ทรัสต์กอล์ฟ จัด "ฟูล สวิง ซิมูเลเตอร์ โอเพ่น 2022" คัดฝีมือดีลุย "โปร-แอม"รายการ "ทรัสต์กอล์ฟ วีเมนส์ สก็อตติช โอเพ่น" - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2565

ทรัสต์กอล์ฟ จัด "ฟูล สวิง ซิมูเลเตอร์ โอเพ่น 2022" คัดฝีมือดีลุย "โปร-แอม"รายการ "ทรัสต์กอล์ฟ วีเมนส์ สก็อตติช โอเพ่น"

ทรัสต์กอล์ฟ จัด "ฟูล สวิง ซิมูเลเตอร์ โอเพ่น 2022"

คัดฝีมือดีลุย "โปร-แอม"รายการ "ทรัสต์กอล์ฟ วีเมนส์ สก็อตติช โอเพ่น"

ทรัสต์กอล์ฟ ศูนย์ฝึกซ้อมและพัฒนาศักยภาพการเล่นกีฬากอล์ฟด้วยเทคโนโลยีทันสมัยระดับโลก จัดกิจกรรมแข่งขันกอล์ฟ "ทรัสต์กอล์ฟ ฟูล สวิง ซิมูเลเตอร์ โอเพ่น 2022" ระหว่างวันที่ 9-15 มิ.ย.นี้ ณ ทรัสต์กอล์ฟ อิมพีเรียลเวิลด์สำโรงฯ เพื่อคัดนักกอล์ฟฝีมือดี 3 คน(ไม่จำกัดอายุ) เพื่อเดินทางไปร่วมการแข่งขันกระทบไหล่นักกอล์ฟสาวชั้นนำระดับโลก ในรอบ "โปร-แอม" การแข่งขัน แอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ "ทรัสต์กอล์ฟ วีเมนส์ สก็อตติช โอเพ่น" ที่จะมีขึ้นในเดือน ก.ค.นี้ ที่ประเทศสก็อตแลนด์ แบบไม่มีค่าใช้จ่าย

รายการนี้ทาง ทรัสต์กอล์ฟ เป็นผู้จัดการแข่งขัน โดยเปิดรับสมัครผู้เข้าร่วมการแข่งขันแล้วตั้งแต่วันที่ 18-31 พ.ค.นี้ โดยใช้เครื่อง "ฟูล สวิง ซิมูเลเตอร์" ที่เป็นเทคโนโลยีอันทันสมัยที่สุดในการจำลองการออกรอบแข่งขันแบบเสมือนจริงที่เป็นเอกลักษณ์ของ ทรัสต์กอล์ฟ โดยใช้เลย์เอาต์ของสนาม แบรนดอน ดูนน์ส สนามกอล์ฟชั้นนำในสหรัฐ ที่มีสไตล์สนามแบบ ลิงค์ส คอร์ส อันเป็นเอกลักษณ์ของประเทศสก็อตแลนด์ การแข่งขันครั้งนี้จะใช้ Leaderboard เดียวกัน ซึ่งแท่นทีจะแบ่งตามอายุดังนี้ ต่ำกว่า 14 ปี (หญิง แท่นที "จูเนียร์" ระยะ 5,661 หลา และชาย แท่นที "โปร" ระยะ 6,651 หลา)อายุ 15-50 ปี (หญิง แท่นที "อเมเจอร์" ระยะ 6,193 หลา และชาย แท่นที "แชมป์" ระยะ 7,189 หลา) และอายุมากกว่า 50 ปี (หญิง แท่นที "เลดี้ส์" ระยะ 5,103 หลา และ ชาย แท่นที "อเมเจอร์" ระยะ 6,193 หลา)

ค่าสมัครท่านละ 2,500 บาทต่อรอบ โดยรูปแบบแข่งขันจะใช้ระบบคิดสกอร์แบบสโตรคเพลย์(ไม่มีแต้มต่อ) นักกีฬาแต่ละท่านมีสิทธิ์สมัครแข่งขันได้ท่านละ 2 ครั้งเท่านั้นในกรณีที่ยังไม่พอใจกับสกอร์ในรอบแรก โดยจะมีรอบซ้อมระหว่างวันที่ 20 พ.ค. - 8 มิ.ย. ค่าใช้จ่าย 1,500 บาทต่อ 18 หลุม (ภายในเวลา 2 ชม.) *จากปกติชั่วโมงละ 1,500 บาท สงวนสิทธิเฉพาะผู้ที่มีชื่อสมัครเข้าแข่งขันเท่านั้น ซึ่งผู้สมัครจะต้องจองวันและเวลาในการแข่งขันระหว่างวันที่ 9-15 มิ.ย. เพื่อหาผู้เล่นที่ผลงานดีที่สุด 3 คน หากกรณีเสมอกันจะคิดคะแนนเค้าท์แบ็คจากหลุม 18 เพื่อหาผู้ชนะ

สำหรับรางวัลของการแข่งขันครั้งนี้จะเป็น ตั๋วเครื่องบินไปกลับ "กรุงเทพฯ-สก็อตแลนด์" ที่พัก 2 คืน และสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันรอบ "โปร-แอม" ของการแข่งขัน แอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ ทรัสต์กอล์ฟ วีเมนส์ สก็อตติช โอเพ่น 2022" ที่จะมีขึ้นที่สนาม ดันโดนัลด์ ลิงค์ส วันที่ 27 ก.ค.นี้

**ผู้สมัครจะต้องมีการแจ้งผลการตรวจหาเชื้อไวรัส โควิด-19 ด้วยวิธี อาร์ที-พีซีอาร์ ที่ได้รับรองจากสถานพยาบาล คลีนิค ภายในเวลา 72 ชม. หรือหากจากผลการตรวจจากเครื่องตรวจ แอนติเจนเทสต์ 24 ชม. ก่อนเข้าร่วมกิจกรรม 

สมัครเข้าร่วมแข่งขัน

https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSfXVTg-PwjeXxLJWjAobSC78POCVK6O7t8zPZCMP5D-exzG9Q/viewform?usp=sf_link


เกี่ยวกับ ทรัสต์กอล์ฟ

ทรัสต์กอล์ฟ นอกจากจะมีศูนย์ฝึกซ้อม และพัฒนาศักยภาพด้วยเทคโนโลยีระดับโลกที่ทันสมัยแล้ว ยังได้เดินหน้าสนับสนุนการแข่งขันระดับนานาชาติอย่างในศึก เลดี้ส์ ยูโรเปี้ยน ทัวร์ และ แอลพีจีเอ ทัวร์ ในรายการ "ทรัสต์กอล์ฟ วีเมนส์ สก๊อตติส โอเพ่น" เป็นเวลา 5 ปีตั้งแต่ปี 2021-2025 ซึ่งได้รับเสียงตอบรับจากนักกอล์ฟชั้นนำระดับโลกมากมายเข้าร่วมการแข่งขัน และสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับประเทศไทยให้เป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวาง นอกจากนั้นแล้วยังเป็นเวทีให้นักกอล์ฟสาวไทยที่ผ่านการคัดเลือกจากการสนับสนุนจากทางทรัสต์กอล์ฟได้เข้าร่วมการแข่งขันอีกด้วย

 สำหรับในปี 2020 – 2021 นอกเหนือจาก Thailand Mixed Hosted by TrustGolf ทั้ง 5 รายการแล้ว TrustGolf ยังได้จัดการแข่งขัน TrustGolf Amateur Qualifiers เพื่อคัดเลือกตัวแทนไปแข่ง IMG Academy Junior World Championship (San Diego และ Florida Challenge) รวมไปถึงรายการ Asia Amateur Pacific ทั้งชายและหญิง อีกด้วย ซึ่งในปี 2022 นี้ ก็ยังคงเดินหน้าจัดการแข่งขัน Thailand Mixed Hosted by TrustGolf ต่อไปเป็นปีที่สองอีก 5 รายการ (เงินรางวัลรวม 17 ล้านบาท) ยังมี TrustGolf Asian Mixed ที่เป็น Tri-Sanction ระหว่าง Asian Tour, Ladies European Tour และ TrustGolf Tour ที่พึ่งจบไปเมื่อเดือนเมษายน 2 รายการต่อเนื่องกันที่ Siam Country Club Pattaya Waterside (เงินรางวัลรวม 1.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ)ที่ผ่านมา อีกทั้งยังมี TrustGolf Link Series จะเป็น Access Series for Ladies European Tour ก่อนที่จะเป็นรายการใหญ่อย่างTrustGolf Women Scottish Open (เงินรางวัลรวม 2 ล้านเหรียญสหรัฐ และในวันที่ 4-7 มิถุนายน นี้ จะมีการแข่งขันเพื่อคัดเลือกเยาวชนไปแข่งขันในรอบสุดท้ายของกอล์ฟรายการใหญ่อย่าง Natah Begay III JR. Golf National Championship Presented by TrustGolf ที่สหรัฐอเมริกาอีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad