เอ็กซ์ซีเอ็มจี จัดเทศกาลสำหรับลูกค้านานาชาติครั้งที่ 4 ตอกย้ำเทคโนโลยีเครื่องจักรอัจฉริยะและไร้คนขับ พร้อมเครื่องจักรพลังงานไฟฟ้าและพลังงานใหม่ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2565

เอ็กซ์ซีเอ็มจี จัดเทศกาลสำหรับลูกค้านานาชาติครั้งที่ 4 ตอกย้ำเทคโนโลยีเครื่องจักรอัจฉริยะและไร้คนขับ พร้อมเครื่องจักรพลังงานไฟฟ้าและพลังงานใหม่

 เอ็กซ์ซีเอ็มจี จัดเทศกาลสำหรับลูกค้านานาชาติครั้งที่ ตอกย้ำเทคโนโลยีเครื่องจักรอัจฉริยะและไร้คนขับ พร้อมเครื่องจักรพลังงานไฟฟ้าและพลังงานใหม่

 

ซูโจว, จีน--31 พฤษภาคม 2565--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

 

เอ็กซ์ซีเอ็มจี (XCMG(SHE:000425) ผู้ผลิตเครื่องจักรก่อสร้างชั้นนำของจีน จัดเทศกาลสำหรับลูกค้านานาชาติ (International Customers Festival) ครั้งที่ 4 เป็นเวลา 10 วันเต็ม ระหว่างวันที่ 20-30 พฤษภาคม ประกอบด้วยการจัดงานออนไลน์ 16 รายการ และการจัดงานออฟไลน์ในสถานที่จริงทั่วทั้ง ทวีป โดยมีสถานที่จัดงานหลักอยู่ที่เมืองซูโจว ประเทศจีน พร้อมถ่ายทอดสดออนไลน์ทั่วโลก

 

งานนี้ก้าวข้ามขีดจำกัดด้านเวลาและสถานที่ โดยเอ็กซ์ซีเอ็มจีได้นำเสนอเทคโนโลยีอัจฉริยะใหม่ล่าสุดและเทคโนโลยีการควบคุมเครื่องจักรแบบไร้คนขับสู่สายตาลูกค้า ซึ่งประกอบด้วยบริษัทให้เช่าเครื่องจักรก่อสร้าง บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ และผู้รับเหมาก่อสร้างเหมืองและโครงสร้างพื้นฐานต่าง ๆ ตลอดจนเน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นของบริษัทในการพัฒนาเครื่องจักรพลังงานไฟฟ้าและพลังงานใหม่ที่ปล่อยคาร์บอนต่ำและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และในงานนี้ เอ็กซ์ซีเอ็มจีได้บรรลุข้อตกลงความเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ระดับโลกกับบริษัทเชลล์ (Shell) เพื่อร่วมกันส่งเสริมการพัฒนาคุณภาพสูง

 

คุณสิรภพ ตันติธรรม ผู้จัดการทั่วไป บริษัท โอ.ซี.อาร์ จำกัด (O.C.R. Company Limitedกล่าวว่า “ปี 2565 เป็นวาระครบรอบ 17 ปีความร่วมมือระหว่างโอซีอาร์กับเอ็กซ์ซีเอ็มจี เราเป็นสักขีพยานว่าเอ็กซ์ซีเอ็มจีได้ก้าวขึ้นมาเป็นแบรนด์ชั้นนำที่ทรงอิทธิพลในประเทศไทย เราได้เชิญพนักงานที่ทำงานกับบริษัทนาน 17 ปีมาร่วมงานนี้ รวมถึงจัดแสดงเครื่องจักรเอ็กซ์ซีเอ็มจีตัวแรกที่ใช้งานมานาน 17 ปี เราได้นำเสนอสินค้าสามหมวดหลัก หนึ่งในนั้นคือรถตักพลังงานไฟฟ้าที่สร้างแรงกระเพื่อมในอุตสาหกรรมเครื่องจักรก่อสร้างของไทย รวมถึงเครื่องจักรพลังงานไฟฟ้าอื่น ๆ ที่สื่อหลายสำนักในไทยรายงานข่าว”

 

คุณแฮนสัน หลิว รองประธานของเอ็กซ์ซีเอ็มจี และผู้จัดการทั่วไปฝ่ายนำเข้าและส่งออกของเอ็กซ์ซีเอ็มจี กล่าวว่า การส่งออกของเอ็กซ์ซีเอ็มจียังคงมีอัตราการเติบโตในระดับสูงและครอบคลุม 187 ประเทศและดินแดนทั่วโลก ในไตรมาสแรกของปีนี้ อุตสาหกรรมเครื่องจักรก่อสร้างจีนมียอดส่งออกเพิ่มขึ้น 48% เมื่อเทียบรายปี ขณะที่ยอดส่งออกของเอ็กซ์ซีเอ็มจีพุ่งขึ้นถึง 143% เมื่อเทียบรายปี

 

“ยอดส่งออกรถเครน รถขุด รถตัก และเครื่องจักรทำถนน ยังคงเป็นผู้นำตลาดและครองส่วนแบ่งตลาดเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยส่วนแบ่งตลาดส่งออกโดยรวมของเอ็กซ์ซีเอ็มจีเพิ่มขึ้น 9% เมื่อเทียบรายปี” คุณหลิวกล่าว “นอกจากนี้ เราได้เห็นแนวโน้มการส่งออกที่กำลังเปลี่ยนแปลงไป โดยตลาดไฮเอนด์ในยุโรป อเมริกาเหนือ และออสเตรเลีย มีการเติบโตอย่างมีนัยสำคัญ สำหรับในไตรมาสแรกนั้น ยอดขายเครื่องจักรที่ส่งออกไปยังยุโรปพุ่งขึ้นกว่า 100%

 

คุณซวน ตู้ รองผู้จัดการทั่วไปฝ่ายขายและบริการประจำยุโรปของเอ็กซ์ซีเอ็มจี กล่าวว่า “เราจัดเทศกาลสำหรับลูกค้านานาชาติเป็นครั้งแรกในเยอรมนี และนำเสนอผลิตภัณฑ์กว่า 200 รายการ จาก 35 กลุ่มผลิตภัณฑ์ ครอบคลุม 4 หมวดหมู่ ได้แก่ รถขุด รถกระเช้าไฟฟ้า รถบดถนน และอื่น ๆ โดยรถขุดขนาดเล็กของเอ็กซ์ซีเอ็มจีเป็นแบรนด์จีนที่ได้รับความนิยมสูงสุดในยุโรปตอนนี้ และเป็นรุ่นเด่นในการจัดโปรโมชันในเทศกาลครั้งนี้”

 

เทศกาลประจำปีครั้งนี้ตอกย้ำยุทธศาสตร์การพัฒนาระดับโลกของเอ็กซ์ซีเอ็มจี ในขณะที่บรรดาประเทศเศรษฐกิจใหญ่ที่สุดในโลกกำลังประกาศใช้นโยบายส่งเสริมการสร้างโครงสร้างพื้นฐานหลังยุคโควิด และความต้องการเครื่องจักรก่อสร้างกำลังอยู่ในระดับสูง

 

นอกจากนี้ การเปลี่ยนผ่านด้านพลังงานก็ส่งผลให้สินค้าโภคภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเป็นที่ต้องการมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นทองแดง โคบอลต์ หรือลิเธียม ซึ่งช่วยกระตุ้นการทำเหมืองทั่วโลก ดังนั้น เอ็กซ์ซีเอ็มจี ในฐานะผู้นำด้านเครื่องจักรทำเหมืองครบวงจร จึงคว้าโอกาสในตลาดได้มากขึ้น

 

คุณหวัง มิน ประธานและซีอีโอของเอ็กซ์ซีเอ็มจี กล่าวว่า “เอ็กซ์ซีเอ็มจีจะตอบสนองความคาดหวังและต่อสู้เคียงข้างพันธมิตรของเราทั่วโลก เพื่อผลักดันยุทธศาสตร์ดิจิทัล ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และการขยายธุรกิจทั่วโลก เพื่อสร้างประโยชน์ให้กับโลกของเราด้วยเอ็กซ์ซีเอ็มจีที่มีพลวัตมากขึ้น มีการพัฒนาคุณภาพสูง และมีความสามารถในการแข่งขันบนเวทีโลก”

 

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1828970/image1.jpg

คำบรรยายภาพ - เอ็กซ์ซีเอ็มจี จัดเทศกาลสำหรับลูกค้านานาชาติครั้งที่ ตอกย้ำเทคโนโลยีเครื่องจักรอัจฉริยะและไร้คนขับ พร้อมเครื่องจักรพลังงานไฟฟ้าและพลังงานใหม่



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad