สกู๊ต ฉลองครบรอบ 10 ปี จัดโปรครั้งใหญ่ที่สุด พบโปรโมชันบัตรโดยสารราคาพิเศษกว่า 200,000 ที่นั่ง ราคาเริ่มต้นเพียง 1,300 บาท - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2565

สกู๊ต ฉลองครบรอบ 10 ปี จัดโปรครั้งใหญ่ที่สุด พบโปรโมชันบัตรโดยสารราคาพิเศษกว่า 200,000 ที่นั่ง ราคาเริ่มต้นเพียง 1,300 บาท

 

สกู๊ต ฉลองครบรอบ 10 ปี จัดโปรครั้งใหญ่ที่สุด

พบโปรโมชันบัตรโดยสารราคาพิเศษกว่า 200,000 ที่นั่ง ราคาเริ่มต้นเพียง 1,300 บาท

กรุงเทพฯ – สกู๊ต สายการบินราคาประหยัดภายใต้การบริหารของกลุ่มสิงคโปร์แอร์ไลน์ จัดโปรโมชันบัตรโดยสารราคาพิเศษครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดของสายการบิน ในโอกาสเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปี การให้บริการในเดือนมิถุนายนนี้


ตลอดระยะเวลา 10 ปี สกู๊ต เป็นที่รู้จักของนักเดินทางทั่วโลกในฐานะสายการบินราคาประหยัดที่นำเสนอการเดินทางในราคาคุ้มค่า มีเส้นทางการบินที่หลากหลาย และการให้บริการอันเป็นเอกลักษณ์ในแบบฉบับของเราที่เรียกว่า “Scootitude” เริ่มต้นจากเครื่องบินโดยสารเพียงลำเดียว ปัจจุบันสกู๊ตมีเที่ยวบินไปยัง 73 เมืองปลายทาง[1] ฝูงบิน 59 ลำ และให้บริการผู้โดยสารมาแล้วกว่า 65 ล้านคน

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองวาระพิเศษแห่งการเดินทางครบรอบทศวรรษของเรา สกู๊ตได้จัดโปรโมชันบัตรโดยสารราคาพิเศษจำนวน 226,000 ที่นั่ง ในทุกเส้นทางบิน ราคาเริ่มต้นเพียง 1,300 บาท (กรุงเทพฯ-สิงคโปร์) 6,000 บาท (กรุงเทพฯ-ซิดนีย์) 7,000 บาท (กรุงเทพฯ-เบอร์ลิน) (ราคาสำหรับเที่ยวบินขาเดียวรวมภาษีแล้ว) ถ้าคุณพร้อมที่จะออกเดินทางท่องโลกอีกครั้ง ก็เก็บกระเป๋า คว้ากล้อง พาสปอร์ต และออกไปสร้างความทรงจำใหม่ๆ กับเราได้เลย

 

นอกจากจะได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์การเดินทางสุดพิเศษด้วยบริการระดับโลกในราคาที่คุ้มค่าแล้ว ผู้โดยสารของสกู๊ตยังสามารถเข้าร่วมโปรแกรมสะสมคะแนนคริสฟรายเออร์ (KrisFlyer) เพื่ออัพเกรดระดับสมาชิกให้สูงขึ้น และปลดล็อกรางวัลต่างๆ ได้เร็วขึ้น นอกเหนือไปจากสิทธิประโยชน์พื้นฐานต่างๆ ที่สมาชิกได้รับ

 

สกู๊ต พร้อมก้าวเข้าสู่ทศวรรษใหม่ ด้วยการสานต่อพันธกิจของเรา ไม่ว่าจะเป็นการนำเสนอบัตรโดยสารในราคาสุดคุ้มค่าสำหรับผู้โดยสารทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นนักเดินทางรุ่นใหม่ นักเดินทางรุ่นเก่าแต่เก๋าประสบการณ์ ไปจนถึงนักเดินทางที่ให้ความสำคัญกับงบประมาณ โดยยังคงให้บริการเส้นทางบินที่หลากหลาย และรักษามาตรฐานสูงสุด ทั้งในด้านความปลอดภัย ความน่าเชื่อถือ และเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ แนวคิดการให้บริการอันเป็นเอกลักษณ์ของเรา ‘Scootitude’ รวมทั้งค้นหาดีลที่ดีที่สุดสำหรับการเดินทางครั้งต่อไปของคุณได้ที่ www.flyscoot.com

 

ทศวรรษแห่งความสำเร็จของสกู๊ต

2012: เที่ยวบินแรกของสกู๊ต TZ2 เริ่มให้บริการจากสิงคโปร์ไปยังซิดนีย์ ในปีเดียวกันนี้ สายการบินยังเปิดเส้นทางบินไปยัง โกลด์โคสต์ เทียนจิน ไทเป และกรุงเทพฯ

2013: สกู๊ต ตอบรับกระแส K-Wave ด้วยการเปิดเส้นทางบินตรงสู่กรุงโซล เกาหลีใต้

2014: สกู๊ต ให้บริการผู้โดยสารกว่า ล้านคนภายในระยะเวลา ปี ที่เปิดให้บริการ

2015: สกู๊ต ต้อนรับเครื่องบิน โบอิ้ง 787 Dreamliner ลำแรก “Dream Start” สู่ฝูงบิน พร้อมฉลองครบรอบ 50 ปีของสิงคโปร์แอร์ไลน์ด้วยลวดลายพิเศษบนเครื่องบิน

2016: สกู๊ต ได้ควบรวมกิจการ ‘ไทเกอร์แอร์’ เพื่อเสริมความแข็งแกร่งของเครือข่ายการบิน โดยเฉพาะในเส้นทางเอเชียและอินเดีย

2017: สกู๊ต เปิดเส้นทางการบินระยะไกลสู่เอเธนส์ ในทวีปยุโรปเป็นครั้งแรก และยังเป็นปีที่ให้บริการผู้โดยสารครบ 50 ล้านคน

2018: สกู๊ต เป็นสายการบินแรกในเอเชียที่นำเทคโนโลยีแชทบอทเข้ามาพัฒนาประสบการณ์ลูกค้าในการให้บริการ

2019: เพื่อเป็นการตอกย้ำพันธกิจของเราในการทำให้ทุกคนสามารถเข้าถึงการเดินทาง สกู๊ตได้ยกเลิกการเก็บค่าธรรมเนียมชำระค่าบัตรโดยสารทั่วโลก สำหรับทุกการจองผ่านช่องทางตรงของสายการบินในเดือนกันยายน ในเดือนเดียวกัน สกู๊ต ยังได้รับรางวัล “สายการบินต้นทุนต่ำที่ดีที่สุดของเอเชียแปซิฟิก” จากเวที TTG Travel Awards ครั้งที่ 30 ตามด้วยรางวัล “สายการบินต้นทุนต่ำที่ดีที่สุด” จาก Travel Weekly Asia 2019 Readers’ Choice Awards ในเดือนตุลาคม 

2020: สกู๊ต เปิดตัวแพลตฟอร์ม ScootHub คำตอบสำหรับประสบการณ์ไร้สัมผัสบนเครื่อง ที่ผู้โดยสารสามารถสั่งเครื่องดื่ม ดูแผนที่การบิน และช็อปปิ้งผ่านดิวตี้ฟรีจากอุปกรณ์ส่วนตัว ดังนั้นผู้โดยสารจึงไม่ต้องติดต่อหรือมีการสัมผัสโดยไม่จำเป็น ในช่วงการแพร่ระบาดของโควิด-19

2021: สกู๊ต เปิดตัวเครื่องบินรุ่นล่าสุด แอร์บัส A321neo โดยตั้งชื่อเครื่องบินลำแรกว่า “Wings of Change” สื่อถึงการยืนหยัดท้าทายความเปลี่ยนแปลงของเรา ในขณะที่ยังคงได้รับการยอมรับอย่างต่อเนื่องในฐานะสายการบินที่กล้าบุกเบิกและพัฒนา การันตีด้วยรางวัล “สายการบินระยะไกลต้นทุนต่ำที่ดีที่สุดในโลก” โดย Skytrax และเป็นสายการบินต้นทุนต่ำรายแรกของโลกที่ได้รับการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยต่อสุขภาพในระดับสูงสุด จาก APEX Health Safety โดย สถาบันตรวจสอบสายการบินระดับโลก SimpliFlying และ Covid-19 Airline Safety Rating audits ของ Skytrax


เครือข่ายการบินของเรา

  • สกู๊ต เริ่มต้นจาก เส้นทางบินในปี 2012 และเติบโตขึ้นเรื่อยๆ จนในปัจจุบันได้ให้บริการเที่ยวบินไปยัง 73 เมืองปลายทาง เชื่อมโยงผู้คนจากหลากหลายภูมิภาค ตั้งแต่ ออสเตรเลีย เอเชีย ตะวันออกกลาง ไปจนถึงยุโรป
  • ในปีที่ผ่านมา เรายังได้เพิ่มจุดหมายปลายทางใหม่ๆ ได้แก่ ลอนดอน (สหราชอาณาจักร) มิริ (มาเลเซีย) และ ดาเวา (ฟิลิปปินส์)
  • ด้วยอิทธิพลของวัฒนธรรมเกาหลีที่ขยายวงกว้างข้ามเขตพรมแดนและวัฒนธรรม ทำให้ล่าสุด สายการบินสกู๊ตได้เปิดเส้นทางบินใหม่ไปยัง เชจู (เกาหลีใต้) ซึ่งสะท้อนถึงความมุ่งมั่นในการสร้างประสบการณ์การเดินทางที่ตอบโจทย์ความต้องการและความชอบของผู้โดยสาร


ฝูงบินของเรา

  • เรามีการพัฒนาฝูงบินอย่างต่อเนื่อง เริ่มต้นจากเครื่องบินโดยสารเพียง ลำในปี 2019 มาเป็น 59 ลำ ประกอบด้วย เครื่องบินลำตัวแคบ แอร์บัส 320 และ โบอิ้ง 787 รวมไปถึงฝูงบินรุ่นใหม่อย่าง A321neo อีก ลำ
  • เครื่องบิน A321neo มีอัตราการใช้พลังงานที่คุ้มค่า ส่งเสริมนโยบายการบินอย่างยั่งยืน และช่วยให้เราวางแผนการบินได้อย่างเต็มประสิทธิภาพด้วยการให้บริการในเส้นทางการบินระยะสั้นถึงระยะกลาง นอกจากนี้ ยังตอกย้ำการให้ความสำคัญกับการดูแลรักษาฝูงบินที่ทันสมัย และประหยัดพลังงาน
  • ด้วยฝูงบินที่หลากหลาย เราจึงสามารถนำเสนอตัวเลือกประสบการณ์ที่หลากหลายในการเดินทาง
    • เครื่องบินลำตัวแคบรุ่นแอร์บัส A320 ให้บริการในชั้นประหยัด พร้อมตัวเลือกที่นั่งแบบมาตรฐานแถวหน้าด้วยพื้นที่เหยียดขายาวสุด (Stretch)
    • เครื่องบินลำตัวกว้างโบอิ้ง 787 Dreamliner ให้บริการในชั้นประหยัด พร้อมตัวเลือกที่นั่งแบบมาตรฐานแถวหน้าด้วยพื้นที่เหยียดขายาวสุด (Stretch) ชั้น Scoot-in-silence ซึ่งไม่อนุญาตให้เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปีใช้บริการในบริเวณนี้ ทำให้คุณสามารถเต็มอิ่มกับการเดินทางที่สงบยิ่งขึ้น และ ScootPlus ชั้นประหยัดแบบพรีเมียม มาพร้อมที่นั่งที่กว้างขวาง พร้อมอาหารและเครื่องดื่มแบบครบครันในแพคเกจ

 

ดูรายละเอียดเกี่ยวกับสกู๊ตเพิ่มเติมได้ ที่นี่ และสามารถดูตารางการบินได้ ที่นี่

 

###

สอบถามข้อมูลสำหรับสื่อมวลชน กรุณาติดต่อ: เวเบอร์ แชนด์วิค

ณภัทร ซิมาด้า (เอม) โทร  089-450-0225  อีเมล: NShimada@webershandwick.co.th  

 

เกี่ยวกับ สกู๊ต

สกู๊ต สายการบินราคาประหยัดภายใต้การบริหารของกลุ่มสิงคโปร์แอร์ไลน์ เริ่มดำเนินการตั้งแต่เดือนมิถุนายน2012 และควบรวมกับสายการบินไทเกอร์แอร์ สิงคโปร์ ในเดือนกรกฎาคม 2017 โดยยังคงชื่อสายการบินสกู๊ตสำหรับการเติบโตครั้งใหม่ สายการบินสกู๊ตได้ให้บริการผู้โดยสารไปแล้วกว่า 65 ล้านคน ด้วยฝูงบินราว 50 ลำ ประกอบไปด้วย เครื่องบินโบอิ้ง 787 Dreamliners และเครื่องบินในตระกูลแอร์บัส A320 ซึ่งในปัจจุบัน สกู๊ตได้ให้บริการทั้งหมด 68 เส้นทางใน 15 ประเทศและเขตปกครองในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิกและยุโรป ผู้โดยสารสามารถแลกและสะสมไมล์ผ่าน KrisFlyer ของสายการบินในกลุ่มสิงคโปร์แอร์ไลน์ได้ นอกจากนี้ สกู๊ตยังเป็นสายการบินราคาประหยัดสายการบินแรกของโลกที่ผ่านการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยต่อสุขภาพในระดับสูงสุดจากทั้ง APEX Health Safety โดยสถาบันตรวจสอบสายการบินระดับโลก SimpliFlying และจาก Skytrax สำหรับสายการบินที่มีมาตรการรักษาสุขอนามัยและความปลอดภัยในช่วงการระบาดของไวรัสโควิด-19 พร้อมกันนี้ในปี 2021 สกู๊ตได้คว้ารางวัล สายการบินราคาประหยัดเส้นทางบินระยะไกลที่ดีที่สุดในโลก’ พร้อมติดอันดับ 3 ‘สายการบินราคาประหยัดที่ดีที่สุดในโลก’ จาก World Airlines Awards ซึ่งจัดขึ้นโดย Skytrax สารการบินสกู๊ตมอบประสบการณ์การเดินทางที่ปลอดภัย เชื่อถือได้ ในราคาประหยัด ด้วยแนวคิดในการบริการอันเป็นเอกลักษณ์ในชื่อ “สกู๊ตติจูต” ทางสายการบินมุ่งมั่นในการส่งเสริมให้ทุกคนสามารถเข้าถึงการท่องเที่ยว เพื่อค้นพบประสบการณ์ใหม่ๆ อย่างเต็มที่ สามารถสำรองได้ทาง FlyScoot.com หรือติดต่อคอลเซ็นเตอร์ที่หมายเลข 1800 019 262




[1] เนื่องด้วยมาตรการและและข้อจำกัดในการเดินทางช่วงการแพร่ระบาดของโควิด-19 สายการบินสกู๊ตยังคงเปิดให้บริการเพียง 43 เส้นทางบิน ณ วันที่ มิถุนายน 2565

แสดงข้อความที่ยกมา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad