เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เปิดตัว 2 คอลเลกชั่นเฟอร์นิเจอร์สุดหรู ณ โชว์รูม เบนท์ลีย์ โฮม แห่งใหม่ ใจกลางมิลาน - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2565

เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เปิดตัว 2 คอลเลกชั่นเฟอร์นิเจอร์สุดหรู ณ โชว์รูม เบนท์ลีย์ โฮม แห่งใหม่ ใจกลางมิลาน

เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เปิดตัว 2 คอลเลกชั่นเฟอร์นิเจอร์สุดหรู
ณ โชว์รูม เบนท์ลีย์ โฮม แห่งใหม่ ใจกลางมิลาน


  • เบนท์ลีย์ โฮม เปิดตัวเฟอร์นิเจอร์ 2 คอลเลกชั่นล่าสุด
  • 'Solstice' คอลเลกชั่นเฟอร์นิเจอร์สำหรับตกแต่งภายนอกชุดแรกจากเบนท์ลีย์
  • คอลเลคชั่นเฟอร์นิเจอร์ปี '2022' นำเสนอความหลากหลายของเฟอร์นิเจอร์คอลเลกชั่นใหม่สำหรับตกแต่งภายในบ้าน
  • โชว์รูม เบนท์ลีย์ โฮม ใหม่เปิดตัวเมื่อต้นปีที่ Corso Venezia มิลาน สำหรับคอลเลกชั่น '2022' และ 'Solstice'
  • ร่วมออกแบบกับดีไซน์เนอร์จากเบนท์ลีย์ มอเตอร์สและช่างฝีมือชาวอิตาลีจากเบนท์ลีย์ โฮม

(ครูว์ 14 มิถุนายน 2565) โชว์รูม เบนท์ลีย์ โฮม แห่งใหม่ ในมิลานได้เปิดตัวเฟอร์นิเจอร์คอลเลกชั่นใหม่ช่วงสัปดาห์งานออกแบบของมิลาน และ งานแสดงเฟอร์นิเจอร์ Salone del Mobile โดยคอลเลกชั่นเฟอร์นิเจอร์สำหรับการตกแต่งภายนอกชุดแรกของเบนท์ลีย์ โฮม อย่าง Solstice จะมอบประสบการณ์ในบรรยากาศกลางแจ้งที่ยอดเยี่ยม ส่วนของคอลเลกชั่นเฟอร์นิเจอร์ ปี 2022 สำหรับการตกแต่งภายในบ้านได้ผสมผสานวัสดุที่เป็นเอกลักษณ์ รูปทรงทางสถาปัตยกรรม และองค์ประกอบที่ทันสมัย ซึ่งทั้งสองคอลเลกชั่นสะท้อนให้เห็นถึงความร่วมมืออย่างใกล้ชิดระหว่างทีมนักออกแบบจากเบนท์ลีย์ มอเตอร์ส และ เบนท์ลีย์ โฮม ด้วยการใช้วัสดุ ลวดลาย และ รูปทรงจากอัครยนตรกรรมเบนท์ลีย์มาเป็นแรงบันดาลใจในการรังสรรค์เฟอร์นิเจอร์สำหรับตกแต่งบ้าน


เกี่ยวกับเบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด
เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ให้ความสำคัญสูงสุดกับการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าเบนท์ลีย์ทุกท่านและรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกคัน ด้วยทีมวิศวกรที่มีความชำนาญและประสบการณ์สูงนานกว่า 35 ปี โดย เอเอเอสฯ ได้จัดสรรงบประมาณจำนวนมากเพื่อจัดส่งวิศวกรไปฝึกอบรมที่โรงงานเบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ประเทศอังกฤษ ทุกปี ทั้งนี้เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับเจ้าของรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกท่านตามนโยบายหลักของบริษัทที่ว่า "เอเอเอสฯ ดูแลทั้งรถและคุณ (AAS Looking After YOU And Your CAR)" และให้ชื่อ AAS เป็น “The Name You Can Trust” มานานกว่า 35 ปี

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad