาะบุคคลที่เราคัดสรรให้เหมาะกับความต้องการของลูกค้าแต่ละท่าน เพื่อให้ได้เก็บและนำมา ช้อปปิ้งต่อที่บิ๊กซีอีกด้วย”

สำหรับแคมเปญ “บิ๊กพอยต์มีค่ามาก แลก 1 คะแนน เป็นส่วนลด 1 บาท” ลูกค้าสามารถสะสมจากการช้อปปิ้งที่บิ๊กซี ร้านยาเพรียว ร้านกาแฟวาวี และ ชำระค่าอาหารด้วยบัตรรับประทานอาหาร (e-card) ที่ศูนย์อาหารบิ๊กซี ครบทุก 25 บาท/ใบเสร็จ ได้รับคะแนนสะสม 1 คะแนน ซึ่งโดยปกติแล้วลูกค้าสามารถใช้คะแนนบิ๊กพอยต์ 8 คะแนนแลกรับส่วนลดได้ 1 บาท แต่ในวันพิเศษนี้ แต้มบิ๊กพอยต์ของลูกค้าจะมีค่ามากขึ้นถึง 8 เท่า หรือใช้เพียง 1 คะแนนก็สามารถรับส่วนลดได้ 1 บาท ซึ่งลูกค้าสามารถรับส่วนลดได้สูงสุดถึง 500 บาทต่อวัน

นอกจากนั้นลูกค้าสามารถใช้คะแนนบิ๊กพอยต์มาแลก ส่วนลด 1 คะแนนเท่ากับ 1 บาทได้ทุกวันกับสินค้าหลากหลายที่เราคัดสรรมาให้ รวมถึงสามารถใช้คะแนนมาแลกเป็นสินค้าฟรี หรือส่วนลดร้านค้าพันธมิตรชั้นนำมากมายที่ร่วมรายการเช่น Dairy Queen, KFC, Mister Donut เป็นต้น โดยลูกค้าสามารถแลกคะแนนเป็นสินค้าฟรีหรือส่วนลดได้ทาง Big C Mobile Application และ Line Big C TH

พิเศษ! สมาชิกบิ๊กพ้อยท์ ยิ่งสะสมมากยิ่งได้มาก ทุกการใช้จ่าย 25 บาท = 1 คะแนน ใช้คะแนนแลกรับส่วนลดทันทีเช็กโปรโมชั่นดีๆ ทุกวันเพิ่มเติมได้ที่ www.bigc.co.th หรือเฟซบุ๊ก Big C https://www.facebook.com/BigCBigService บิ๊กซี คอล แชท ช้อป ไลน์หรือโทร.มาช้อป จัดส่งภายในวัน คลิกแอดไลน์สาขาใกล้บ้าน  https://corporate.bigc.co.th/callchatshop


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad